Archthai - archthai.com

General Information:

Latest News:

จุดประสงค์ของการตกแต่งภายใน 22 Aug 2013 | 11:56 am

หลายคนคงเคยตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเฟอร์นิเจอร์จึงมีราคาแพง สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าผ่านการออกแบบ และผลิตด้วยวัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งานมาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีค่าบริการตกแต่งภายในซึ่งต้องอาศัยควา...

ข้อเปรียบเทียบระหว่างรถป้ายแดงกับรถมือ 2 4 Jun 2013 | 03:12 pm

หลากความคิดเห็นระหว่างการซื้อรถป้ายแดงกับรถมือ 2 นั้นเป็นเพราะความต้องการของตนเรามักจะแตกต่างกัน รวมไปถึงองค์ประกอบในส่วนอื่นๆ ได้แก่ เงิน หรืองบประมาณ ฟังก์ชั่นการทำงานของครื่องยนต์ ตลาดรถที่มีความน่...

เสาเข็มไมโครไพล์ เลือกเสาเข็มเพื่อต่อเติมอย่างไรไม่เกิดปัญหา 20 May 2013 | 02:48 pm

สำหรับการต่อเติมบ้านหรืออาคารซึ่งจำเป็นต้องใช้เสาเข็มเพื่อสร้างรากฐานใหม่ที่จะรับน้ำหนักอาคารได้อย่างมั่นคง ต้องคำนึงถึงการยุบตัวของดินขณะตอกเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดการทรุดตัวของบ้านเพิ่มมากขึ้น โดยควรตอก...

ป๊อปคอร์นเป็นอาหารว่างได้มากว่าที่คุณคิด 13 May 2013 | 02:57 pm

เป็นที่รู้กันดีว่าข้าวโพดคั่วที่ขายอยู่หน้าโรงหนังเป็นอาหารว่างจานโปรดของใครหลายต่อหลายคน เนื่องจากมีความหอมที่คละคลุ้งไปด้วยเนย คาราเมล ช๊อกโกแล็ต อีกทั้งยังรับประทานง่าย (แต่ระวังน้ำหนักที่อาจพุ่งสู...

การขันน๊อตให้แน่นต้องทำอย่างไร 7 May 2013 | 11:57 am

อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับขันน๊อตได้แก่ ประแจปากตาย ประแจแหวน ประแจบล็อค หรือประแจปอนด์ที่สามารถปรับแรงขันได้เพื่อให้เหมาะกับค่าแรงขันมาตรฐาน เช่น การขันน๊อตที่มีความแข็ง  8.8  จะต้องขันด้วยแรง 44N-m, ประแจป...

ประเภทของ Food grade Lubricant 30 Apr 2013 | 09:53 am

ฟู้ดเกรด หรือ  Food Grade Lubricant แบ่งเป็นกี่ประเภท สำหรับ ประเภทของ Food grade Lubricant นั้นทางกระทรวงเกษตรของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้กำหนดและรับรองสารหล่อลื่น ฟู้ดเกรด สำหรับเครื่องจักรที่ใช้ผล...

สกรูอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการยึดติดชิ้นงาน 22 Jan 2013 | 09:57 am

สกรู เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการยึดติดชิ้นงาน หรือประกอบชิ้นส่วนของเครื่องจักรให้มีความทนทานหรือมีสภาพการใช้งานที่มีคุณภาพ โดยสามารถแบ่งสกรูได้เป็นชนิดจากรูปร่าง ขนาด และความทนทาน โดยปัญหาที่มักเกิดขึ้...

เครื่องครัวสแตนเลสและของใช้สแตนเลส 7 Dec 2012 | 02:27 pm

ในปัจจุบันมีการนำสแตนเลสมาผลิตเป็นเครื่องครัวสแตนเลส หรือเครื่องใช้ต่างๆ มากมาย เนื่องจากคุณสมบัติของเนื้อสแตนเลสที่มีความคงทน แข็งแรง สามารถทนความร้อนได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เครื่องครัวสแตนเลสได้รับคว...

ติดแก๊สรถยนต์มาตรฐานเพื่อความพร้อมในการใช้งาน 3 Dec 2012 | 10:04 am

เลือกระบบให้กับเครื่องยนต์เพื่อความพร้อมในการใช้งานและสมรรถนะการใช้งานที่ดี ได้ด้วยการอู่ติดแก๊สรถยนต์ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากกรมขนส่งทางบกเป็นที่เรียบร้อย โดยอู่ของเรามีเครื่องมือที่ใช้ภายในขั้นตอ...

ต่อขนตา ด้วยช่างที่เป็นมืออาชีพ มีความประณีต บรรจงต่อ 21 Nov 2012 | 08:33 am

หากคุณเป็นอีกหนึงคนที่มีความต้องการเพิ่มความมั่นใจกลับคืนมาสู่ใบหน้าคุณ เพียงการต่อขนตาให้ยาวสวยได้ดั่งใจ จากเดิมที่สั้น บาง ไม่สามารถดัดขนตาให้ฌค้ง โดดเด่น เด่งอย่างเช่นใครเขาได้ แต่เราทำให้คุณได้สมค...

Related Keywords:

residential, renzo piano, site article, แก้ css container store, ilovesketch download, das park hotel, archthai, design in nature, acrhthai, pod pavilion : by studio nicoletti associati

Recently parsed news:

Recent searches: