Blogspot - baansanruk.blogspot.com - บ้านแสนรัก

Latest News:

DIY. สวนสวยในถ้วยเล็ก 26 Aug 2013 | 05:13 am

ชีวิตกับธรรมชาตินั้นเป็นสิ่งที่แยกกันไม่ออกค่ะ ดังนั้นหลาย ๆ ครั้งที่เรารู้สึกอยากยกสวนเข้ามาในบ้าน แม้ว่าบางบ้านจะมีพื้นที่ไม่มากพอที่จะจัดสวนก็ตาม วันนี้บล็อกบ้านแสนรักจะมาแนะนำวิธีเพิ่มสีเขียวสดชื่...

DIY. พัดลมเรนโบว์ 21 Aug 2013 | 06:59 am

สำหรับเพื่อน ๆ สมาชิกบ้านแสนรักที่ต้องการแต่งแต้มสีสันให้กับ บ้าน ของเราให้สดใสด้วยวิธีง่าย ๆ นั้น วันนี้บล็อกบ้านแสนรักขอนำเอา ไอเดียดี ๆ ที่นอกจากจะช่วยให้บ้านของเราดูสวยไม่ซ้ำใครแล้ว ยังช่วยให้เราไ...

DIY. โคมไฟสวยๆ จากถ้วยกาแฟ 17 Aug 2013 | 04:38 am

บางครั้งความแตกต่างก็ทำให้บ้านของเราดูสวยงามแปลกตาน่ามองได้เช่นกันนะคะ ดังนั้นไอเดียที่มาจากการคิดต่างในวันนี้ จึงจะขอนำตัวอย่างของการนำเอาอุปกรณ์หรือของใช้ที่ไม่ได้ตรงตามหน้าที่ซะทีเดียวมาประดิษฐ์หรื...

DIY. ถ้วยเชือกไว้วางโชว์ 11 Aug 2013 | 06:49 am

สำหรับเพื่อน ๆ สมาชิกบ้านแสนรักที่รักการ ตกแต่งบ้าน ด้วยวิธีที่ง่าย ประหยัดงบในกระเป๋า แถมยังทำให้เกิดความภูมิใจทุกครั้งที่ได้เห็นของตกแต่งบ้านฝีมือตัวเองนั้น คงจะชื่นชอบ ไอเดียดี ๆ ที่นำมาฝากกันในวัน...

DIY. เติมสีสันให้บันไดแสนสวย 4 Aug 2013 | 06:56 am

สำหรับบ้านเพื่อน ๆ สมาชิกบล็อกบ้านแสนรักที่มีบันไดไม้หน้าตาธรรมดา ๆ แบบมีไม้ปิดเป็นลูกตั้ง อาจจะอยากเติมสีสันเข้าไปอีกนิด เพื่อให้บ้านของเราแลดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นมาน่ะนะคะ วันนี้บล็อกบ้านแสนรักนำเอา ...

DIY. จัดดอกไม้ในบัวรดน้ำสังกะสี 3 Aug 2013 | 05:22 am

บัวรดน้ำสังกะสี นั้น เมื่อใช้ไปนาน ๆ อาจเกิดคราบสนิมจนบัวรดน้ำนั้นมีจุดรั่วที่ไม่สามารถเก็บน้ำไว้ได้น่ะนะคะ หลาย ๆ คนที่ใช้บัวรดน้ำสังกะสี อาจทำการอุดหรือปะบัวรดน้ำให้สามารถเก็บน้ำไว้ภายในแล้วนำกลับมา...

DIY. ที่เก็บช้อนส้อมจากเขียงไม้สำเร็จรูป 31 Jul 2013 | 05:11 am

ปัจจุบันนั้นมีการผลิตเขียงไม้หรือเขียงพลาสติก ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการหั่นวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหาร ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ เนื้อ ผัก ขึ้นมาทดแทนเขียงไม้ตามธรรมชาติกันแล้วน่ะนะคะ และแน่นอนค่ะ ว่าน...

DIY. ตกแต่งผนังสวยด้วยกิ่งไม้และลูกกุญแจโบราณ 28 Jul 2013 | 05:17 am

วิธีการ ตกแต่งผนัง ภายในบ้านของเราให้มีความสวยงามน่าสนใจนั้นมีหลากหลายวิธีด้วยกันค่ะ บางวิธีก็ต้องใช้งบประมาณและฝีมือช่างที่มีความชำนาญในการทำ หากแต่บางวิธีก็เป็นวิธีที่ทั้งง่ายและใช้งบประมาณเพียงน้อย...

DIY. ชุดวางโซฟาจากลังไม้พาเลท 24 Jul 2013 | 05:49 am

เมื่อตอนที่แล้วของบล็อกบ้านแสนรัก เราได้นำเสนอโต๊ะกลางที่ทำจากลังไม้พาเลทกันไปแล้วนะคะ วันนี้บล็อกบ้านแสนรักขอเอาใจคนที่ชื่นชอบการนำเอาลังไม้พาเลทมาประยุกต์ใช้งานในฐานะเฟอร์นิเจอร์แนว ๆ ในบ้านกันอีกวั...

DIY.โต๊ะกลางจากลังไม้พาเลท 21 Jul 2013 | 05:49 am

ปัจจุบันนี้ ลังไม้พาเลท นั้น นับเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ถูกนำมาประดิษฐ์หรือประยุกต์ทำข้าวของเครื่องใช้ หรือ เฟอร์นิเจอร์ ต่าง ๆ ภายในบ้านมากขึ้ืนน่ะนะคะ วันนี้บล็อกบ้านแสนรักหยิบเอาไอเดียดี ๆ ในการนำเอาลั...

Recently parsed news:

Recent searches: