Blogspot - baanneedee.blogspot.com - บ้านนี้ดี

Latest News:

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ( modern style bedroom) 21 Apr 2013 | 08:27 am

โมเดิร์นสไตล์ นั้น เป็นสไตล์การ ตกแต่งบ้าน ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบค่ะ การ ตกแต่งห้องนอนในสไตล์โมเดิร์น มักเป็นการตกแต่งที่เน้นถึงประโยชน์ใช้สอยมากกว่าความหรูหรา ฟู่ฟ่าของเครื่องเรือนค่ะ ดังนั้นการตกแต่งห...

ห้องนอนสไตล์เรโทร 4 Dec 2012 | 06:53 am

การตกแต่งบ้านเรือนสไตล์ เรโทร นั้น หมายถึงการหยิบจับเอาของเก่า,เฟอร์นิเจอร์เก่า ที่อาจจะเป็นของเลียนแบบทำขึ้นมาใหม่มาใช้ในการตกแต่งบ้าน โดยเน้นให้เห็นถึงความเรียบง่าย ใช้งานได้จริง ซึ่งถือว่าเป็นการผส...

ห้องนอนสไตล์วินเทจ (vintage style) 4 Dec 2012 | 06:25 am

การตกแต่ง ห้องนอนสไตล์วินเทจ นั้น ก็คือการหยิบเอาของใช้เก่า ๆ เครื่องเรือนเก่า ๆ ภาพถ่ายเก่า ๆ หรือแม้แต่ของตกแต่งบ้านโบราณ นำมาใช้ในในการตกแต่งห้องให้ดูย้อนยุคแบบคลาสสิคค่ะ การ ตกแต่งห้องนอนสไตล์วิน...

ห้องนั่งเล่นสไตล์เรโทร (retro living room) 25 Jul 2012 | 09:58 am

หลาย ๆ คนอาจจะสับสนกับการตกแต่งบ้านสไตล์เรโทรและสไตล์วินเทจกันอยู่ไม่น้อยน่ะนะคะ หากจะอธิบายง่าย ๆ สไตล์วินเทจนั้นก็คือการตกแต่งบ้านโดยการนำเอาเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเก่า ๆ นำมาใช้งานใหม่ โดยสิ่งขอ...

ห้องนั่งเล่นสไตล์วินเทจ (Vintage living room style) 20 Jul 2012 | 09:04 am

สไตล์วินเทจ นั้นก็คือ อีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งบ้านที่เน้นให้เห็นความเรียบหรู อบอุ่น อ่อนหวน โดยการนำเอาข้าวของเครื่องใช้ในยุคโบราณ มาใช้ในการตกแต่งส่วนต่าง ๆ ของบ้านค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่ง ห้อ...

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น (Modern style living room) 11 May 2012 | 12:58 pm

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านนี้ดีทุกท่าน ห้องนั่งเล่น หรือ Living room นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความสำคัญและเป็นหน้าเป็นตาสำหรับบ้านทีเดียวนะคะ ห้องนั่งเล่นอาจหมายถึง ห้องรับรอง ห้องรับแขก หรือห้...

ห้องนั่งเล่นในสไตล์คันทรี (country style living room) 11 May 2012 | 02:13 am

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านนี้ดีทุกท่าน ห้องนั่งเล่นสไตล์คันทรี นั้นส่วนใหญ่แล้วเราจะพบกันใน บ้าน ที่ตกแต่งในสไตล์คันทรีด้วยน่ะนะคะ หลาย ๆ ท่านอาจจะมีความสงสัยว่า สไตล์คันทรี (country style) นั้นคือ...

บ้านประหยัดพลังงานคือบ้านแบบใด? 7 Apr 2012 | 05:28 pm

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านนี้ดีทุกท่าน ปัจจุบันนี้สภาวะความตื่นตัวของการช่วยกันประหยัดพลังงานหรืออนุรักษ์พลังงานในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้สิ่งแวดล้อมของโลกเสื่อมโทรมน้อยลง และช่วยประหยัดทรัพยากรธรรมชา...

ห้องใต้หลังคา (Attic) 25 Jan 2012 | 05:41 pm

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านนี้ดีทุกท่าน สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีบ้านที่มีหลังคาทรงสูง และมีพื้นที่เหนือฝ้าเพดานมากพอ อาจจะกำลังนึกอยากจะต่อเติมบริเวณส่วนใต้หลังคา เพื่อทำห้องสำหรับไว้ใช้งานเพิ่มเติมอีกส...

ห้องเก็บของ 24 Jan 2012 | 07:30 pm

ห้องเก็บของ นั้น มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าห้องอื่น ๆ ภายใน บ้าน ค่ะ เจ้าของบ้านหลายท่าน อาจจะกำลังนึกว่า เราไม่มีความจำเป็นต้องออกแบบบ้านไว้ เพื่อทำห้องเก็บของก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เมื่อบ้าน...

Recently parsed news:

Recent searches: