Bestwitted - bestwitted.com - BEST WITTED

Latest News:

Swoogle 19 Oct 2010 | 11:18 am

Swoogle เป็นเสิร์ชเอ็นจิ้น หรือการทำดัชนีของเว็บครอเลอร์ (Web Crawler) และระบบดึงข้อมูลสำหรับเอกสารของเว็บเชิงความหมายในรูป RDF หรือ OWL กำลังได้รับการพัฒนาโดยแผนกวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมอิเล็กท...

XML และ XML Schema 19 Sep 2010 | 11:15 am

XML (Bray และคณะ 2004) ได้รับการพัฒนาโดยกลุ่มการทำงาน XML ของ W3C เมื่อปลายทศวรรษ 1990 ที่ทำการหากฎเพื่อสร้างศัพท์ที่สามารถเป็นโครงสร้างให้ทั้งเอกสารและข้อมูลบนเว็บ เป้าหมายของ XML คือเกิดจากหมดหวังกั...

Web Ontology Language – OWL 19 Aug 2010 | 11:11 am

OWL Language ที่สร้างขึ้นโดย กลุ่มการทำงาน W3C Web Ontology (WebOnt) โดยพัฒนาจาก DAML+OIL เหมือน DAML+OIL โดย OWL สร้างโดยใช้ RDF และโครงสร้าง RDF และเพิ่มคำศัพท์สำหรับบรรยายพร็อพเพอร์ตี้และคลาส ระหว่...

DAML+OIL 19 Jul 2010 | 11:09 am

Ontology Interchange Language (OIL) (Horrocks 2000) ได้รับการพัฒนาโดย Ian Harrocks ที่มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ แบบส่วนขยายของ RDFS ในส่วนของ OIL เพิ่มมากว่ากรอบ KR แบบดั้งเดิมและใช้อธิบายตรรกะเพื่อให้เช...

RDF Schema (RDFS) 19 Jun 2010 | 11:13 am

RDF มีข้อจำกัดในการอธิบายทรัพยากรแต่ละตัว (Individual Resource) และไม่มีรูปแบบมาก่อน สำหรับการกำหนดความสัมพันธ์ระหว่างพร็อพเพอร์ตี้และทรัพยากร เพื่ออธิบายให้ชัดเจนขึ้น Gomes-Perez และคณะ (2004b) ได้ทำ...

Search engines 7 May 2010 | 12:05 pm

Search engines เป็นเครื่องมือที่ผู้ใช้ใช้ผ่าน GUI เพื่อช่วยหาเว็บไซต์ตามกลุ่มที่เก็บไว้ โดยสามารถค้นหาได้ทั้งสารบัญเว็บและเอกสารโครงสร้างไฮเปอร์ลิงค์ที่ติดต่อกันอย่างซับซ้อน ซึ่ง Alesso และ Smith จัดก...

แนวคิด-ปฏิบัติ-ประชาสัมพันธ์ให้ได้ผล-3 : การสร้างแบรนด์องค์กร 5 May 2010 | 05:27 pm

แบรนด์องค์กร ไม่ใช่แบรนด์ของสินค้าแต่ละตัวของบริษัท แต่แบรนด์องค์กรเป็นตัวแทนโดยรวมของทั้งบริษัทที่ต้องการสื่อให้คนภายนอกรับรู้ เป็นการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรให้ชัดเจนแก่บุคคลทั่วไป หากแบรนด์องค์กรมีพ...

แนวคิด-ปฏิบัติ-ประชาสัมพันธ์ให้ได้ผล-2 : การจัดงานแถลงข่าว 4 May 2010 | 06:07 pm

การจัดงานแถลงข่าวควรมีการเตรียมตัวล่วงหน้าและควรจัดแถลงข่าวในงานดี แต่ปัจจุบันมักมีการจัดแถลงข่าวในเรื่องไม่ดีอยู่เสมอ จุดสำคัญของการจัดแถลงข่าวคือเราต้องทำให้นักข่าวเชื่อมั่นว่าข่าวนั้นขายได้ เนื่องจ...

แนวคิด-ปฏิบัติ-ประชาสัมพันธ์ให้ได้ผล-1 : การจัดประกวด 3 May 2010 | 05:54 pm

หากสังเกตให้ดีจะพบว่าการจัดประกวดถือเป็นใบเบิกทางให้ผู้เข้าร่วมการประกวดได้แจ้งเกิดในวงการนั้นๆ และผู้จัดประกวดยังได้รับชื่อเสียงด้วย โดยก่อนการจัดประกวดจะมีการจัดประชาสัมพันธ์ ระหว่างประกวดมีการถ่ายท...

Economic Order Quantity 2 May 2010 | 11:06 pm

การจัดการวัสดุ การจัดการวัสดุทำเพื่อให้มีวัสดุและสินค้ารองรับงานผลิตและการตลาด ทั้งการบริการลูกค้าที่ดีและมีต้นทุนสินค้าคงคลังรวมที่อยู่ระดับต่ำสามารถทำได้หลายวิธีการขึ้นอยู่กับลักษณะของความต้องการสิน...

Related Keywords:

amazon product ads, convenience sampling, michael porter value chain คือ, pilot study คือ, simple random sampling 8nv, product advertising api คือ, algorithm คือ, "simple random sampling", simple random sampling คือ, null hypothesis คือ

Recently parsed news:

Recent searches: