Ads-now - ads-now.com - บริการโปรโมทเว็บติดหน้าแรกด้วย Google Adwords โดยมืออาชีพ

Latest News:

เจ๊ขี้วีน!! สอนทำ adwords 26 Aug 2013 | 12:47 pm

บ่ายวันอาทิตย์วันหนึ่ง มีเจ๊ขี้วีนเดินเล่นอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันที่เงินเดือนเพิ่งออก เจ๊แกจึงหมายมั่นปั่นมือว่า “ต้องเสียเงินให้กับห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ให้จงได้” หลังจาก...

Keyword Tool หายไปไหน? Keyword Planner มาได้ไง? มันคืออะไร? 6 Aug 2013 | 10:59 am

ช่วงนี้มี issue Hot! ที่หลายๆคนในวงการ E-commerce สงสัย ว่าทำไมเข้าไปใช้ Keyword Tool ตัวเดิมของ Google แล้ว Google ดันส่งหน้า Keyword Planner ตัวใหม่มาให้ใช้ มันคืออะไร? มันดีกว่าเดิมหรือเปล่า?? แล้ว...

อยากเพิ่มยอดขาย? ต้องเข้าใจ Landing page 23 Jul 2013 | 05:29 pm

ในการทำการตลาดออนไลน์นั้น ไม่ว่าสิ่งที่คุณต้องการจะเป็น อยากให้คนเข้าเว็บไซต์เยอะๆ อยากขายสินค้า อยากให้คนสมัครสมาชิก อยากให้คนกรอก email เพื่อสมัครรับข่าวสาร Landing page ถือเป็นส่วนที่สำคัญเป็น...

4 เหตุผลที่ไม่ควรใช้ Facebook แทน Website 2 Jul 2013 | 09:24 pm

นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Facebook แล้วนะครับ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Facebook คือ Social Network ที่มีการเติบโตสูงชนิดที่ทิ้งห่างคู่แข่งที่เกิดก่อนมานานหลายปี หลายๆเว็บไปอย่างไม่เห็นฝุ่น โดยเฉพาะในประ...

วิธีง่ายๆที่ให้เว็บเราค้นเจอใน Google (สำหรับเว็บใหม่ๆ) 1 Jul 2013 | 06:55 am

สวัสดีครับ วันนี้ Ads Now ขอแบ่งปันวิธีง่ายๆที่ทำให้เว็บของเรา ค้นเจอใน Google หรือที่เรียกว่า Index นั่นเอง โดยทั่วไปถ้าเราไม่ได้ทำตามวิธีนี้ และปล่อยเว็บให้ Google มาเก็บข้อมูลเอง จะใช้เวลาค่อนข้างน...

Enhanced Campaigns concept ใหม่ จาก Google Adwords 28 Jun 2013 | 03:47 pm

หลายๆคนที่ทำ Google Adwords อยู่ ช่วงนี้เห็นอะไรแปลกๆบางอย่างในหน้า Interface ของ Google Adwords หรือเปล่าครับ? ตอนนี้ทาง Google Adwords ได้มีรูปแบบ Campaign แบบใหม่เรียกว่า Enhanced campaign ซึ่งวัน...

เว็บไซต์คุณติดหน้า 1 Google จริงหรือ?? ระวังเข้าใจผิด! 23 May 2013 | 11:48 am

สวัสดีครับ ช่วงนี้ผมเห็นลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาหลายๆท่าน บอกว่า ตอนนี้ถ้าค้นหาคำว่า … แล้ว จะเจอเว็บไซต์ของผมอยู่หน้า 1 แล้ว ซึ่งหลายๆท่านพอผมไปลองค้นหาดู ปรากฎว่าหน้า 1 ก็ไม่อยู่…หน้า 2 ก็ไม่อยู่…3..4....

10 คำแนะนำในการสร้าง Banner ที่ดี 16 May 2013 | 07:36 am

หากเป้าหมายของการทำโฆษณาของคุณคือ การกระตุ้นความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายในจำนวนที่มาก หรือภาษาทางการตลาดเรียกว่า การสร้าง Brand Awareness การทำโฆษณาผ่าน Google Display Network เป็นตัวเลือกหนึ่งที่มีประสิท...

เทคนิคเขียนข้อความโฆษณา Google สำหรับ ธุรกิจขนาดเ็ล็ก 7 Mar 2013 | 10:21 am

การทำตลาดด้วย Google Adwords โดยที่ธุรกิจขนาดเล็กหรือ SME ต้องสู้กับธุรกิจขนาดใหญ่นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยเรื่องของราคาค่าคลิก และเงินทุนที่ธุรกิจขนาดใหญ่มีกำลังมากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม Ads-Now มีเทค...

6 เทคนิคเขียนข้อความโฆษณาออนไลน์ให้น่าสนใจ 29 Dec 2012 | 10:24 am

การเขียนข้อความโฆษณาให้น่าสนใจนั้น นับว่ามีความสำคัญมากสำหรับการทำโฆษณาบน Google Adwords เพราะจะทำให้ลูกค้าเลือกที่จะคลิกโฆษณาของเราก่อน แม้ว่าโฆษณาของเราจะอยู่อันดับต่ำ หรือสูงกว่าคู่แข่งก็ตาม 6 เทคน...

Recently parsed news:

Recent searches: