Blogspot - ddekwang.blogspot.com - เด็กวังสราญรมย์

Latest News:

แจ้ง ย้ายบอร์ดและบทความของเด็กวังสราญรมย์ 22 Mar 2012 | 04:31 am

แจ้ง ย้ายบอร์ดและบทความของเด็กวังสราญรมย์ ไปที่ http://www.board.xfanclub.com

เล่นเอายามาล่อซื้อเด็กซะงั้น 9 Mar 2010 | 06:01 pm

กลับมาแล้วค้าบ หลังจากไม่ได้อับเดทเรื่องราวรอบรั้ววังสราญรมณ์ มาตั้งนานแสนนาน มีข่าวร้ายมาบอกว่า account หาเงินหางทองจาก google โดนแบนแบบไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว ทำมากี่บล็อคกี่บล็อคก็โดนแบนตลอด เย้ย เซ้ง...

รู้สึกว่าทหารออกมายืนเยอะขึ้น หรือเปล่า???? 22 Feb 2010 | 08:51 pm

ไม่ได้อับเดทไปเสียตั้งนาน จนเกือบลืมไปเลยว่าตัวเองมีบล็อคอยุ่ อันที่จริงผมก็แวะเวียนเข้ามาดูบล็อค และก็เว็บบอร์ดเด็กวัง ทุกวันคั้บ แต่ไม่ค่อยได้มีเวลาหาบทความมาลง ยิ่งจะให้นั่งคิดเองเขียนเอง ช่วงนี้รอ...

"คุก" ทำให้เด็กวังมีพัฒนาการขึ้นตริงๆ 11 Feb 2010 | 10:52 pm

จากการสังเกตมาหลายครั้งทำให้ผมรู้ว่า คุก ไม่ได้ช่วยดัดสันดาน ดัดนิสัย ของคนที่เข้าไปเลย ตรงข้าม กลับมีครูดีช่วยสอนวิชาเอาไว้กลับมาใช้ข้างนอกได้อีก หลายคนที่โดนจับข้อหาเสพยา เข้าคุก 45 วัน กลับออกมาแม...

ประกาศ เรื่องบล็อคโดนลบ 10 Feb 2010 | 04:12 pm

ประกาศคร้าบบบ เนื่องจากบล็อคในเครือของเด็กวังทุกบล็อคโดนลบออกจากระบบเมื่อคืนนี้ และก็เป็นที่น่าเสียดาย ที่ผมไม่ได้แบ็คอับข้อมูลไว้ ตอนนี้ทุกอย่างหายเกลี้ยงแล้วคั้บพี่น้อง คงต้องมาเริ่มนับหนึ่งกันใหม่...

ลูกค้าบาร์เมาแล้วโคตรมั่ว 27 Jan 2010 | 06:12 pm

เบื่อให้ไอ้พวกลูกค้าที่ชอบมาเมาแล้วคุยไม่รู้เรื่อง ถือว่ามีตังค์แล้วมาเที่ยวหรืองัยก็ไม่รู้ แมร่งกวนตรีนใหญ่แระ เมื่อคืนมีมาเคสหนึ่ง ลูกค้าคนไทยมานั่งตั้งแต่หัวค่ำ เรียกเด็กไปนั่งสองคน ตีออฟเด็กด้วย เ...

ไปยืนจับกลุ่มกัน แล้วมันจะขายออกเหรอ 27 Jan 2010 | 06:02 pm

เห็นหลายครั้งแล้ว บรรดาเด็กวัง เวลายืนขาย ทำไมต้องยืนจับกลุ่มกันขนาดนั้นด้วย ยืนที 4-5 คน ลูกค้าที่ไหนจะกล้าเทียบรถจอดถามละคั้บ ทำไมไม่ยืนแยกกัน ยืนห่างๆกันบ้างก็ดีนะ รู้อยู่ว่าบางทีอาจจะกลัวโดนปล้น โ...

นายทางโทรศัพท์ 5 Jan 2010 | 04:21 am

ถ้าพูดถึงคำว่า นางทางโทรศัพท์ หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีคั้บว่ามันหมายถึงอะไร มันก็หมายถึง ผู้หญิงที่ขายบริการ ผ่านทางโทรศัพท์นั่นเอง ในส่วนของผู้ชาย ก็มีเหมือนกัน นายทางโทรศัพท์ มันไม่ค่อยคุ้นหูนะผมว่า ส...

แฉแหล่งค้ากามชาวสีม่วง 27 Dec 2009 | 09:37 pm

วันนี้ (26ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีร้านอาหารกลุ่มรักร่วมเพศหรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นกลุ่มชาวสีม่วง ต่างแห่แหนมาใช้บริการตามคำชักชวนทางอินเตอร์เน็ต ที่มีการโพสต์ข้อความ แนะนำให้มาเที่ยวและใช้...

เผยชีวิตหนุ่มขายตัวเชียงใหม่ เกินครึ่งเป็นไทใหญ่-กะเหรี่ยง 5 Dec 2009 | 02:17 pm

 เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. นายพงศ์ธร  จันทร์เลื่อน ผู้ประสานงานโครงการเพื่อชายรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ (Mplus) เปิดผลการศึกษา ความรุนแรงเชิงบรรทัดฐาน ความเป็นการเมือง พื้นที่ และอัตลักษณ์ ของชายขายบริการอิสระในเข...

Related Keywords:

วังสราญลม, วังเด็ก, ผู้ชาย ป้าย เหลือง blog, วังสรานรม, www.ddekwang.com, ตลาด ผู้ชาย, เที่ยว โสเภณี ซอยนานา, โรงแรม นิว ทอง สำราญราษ, ปิ่นเกล้า รีสอร์ท ม่านรูด

Recently parsed news:

Recent searches: