49bath - 49bath.com - บอกกล่าวเล่าเรื่อง C.O.M.กับ นายคัง

Latest News:

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด 6 May 2012 | 02:22 pm

เมื่อวาน เป็นวันคล้ายวันเกิดของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เคยเป็นคนสำคัญของชีวิต วันนี้เธอไปเป็นคนสำคัญของคนอื่น แล้ว ฮา ๆ ที่จริงตั้งใจจะให้มันเลือนหายไปกับกาลเวลา เพราะอย่างไงซะ วันเก่า ๆมันก็คงไม่ย้อนกลั...

เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง 24 Mar 2012 | 11:19 pm

แล้ว สุดท้าย เราก็หนีไม่พ้นการโดนปิด บัญชีการขายหนังสือ ฮา ๆ มันแสดงว่าวิธีการคิดของเรา ไม่สามารถนำมาใช้ได้กับอะเมซอล นี่ยังดีที่ อะเมซอล ยอมที่จะจ่ายเงิน ที่ขายหนังสือไปได้แล้วให้ ไม่งั้นที่ทำมาก็ค...

มองทุกอย่างให้เป็นหนังสือ 14 Mar 2012 | 04:25 pm

เพราะว่า หนังสือ PD ที่หาง่าย ๆ เริ่มส่งเข้าไปแล้วผ่านยากขึ้นเรื่อย ๆ (อันนี้จากคำบอกเล่าของคนอื่น ๆ)   แถมบางรายการ ส่งผลให้เกิดการบล็อกบัญชีชั่วคราวด้วยซ้ำไป เอาไงละที่นี้ ที่จริงสำหรับเราแล้ว มัน...

ส่งหนังสือไม่ผ่านกะเขามั่ง 13 Mar 2012 | 02:30 pm

สงสัยมือตก  ส่งหนังสือไป 4 เล่มติดหมด   ขอรายละเอียด ให้ตอบกลับทั้งหมดเลย ฮา ๆ สงสัยมือตก ไปหน่อย มั่ง บางทีวิธีการที่ใช้อยู่ อาจจะไม่ใช่วิธีการที่สามารถใช้ต่อไปได้ก็เป็นได้ หากไม่สามารถ ใช้วิธีการ...

โปรเจ็คใหม่ ไม่รู้จะหมู่หรือจ่า 2 Mar 2012 | 02:48 am

ลองทดลอง หนังสืออีกรูปแบบ ไม่รู้ว่าจะใช้ได้หรือเปล่า แต่ก็ได้โยนหนังสือเล่มแรกลงน้ำไปแล้ว  ใช้เวลาทำหนังสือแต่ละเล่มค่อนข้างมาก เรียกว่ามากกว่าหนังสือเล่มก่อนหน้านี้หลายเท่าตัว แต่หากประสบความสำเร็จก็...

ความหวัง เป้าหมาย กับการเดินทางไกล 28 Feb 2012 | 04:58 pm

ตั้งหัวข้อ ซะหรูจน งงเอง อยากตั้งชื่อแบบ ชื่อหนัง แบบไทย ๆ คือไม่ค่อยจะเข้ากับชื่อ ต้นฉบับเท่าไรหนัก เขียนมันเรื่อย เปื่อย นะ แค่อยากจะโพส ให้บล็อกมันขยับ หลังจากเริ่มเดิน ไปบนเส้นทางสายใหม่ ที่ไม่ค...

Amazon Kindle Books ทำเงินได้จริง ๆหรือ ? 25 Feb 2012 | 03:11 pm

ตอนที่แล้ว ผมเล่าให้อ่านคราว ๆถึง Amazon Kindle Books ว่ามันสามารถทำเงินได้อย่างไร เชื่อว่าหลายคน ก็คงยังสงสัย ว่า เจ้าสิ่งนี้ มันจำทำเงินให้ได้จริงหรือ ? แล้วจะทำเงินให้ได้มากขนาดไหนเชียว ผมเองคง ...

Amazon Kindle Books ทำเงินให้เราได้อย่างไง ? 23 Feb 2012 | 02:49 pm

เห็นยอดขายของ คุณ Netsim แล้ว รู้ได้เลยว่า เรามันกบในกะลาชัด ๆ จริงอยู่ที่เราพอใจในยอดขายของตัวเองที่ได้รับ  เีพียงแต่ความรู้สึกที่ว่ามันเกิด ไม่ใช่เพราะอยากมียอดขายเหมือนเขา ทั้งที่เรา ทำต่างจากเขา ...

Amazon Kindle Books คือ อะไร 22 Feb 2012 | 05:59 pm

หลังจากที่หายไปนาน เพราะจมอยู่กับ ความหลัง ที่ไม่อาจหวนคืน (ฮา) เขียนซะเลี่ยน   นายคังกลับมาพร้อมกับ การขายหนังสือ อะฮา โผล่ขึ้นมาก็เอาหนังสือมาขาย แบบไม่มีปีมีขลุ่ย   ไม่บอกกล่าวเล่าสิบอะไร ให้ผู้ชอ...

Love Letter จดหมายรักจากAmazon : เรื่องเล่าจากประสบการณ์ 17 Feb 2012 | 04:02 pm

เล่มที่ 3  ในชุดเรื่องเล่าจากประสบการณ์  เขียนขึ้นยัดเยียดให้ผู้อ่านได้อ่านกัน  ประเภท ไม่อยากอ่านก็ต้องจำใจอ่าน เล่มนี้ หยิบเอา สารพัดอีเมล์ ที่ส่งมาจากอะเมซอล มาแจกและแจงให้ ได้รู้จักได้เห็นหน้าค่า...

Related Keywords:

pligg api, thai monkey mag, galamazon ultimate, galamazon ultimate v.2.0, galamazon untimate, generic host process for win32 services 2011, marketiva on ipad, generic host process for win32 service, monkey magazine thai

Recently parsed news:

Recent searches: