Blogspot - dailydeliciousthai.blogspot.com - dailydelicious thai

Latest News:

Banana Custard Pie: For happy little kid in me 27 Aug 2013 | 04:41 pm

กล้วยหอมกับคัสตาร์ด เจอกันทีไรก็มีแต่ความอร่อยค่ะ อิอิ ปุ๊กว่า มันให้ความรู้สึกของความเป็นเด็กด้วยนะคะ แบบว่า เวลาทานทีไร ก็จะรู้สึกตัวเองกลับไปเป็นเด็กทุกครั้งเลยค่ะ ครั้งนี้เขามากันในรูปของพายค่ะ.....

Happy Cooking with LG SolarDom: Chicken with pineapple curry 25 Aug 2013 | 01:41 pm

การทำอาหาร เป็นเรื่องสนุกสำหรับปุ๊กนะคะ โดยเฉพาะ ถ้ายิ่งทำง่ายและอร่อยด้วยยิ่งดีใหญ่เลยค่ะ เพราะปุ๊กเชื่อว่า การทำอาหารง่ายๆ ที่ไม่ใช้เวลามากนัก ไม่ได้แปลว่าเราจะได้อาหารไม่อร่อยค่ะ เราสามารถใช้เวลาน....

Easy no oven needed bread: Crumpets 23 Aug 2013 | 09:29 am

ปุ๊กมีอะไรที่อยากทำมากเกินไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสูตรใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ หรือ โปรเจ็กต่างๆ แบบว่าบางทีอยากหใ้วันนึงมี 48 ชั่วโมงนะคะ แต่ก็รู้ค่ะ ว่าถึงจะมีเวลามากกว่านี้ ก็คงไม่มีวันทำได้ครบ ดังนั้น แทนที่....

Gateaux Chocolat: Rich chocolate cake 18 Aug 2013 | 12:48 pm

ก็นะ เราต้องมีสูตรช็อกโกแลตกันกี่สูตรก็ไม่รู้นะคะ แต่มีเยอะๆไว้น่าจะดีกว่าค่ะ อิอิ เพราะเค้กแต่ล่ะสูตรก็มีเนื้อเค้กที่ต่างกัน รสชาติต่างกัน วิธีทำก็ต่างกันไปด้วยนะคะ ทำให้แต่ล่ะสูตรมีเอกลักษณ์เฉพาะ.....

Karaage Fried Chicken: Delicious Japanese style fried chicken 16 Aug 2013 | 08:21 am

ปุ๊กชอบทานของทอดค่ะ ว่าไปหลายๆคนก็ชอบนะคะ เอาเป็นว่า ถ้าเราชอบแต่ไม่ทานมันทุกวันทุกมือ เราก็คงไม่ต้องกังวลมากนักค่ะ , ^^ ไก่ทอด คาราอาเกะ เป็นไก่ทอดแบบญี่ปุ่นนะคะ ว่าไปมันต่างจากแบบอื่นตรงไหนนะเหรอ ก็...

Strawberry and white chocolate cheesecake: Cute little cake 13 Aug 2013 | 12:46 pm

บางครั้ง เราไม่ต้องการเหตุผลอะไรที่จะทำอะไรพิเศษๆหรอกค่ะ เพราะปุ๊กเองเชื่อว่า ทุกๆวัน เป็นวันพิเศษอยู่แล้ว ตื่นขึ้นมาตอนเช้า อยู่กับคนที่เรารัก (ในที่นี้ปุ๊กหมายถึงครอบครัวน้าาาาาาาาาาา) ได้ใช้เวลา.....

Cooking for one: Baked egg with onion and cheese 11 Aug 2013 | 12:39 pm

ห้องครัวก็เหมือนสนามเด็กเล่นของปุ๊กนะคะ ดังนั้น ปุ๊กก็เลยสนุกเสมอที่จะได้ทำอะไรตามใจตัวเองค่ะ เพราะการได้ทำอาหารง่ายๆ สำหรับตัวเอง (หรือคนที่เรารัก) เป็นเหมือนการพักผ่อนไปในตัวค่ะ หลังๆ เริ่มรู้สึกส....

Chocolate Hazelnut Brownie: Nutty and chocolately 9 Aug 2013 | 03:17 pm

 ครั้งนี้ เอาบราวนี่ที่เต็มไปด้วยช็อกโกแลต และถั่วมาฝากกันค่ะ ^^. จริงๆที่ลงมือทำ ก็เพราะว่าคุณพี่ชาย ชอบทานขนมทุกอย่างที่ใส่ถั่ว อิอิ ก็เลยลองคิดสูตรนี้ขึ้นมากค่ะ ในตัวของบราวนี่เอง นอกจากส่วนผสมที่...

Happy Cooking with LG SolarDom: Caramel Pecan Bread Pudding 7 Aug 2013 | 01:43 pm

แบบว่า อยากลองฟั่งชั่นนี้มานานแล้วค่ะ เจ้า Speed combi function เนี่ยะ เพราะการทำอาหาร โดยใช้ทั้งระบบอบ และไมโครเวฟพร้อมกัน มันดูน่าสนใจดีนะคะ เคยอ่านมาว่า การทำอาหารด้วยวิธีนี้ จะสามารถประหยัดเวลา.....

Cooking for one: Tan Tan Udon 6 Aug 2013 | 11:38 am

ปุ๊กชอบทำอาหารแบบทานคนเดียวค่ะ เป็นอะไรที่สนุกดี เพราะเล่นกับส่วนผสมได้ อยากใส่อะไรก็ใส่ลงไปแบบไม่ต้องคิดว่า ใครจะทานด้วยไหม 555 ส่วนหนึ่งการทำอาหารทานคนเดียวยังหมายความว่า การอยู่คนเดียวไม่ได้เป็...

Related Keywords:

delicious, mars chocolate, frosting, Sour Cream, dailydelicious, bonbons means, bloggang mini me, delicious thai, never say cheese คือ

Recently parsed news:

Recent searches: