Attractionlesson - attractionlesson.com - สร้างฝันด้วยสองมือ

Latest News:

เด็กหญิงเฉิน 9 Nov 2012 | 05:05 pm

แรงบันดาลใจจาก เด็กหญิงเฉิน ผู้ยอมเสียสละ สาเหตุที่เด็กหญิงวันสิบสามคนหนึ่งพยายามฆ่าตัวตายมีอยู่ไม่กี่อย่าง หากไม่ใช่การเรียน ก็คงเป็นเรื่องเพื่อน หรือไม่ก็ความรัก เราคิดกันอยู่เพียงเท่านี้ อย่างมาก เ...

แรงบันดาลใจ 5 Nov 2012 | 05:56 pm

ผมชื่นชอบเธอมากนะ..คนไข้ของผมคนนี้ เธอเป็นนักแสดงที่อยู่ในดวงใจของผม เป็นคนที่เมื่อเห็นหน้าแล้วจะทำให้ผมยิ้มออก เมื่อมองเธอโลดแล่นในจอโทรทัศน์ หรือบนหน้านิตยสารแล้วจะมีความสุข ผมฝันที่จะได้เจอตัวจริงข...

นอนกรน……มีสาเหตุจากอะไร 3 Nov 2012 | 05:01 pm

นอนกรน……มีสาเหตุจากอะไร ผู้ใหญ่ เพศชาย ประมาณร้อยละ 85 ของผู้ป่วยเป็นเพศ ชาย ทั้งจากการศึกษาทางระบาดวิทยาและ การศึกษาผู้ป่วยเฉพาะกลุ่ม พบว่าเพศชายมี โอกาสเป็นมากกว่าเพศหญิง ด้วยอัตราส่วน 7:1 แต่เมื่อถ...

การดูแลสุขภาพตนเอง 28 Oct 2012 | 01:49 pm

โดยธรรมชาติของมนุษย์ เมื่อเกิดปัญหาต่างๆ ขึ้น ในชีวิต ก็จะพยายามหาทางแก้ปัญหาด้วยตัวเอง เป็นอันดับแรก เมื่อรู้ว่า ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เอง ก็จะแสวงหาความช่วยเหลือจากผู้อื่น ในเรื่องความเจ็บป่วย หรือปัญ...

แรงบันดาลใจ 5 Oct 2012 | 04:41 pm

แรงบันดาลใจจาก เมลิสสา โบว์เมอร์ ผู้ยอมเปลี่ยนโปรแกรมการรักษามะเร็งของตนเองเพื่อก้าวพร้อมไปกับลูกชาย ยากเหลือเกินที่เด็กสักคนจะเข้าใจว่าสิ่งที่เขาเผชิญอยู่คืออะไร เลเวลินวัยอายุ 4 ปีกำลังเผชิญโรคร้ายอ...

แรงบันดาลใจจาก มาติน โจนส์ 4 Oct 2012 | 10:29 am

โลกของผมมืดมนลงมา 8 ปีแล้ว ไม่ใช่มืดมนทางความคิด ทางจิตใจ หรือไม่ได้มืดมนจากความหดหู่จากปัญหาอะไรบางอย่าง แต่มืดมนเพราะอุบัติเหตุเมื่อสิบปีก่อนที่ทำให้ ดวงตาของผมบอดสนิท ตาข้างซ้ายของผมถูกผ่าออก ตาข้า...

แรงบันดาลใจจากชาวเมืองแบร์สเตทเคนท์ 2 Oct 2012 | 11:46 am

เรารู้จักมายโทบี้สมาร์ทบ๊อกส์ครั้งแรกเมื่อปีก่อน พวกเขาเอามาให้เราทดลองกับเอสกี้ลูกของเรา เด็กตัวน้อยที่อายุหกขวบแล้วแต่ไม่สามารถเดินหรือพูดได้สักคำเนื่องด้วยสมองถูกทำลายไปตั้งแต่เกิด หลายคนในละแวกบ้า...

แรงบันดาลใจ จาก ’8 คนดัง’ 27 Sep 2012 | 04:53 pm

๐ เบื้องหลังความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ล้วนมีแรงบันดาลใจเป็นพลังขับเคลื่อน ๐ เรียนรู้เรื่องราวและตัวอย่างเล็กๆ จาก 8 คนดังเพื่อสร้างพลังใจ ๐ ‘บัณฑิต อึ้งรังษี-โต๋ ศักดิ์สิทธิ์-ถวัลย์ ดัชนี-โจ นูโว’ ศิลปินชื...

เทคนิคการสร้างแรงจูงใจในชีวิต 22 Sep 2012 | 06:43 pm

ถ้าวันไหนเรามีแรงจูงใจหรือกำลังใจในชีวิต น้อยกว่าปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นหรือกำลังจะเกิดขึ้น วันนั้นอาการที่แสดงออกมาคือ เบื่อ เซ็ง ขี้เกียจ ท้อแท้ ฯลฯ เปรียบเหมือนกับการที่เราขับรถยนต์ขึ้นภูเขา ถ้าวัน...

เทคนิคการสร้างแรงจูงใจในชีวิต 22 Sep 2012 | 06:43 pm

ถ้าวันไหนเรามีแรงจูงใจหรือกำลังใจในชีวิต น้อยกว่าปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นหรือกำลังจะเกิดขึ้น วันนั้นอาการที่แสดงออกมาคือ เบื่อ เซ็ง ขี้เกียจ ท้อแท้ ฯลฯ เปรียบเหมือนกับการที่เราขับรถยนต์ขึ้นภูเขา ถ้าวัน...

Related Keywords:

usana, work smart, ไบนารี, ไบนารี่ ผิดกฎหมาย, passive income คือ, ariix, พลวัต ปานคำ, autoresponder for mlm, ม.เมล์ จ้า

Recently parsed news:

Recent searches: