Blogspot - blog-yuwie-make-money.blogspot.com - แต่ง Blog ได้เงิน กับ การทำและสร้างบล็อก

Latest News:

ใช้งาน Microsoft Office ออนไลน์โดยไม่ต้องลงโปรแกรม 23 Aug 2013 | 09:06 pm

หากเราต้องการใช้ Microsoft Word, Excel, PowerPoint หรือ OneNote ซึ่งเป็นชุดโปรแกรมของ Microsoft Office มีให้ใช้ฟรีๆ ในรูปแบบออนไลน์ (Online) ที่เราสามารถสร้างเอกสารบนคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ไม่ต้องเสียเงิน...

วิธีค้นหารูปภาพเคลื่อนไหวบน Google ได้ตามต้องการ 14 Aug 2013 | 09:07 pm

ค้นหารูปภาพบน Google เป็นเรื่องที่ทุกคนเคยทำกันอยู่แล้ว แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า มีตัวช่วยมากมายให้เราค้นหารูปภาพที่เราต้องการได้ง่ายขึ้น ซึ่งมีตัวช่วยที่น่าสนใจที่อยากแนะนำก็คือ รูปภาพเคลื่อนไหว (anim...

แนะนำเว็บไซต์สำหรับโหลดโปรแกรมเวอร์ชั่นเก่า 10 Aug 2013 | 06:04 am

โปรแกรม หรือ Software ที่ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น Freeware หรือ Shareware รุ่นเก่า ในเวอร์ชั่นที่เราเคยใช้สมัยเมื่อก่อน หรือ เวอร์ชั่นเก่าๆ หรือโปรแกรมเก่าๆ ที่ยกเลิกไปแล้ว เรายังสามารถที่จะหา...

วิธีเพิ่มคน like รูปภาพ และ เพิ่ม Follower ใน Instagram ใน 5 ขั้นตอน 1 Aug 2013 | 06:02 am

เป็นวิธีที่เพิ่มคนติดตาม และ ไลค์ บัญชี Instagram อีกทางหนึ่ง ในรูปแบบที่เราทำได้ง่ายๆ เน้นวิธีการเพิ่มช่องทางให้ผู้อื่นเห็นรูปภาพที่เราโพสต์ให้เยอะขึ้น มีหลักๆ อยู่ 5 หัวข้อครับ 1. คัดเลือกรูปสวยๆ เ...

โปรโมท Facebook โดยใช้ Hashtags เพื่อเพิ่ม Like ใน Fanpage 24 Jul 2013 | 08:45 pm

Hashtags ของ Facebook ที่เพิ่มเข้ามา คือ ช่องทางการใช้งาน สำหรับคนที่ต้องการแบ่งปันโพสต์กับคนอื่นๆ ให้ง่ายมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแชร์โพสต์ ให้คนอื่นเห็นมากที่สุด, ผู้ที่ขายของ, สินค้าต่าง...

โชว์รูปภาพและวิดีโอจากอินสตาแกรมบนเว็บไซต์ 15 Jul 2013 | 11:10 am

หากสมัคร Instagram แล้วไม่อยากแค่เอาไว้โพสรูป และ วิดีโอ หรือดูรูปดาราเพียงอย่างเดียว หากใครต้องการที่จะเอาไว้โปรโมทเว็บไซต์หรือบล็อก ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะมีผู้เข้าชมหรือผู้ติดตามทางแอพชื่อดัง ท...

ดาวน์โหลด Viber มาเล่นในคอมพิวเตอร์ได้แล้ว 9 Jul 2013 | 10:23 pm

Viber คือ แอพพลิเคชั่นสำหรับแชท หรือ โทรติดต่อผ่านแอพบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันมีเกือบครบทุกแพลทฟอร์ม ตั้งแต่ Iphone, Andriod, Windows Phone, Blackberry หรือแม้แต่ Bada (ระบบปฏิบ...

สติ๊กเกอร์ในเฟสบุ๊คแชทมีให้เลือกโหลดฟรี 5 Jul 2013 | 10:01 pm

เราสามารถที่จะส่งสติ๊กเกอร์ (Sticker) ให้เพื่อนเวลาเราแชทกับเพื่อนใน Facebook ในคอมพิวเตอร์ได้แล้ว โดยสติ๊กเกอร์นั้นมีรายละเอียดเป็นรูปการ์ตูน มีรูปแบบที่ดูน่ารักสวยงาม แสดงอารมณ์ที่หลากหลาย มีความแตก...

ลบโปรแกรม Bluestacks แบบหมดจด (Uninstall Bluestacks) 12 Jun 2013 | 07:36 am

ใครที่ต้องการลบโปรแกรม Bluestacks แบบถอนรากถอนโคน หรือใครที่ปัญหาลบไม่ได้ หรือ ลบไม่หมด ต้องการลงเวอร์ชั่นใหม่ แต่ติดตั้งใหม่ไม่ได้ เป็นเพราะไม่สามารถถอนการติดตั้งโปรแกรม Bluestacks ออกได้หมด บางทีทำใ...

ลบโปรแกรม Bluestacks แบบหมดจด (Uninstall Bluestacks) 12 Jun 2013 | 07:36 am

ใครที่ต้องการลบโปรแกรม Bluestacks แบบถอนรากถอนโคน หรือใครที่ปัญหาลบไม่ได้ หรือ ลบไม่หมด ต้องการลงเวอร์ชั่นใหม่ แต่ติดตั้งใหม่ไม่ได้ เป็นเพราะไม่สามารถถอนการติดตั้งโปรแกรม Bluestacks ออกได้หมด บางทีทำใ...

Recently parsed news:

Recent searches: