9bear - 9bear.com - Blog Com DD ต้องที่นี่!!

Latest News:

https สำคัญอย่างไร ? 8 Mar 2013 | 08:47 am

HTTP ย่อมาจาก Hypertext Transport Protocol เป็นโปรโตคอลสื่อสารที่ทำงานอยู่บนระบบโปรโตคอล TCP HTTP ใช้ในระบบเครือข่ายใยแมงมุม (World Wide Web [www]) ซึ่งมีหน้าที่ต่างๆ - เป็นกลไก หรือโปรโตคอลหลักที่ใช้...

วิธีการเปลี่ยนรูป Logo เครือข่ายใน iPhone,iPad ของคุณ (ไม่ต้อง Jailbreak) 24 Jan 2013 | 01:27 pm

สำหรับใครที่เบื่อโลโก้เครือข่ายแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็น AIS,TRUE,DTAC เราก็สามารถเปลี่ยนมันเป็นรูปใด ๆ ได้ตามใจชอบครับ บทความนี้ก็จะสอนวิธีเปลี่ยน icon logo ของสัญญาณเครือข่ายนั้นเอง ดังตัวอย่างด้านล่าง...

เทคนิคการดู เพื่อนที่แอบมาดู facebook ของเราบ่อย ๆ (Top Friend View) 8 Dec 2012 | 07:07 am

หลาย ๆ คนก็คงคิดที่อยากจะรู้ว่า การที่เราเล่น facebook เนี่ย วัน ๆ มีใคนมาดูของเราบ้าง คนที่แอบชอบเราจะสนใจเราไหม หรือว่าแฟนเก่าจะยังคิดถึงเราอยู่หรือเปล่า วันนี้ผมก็มีวิธีการง่าย ๆ ในการ Check ว่าระด...

แบตเตอร์รี่สำรอง ต้องคล่อง ดูให้เป็น 6 Nov 2012 | 08:04 pm

ณ. ตอนนี้มือถือ SmartPhone เป็นที่นิยมแพร่หลาย โดยเจ้าที่ท๊อปสุดในไทยก็คงไม่พ้น iPhone ซึ่งมีการออกจำหน่ายอย่างน้อยรุ่นละปีเลยทีเดียว ทำให้หลาย ๆ คนในประเทศไทย แย่งกันจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งหลาย ๆ คน ก...

การลงโปรแกรม TeamViewer รุ่นล่าสุด 5 Oct 2012 | 05:10 pm

โปรแกรม TeamViewer หลาย ๆ คนคงข้องใจว่าเจ้า โปรแกรม TeamViewer นั่นคืออะไรนะครับ แล้วมันจะช่วยอะไรเราได้ ผมขออธิบายง่าย ๆ ว่า TeamViewer เป็นโปรแกรมรีโมต (Remote) หรือ โปรแกรมควบคุมเครื่องระยะไกล ที่...

โปรแกรมแปลงไฟล์ แปลงได้ แปลงดี ! Format Factory ซิจ๊ะ 26 Sep 2012 | 09:13 pm

หลาย ๆ คนคงรู้จักโปรแกรมแปลงไฟล์หลายยี่ห้อ หนึ่งในนั้นผมอยากแนะนำโปรแกรม Format Factory ซึ่งโปรแกรมนี้ สามารถทำงานแทนหลาย ๆ โปรแกรมได้เลย ไม่ว่าคุณอยากจะแปลงไฟล์ Youtube(flv ไปเป็น mp4) หรือไฟล์ต่าง ๆ...

ฝากรูปได้ไม่จำกัด กดถนัดใช้คลิ๊กขวา ! 18 Aug 2012 | 12:12 am

เดี๋ยวนี้การ capture รูปจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ทำให้เกิดเว็บฝากรูปขึ้นมากมาย หนทางหนึ่งที่ง่ายต่อการฝากรูปแบบรวดเร็ว โดยใช้ Firefox แล้วละก็ ผมขอแนะนำ Imgur Uploader มันเป็นส่ว...

10 Password ง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ hack ได้ 31 Jul 2012 | 09:02 am

สมัยนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้อินเตอร์มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในประเทศไทย ทำให้ต้องมีการสมัครเพื่อใช้งานเว็บต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น สิ่งที่หนีไม่พ้นในการสมัครคือคำว่า password หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่...

เล่น ๆ ไป ก็ได้ เติมเงินออนไลน์ ทำไงมาดู 27 Jul 2012 | 10:21 pm

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมได้ไปเจออะไรดี ๆ มา เลยอยากจะมาแบ่งปันครับ ถ้าใครทำจบแล้วถูกใจ ขอให้เพื่อน ๆ ช่วย Share กันด้วยนะครับ อิอิ เอาละ มาเข้าเรื่องกันเลย หลังจากที่ผมได้ยินข่าวจากเว็บบอร์ดแห่งหนึ่ง...

5 เกมออนไลน์ใหม่ที่น่าจับต่างมองในปี 2012 25 Jul 2012 | 02:10 am

เกมส์ออนไลน์ 2012 ไม่ว่าใครที่ชอบเล่นเกมออนไลน์ก็คงอยากจะรู้ใช่ไหมครับว่าเกมในปี 2012 นั้นมีอะไรที่น่าเล่นบาง ในบทความนี้ผมก็ได้รวบรวมข้อมูลแนวเกมต่าง ๆ มาให้ดูกันครับ ว่าเกมไหนมาแรงและน่าจะมีคนเล่นยอ...

Related Keywords:

test speed, gadget windows 7, test speed true, testspeed, test speed tot, win7 usb, testspeed tot, test speed 3bb, gadget xp, window xp gadget

Recently parsed news:

Recent searches: