Blogspot - fishingmore-guide.blogspot.com - fishingmore-guide

Latest News:

มาตกปลาดุกกันดีกว่า 18 Jun 2013 | 05:19 am

ปลาดุก เป็นปลาที่เรารู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่เคยลิ้มรสชาดอันเอร็ดอร่อยของมัน ไม่ว่าจะเป็นปลาดุกย่าง ปลาดุกผัดเผ็ด หรืออีกสารพัดจะทำกัน ปลาดุกเป็นปลาที่กินเบ็ดง่ายไม่ระแวงเหยื่...

มาตกปลาคู้ (เปกู) กันดีกว่า 14 Jun 2013 | 05:40 am

มาตกปลาคู้กันดีกว่า ปลาคู้เป็นปลาน้ำจืดอีกชนิดหนึ่งซึ่งสู้เบ็ดสนุกมาก ลีลาการสู้เบ็ดของมันมีตั้งแต่ลากไม่ลืมหูลืมตา ดื้อดึง และกระโดด ปลาคู้เป็นปลาที่กินทั้งพืชและสัตว์ เรียกได้ว่าถ้าเจอเหยื่อแล้วส่วน...

มาทำเหยื่อปลอมใช้เองกันดีกว่า ตอนที่ 3 ลงมือทำเหยื่อปลอม 2 Oct 2010 | 10:56 pm

หลังจากที่เราออกแบบเหยื่อได้ตามที่ต้องการแล้ว ขั้นตอนนี้จะเป็นการเริ่มลงมือทำ โดยเริ่มจากการเลื่อยเหยื่อไม้บัลซ่าออกมาเป็น 2 แผ่นตามภาพ ขั้นตอนนี้ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ เลื่อยเพราะไม้บัลซ่าค่อนข้างหักง่ายใ...

มาทำเหยื่อปลอมใช้เองกันดีกว่า ตอนที่ 2 การออกแบบเหยื่อปลอม 2 Oct 2010 | 09:19 pm

ในขั้นตอนนี้เราจะมาออกแบบเหยื่อปลอมของเรากัน เริ่มจากต้องกำหนดก่อนว่าเหยื่อปลอมของเราจะเป็นเหยือ่ประเภทไหน เช่น เหยื่อผิวน้ำ เหยื่อดำตื้น เหยื่อดำลึก ซึ่งจากตัวอย่างที่จะทดลองทำกันนี้จะทำเหยื่อแบบผิวน...

มาทำเหยื่อปลอมใช้เองกันดีกว่า ตอนที่ 1 เครื่องมือในการทำเหยื่อปลอม 19 Sep 2010 | 06:33 pm

ก่อนที่เราจะทำเหยื่อปลอมขึ้นมาใช้เอง เราต้องสำรวจก่อนว่าเรามีเครื่องมือเครื่องไม้อะไรบ้างที่จำเป็นต้องใช้ต้องเตรียมพร้อม เพราะของบางอย่างเล็กๆ น้อยๆเวลาต้องการใช้ด่วนแล้วมักจะหาไม่มีหรือหาไม่ได้ ทำให้...

มหากาพย์ ขั้นตอนการทำเหยื่อปลอมแบบละเอียดสุดๆ โดย จารย์ก๋วย 13 Sep 2010 | 10:33 pm

ภาพจากเน็ตเจอมา น่ารักดี หวัดดีครับเพื่อนนักตกปลาทุกท่าน ที่ผ่านเข้ามาเยี่ยมชม Blog แห่งนี้ หลังจากที่ซุ่มทดลองทำเหยื่ออยู่นานหลายปีแล้ว วันผมมีข้อมูลเพียงพอที่จะนำมาถ่ายทอดให้เพื่อนๆที่ต้องการหาความ...

แนะนำเว็บไซต์ ตลาดซื้อขายอุปกรณ์ตกปลา Online's 7 Sep 2010 | 01:49 am

ตลาดซื้อขายอุปกรณ์ตกปลา หวัดดีครับเพื่อนนักตกปลาทุกท่าน Blog นี้จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลที่สำคัญและเทคนิคการตกปลาจากเว็บไซต์ Fishingmore ขอให้มีความสุขกับการใช้งานเว็บไซต์ครับ ตลาดซื้อขายอุปกรณ์ตก...

Recently parsed news:

Recent searches: