Adulsecrets - adulsecrets.com - สร้างระบบสู่ความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่าย

Latest News:

ความทุกข์ในใจ 12 Mar 2012 | 07:22 pm

บนถนนชีวิตของคนธรรมดานั้น เมื่อพบกับปัญหาและอุปสรรคมากๆเข้า เจ้าความทุกข์ก็พร้อมจะเข้ามาแวะเวียนถามหาโดยปริยาย … ถ้าหากมีความอดทน เข้มแข็งบวกกับการปล่อยวางความทุกข์ลง แล้วปรับทัศนคติให้เป็นบวกอยู่เ...

สร้างฝันให้เป็นจริง 1 Mar 2012 | 02:51 am

ถ้าเรามีฝัน ก็จงสานฝันนั้นให้เป็นจริงด้วยการลงมือทำ … ถ้ามีฝันเพียงอย่างเดียว แต่ปราศจากการลงมือทำ ฝันนั้นก็คงเป็นได้เพียงแค่ ความเพ้อเจ้อเท่านั้นเอง ความฝันจะเป็นจริงได้ เราต้องมีความปราถนาอย่างแรง...

อย่าเสียเวลากับอดีต 26 Jan 2012 | 02:49 am

บุคคลที่จะประสบความสำเร็จ คือ บุคคลที่ลุกขึ้นยืนได้ในทุกๆครั้ง หลังจากเขาล้มลง บุคคลเหล่านี้ เขามีวิธีการอย่างไร เขาเริ่มต้นด้วยวิธีไหน เขาทำอย่างไร ? ถึงจะยืนได้ ความล้มเหลวที่เกิดขึ้นกับตัวเรานั้น...

กรอบความคิด 1 Jan 2012 | 08:11 am

คนเราทุกคนผ่านประสบการณ์ในชีวิตที่แตกต่างกันไป … ซึ่งมันจะหล่อหลอมให้แต่ละคนมี “กรอบความคิด” หรือ “มุมมอง” ที่แตกต่างกัน บางครั้งในเรื่องเดียวกัน คนสองคนอาจจะมีความคิดเห็นหรือมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ...

เอาชนะความกลัว 27 Nov 2011 | 09:20 pm

เวลาที่เราจะทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อนนั้น เรามักจะมีความกลัวเกิดขึ้นก่อนเสมอ … แล้วเราพอจะรู้บ้างไหมว่า ความกลัวเหล่านั้นเกิดขึ้นจากอะไร ? ตามความเข้าใจส่วนตัวก็คือ ความกลัวเกิดขึ้นจากความไม่รู้...

การทำหน้าที่ 31 Oct 2011 | 07:38 pm

เกลือ…เป็นสิ่งจำเป็นต่อชีวิตของเรา …ความเค็มของเกลือมีคุณสมบัติช่วยถนอมอาหาร ทำให้มีรสชาติของอาหารอร่อยยิ่งขึ้น คุณประโยชน์มากมายไปจนถึงไช้ในวงการแพทย์ เพราะหน้าที่ของเกลือคือรักษาความเค็ม จึงมีประโ...

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ 1 Oct 2011 | 08:36 am

จุดเริ่มต้นของความสำเร็จเล็กๆในวันนี้ … คือการเริ่มต้นที่ดี …ของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต … การตัดสินใจที่จะทำงานชิ้นเล็กๆชิ้นหนึ่ง ให้สำเร็จขึ้นมา ย่อมเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวไปสู่ความสำเร็จที...

ทำทันที 29 Aug 2011 | 05:33 am

จุดเริ่มต้นนั้นก็คือ การตัดสินใจทำทันที เพราะว่าเวลาที่เราจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างทันทีนั้น … … มันยากเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขาก็ว่าได้ … แต่เมื่อเราตัดสินใจทำไปแล้ว … มันก็ไม่เห็นว่ายากตามที่เราคิดใ...

โอกาสที่เหมาะสม 16 Jul 2011 | 04:06 am

คนเราล้วนมีคุณค่าในตัวเองเหมือนกันทุกคน แต่จะต่างกันตรงที่มีโอกาส ในการแสดงคุณค่าเหล่านั้น ไม่เท่ากัน… ถึงแม้ว่า…เราอาจจะเป็นคนที่มีความสามารถในเรื่องหนึ่งอยู่ก็ตาม แต่ถ้าปราศจากโอกาสแสดงความสามารถ...

อยู่ที่ตัวเรา 17 Jun 2011 | 08:01 pm

เพราะรู้ดีว่า… ไม่มีความสำเร็จใดในโลก ที่ได้มาโดยง่าย … ขอเพียงมีความกล้าที่จะเลือก เส้นทางแห่งความสำเร็จให้กับเส้นทางชีวิตสายนี้ของเรา เพราะเราทุกคนล้วนต่างมีเป้าหมายในชีวิต เหมือนกันทุกคน  เพียงแต...

Recently parsed news:

Recent searches: