Blogspot - ifreephotoshop.blogspot.com - สอน Photoshop เทคนิค Photoshop ใช้ Photoshop พื้นฐานจนถึงขั้นเทพ Style iFree

Latest News:

56 ปี "สตีฟ จ็อบส์" ชายผู้เป็นมากกว่าตำนาน 7 Oct 2011 | 02:57 am

     วันนี้หลายคนคงได้รู้ข่าวของ Steve Jobs อดีต CEO ของ Apple ว่าเค้าได้เสียชีวิตแล้ววันที่ 5 ตุลาคม 2011 นี้ เนื้อหาที่อยากเอามานำเสนอให้ทุกคนได้รู้นี้ คือ เรื่องราวๆดีของชายผู้นี้ ตัวฟรีเองไม่เคยใช...

[How to] สร้างโลกแบบ Graphic ด้วย Photoshop 26 Sep 2011 | 04:15 am

ใกล้แล้วๆ ใกล้ปิดเทอมเต็มที ดีใจจริงๆ เข้าเรื่อง... พอดีมีน้องคนนึงมาบอกใน Facebook ว่าให้ช่วยเขียนบทความสร้างภาพโลกด้วย Photoshop โดยน้องเค้าให้ Link แนะนำมา (http://dinyctis.deviantart.com/art/Plane...

แต่งหน้างิ้วด้วยเทคนิค Photoshop Style iFreePhotoshop 25 May 2011 | 10:00 pm

สวัสดีคร๊าบ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ติดตาม iFreePhotoshop ทุกท่าน หลังจากเมื่อวานได้สัญญาไว้ใน Fanpage Facebook ว่าจะมาสอน Photoshop ในบทความการแต่งหน้างิ้ว พอดีมีน้องคนนึงเค้ารีเควสมาฟรีก็เลยจัดให้ ซึ่งว...

ผลงานออกแบบการ์ดแต่งงานและของชำร่วยงานแต่ง Pueng & Chris โดย iFreePhotoshop 17 May 2011 | 12:43 am

วันนี้ฟรีเอาผลงานการ์ดแต่งงานกับของชำร่วยที่ออกแบบเืมื่อเดือนที่แล้วมาให้ชมกันครับ เป็นงานแต่งงานที่น่ารักอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับงานแต่งนี้เป็นของพี่สาวของเพื่อนฟรีนั้นเอง โดยฟรีได้ไปร่วมงานด้วย...

บันทึกสิ่งที่ทำใน Photoshop เพื่อนำมาใช้งานทีหลังด้วย Action 14 May 2011 | 10:50 pm

วันหยุดอากาศดีๆอย่างนี้ (ฝนตกทั้งวัน) ฟรีจึงได้โอกาสมาเขียนบทความสอนเทคนิค Photoshop ให้เพื่อนๆเนื่องจากมีหลายคนถามมาบ่อยๆเกี่ยวกับการที่เราจะนำพวก Layer Style ที่เราเคยทำไว้มาใช้ซ้ำได้มั้ย? เช่น บทค...

เทคนิคทำภาพกระดาษทะลุด้วย Photoshop จาก iFreePhotoshop 23 Apr 2011 | 11:57 pm

เงียบเหงากันไปนานวันนี้ฟรีจะมาสอนเทคนิค Photoshop กับบทความการทำภาพทะลุกระดาษด้วย Photoshop พอดีในหน้า Fanpage ของ iFreePhotoshop พี่ Wassana Songsop ขอมา ฟรีบอกไปไม่เกิน 2 วันแต่เกินมาหลายวันละเพิ่ง...

วิจารณ์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ กับเนื้อเรื่องที่ไม่ห่วย!! 28 Mar 2011 | 12:34 am

สวัสดีคร๊าบ~ วันนี้มาอัพเดทบล็อกกันหน่อยแต่วันนี้ไม่ได้มาเผยเทคนิค Photoshop แต่มาเล่าเรื่องเฉยๆเกี่ยวกับหนังเรื่อง "Suckseed ห่วยขั้นเทพ" พอดีไปดูมาเมื่อวันที่ 24 มีนา GTH ไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้ว ถือ...

เทคนิคทำภาพ Lonely Alphabet จาก iFreePhotoshop 18 Mar 2011 | 09:04 pm

วันนี้ตามสัญญาฟรีจะมาสอนการทำภาพแบบในบทความ Lonely Alphabet โดยวิธีทำก็ไม่ยากเลย เพียงเพื่อนๆพกความรู้ Photoshop มานิดหน่อยกับไอเดียเจิดๆอีกเล็กน้อย+ความอดทนอีกสักนิด ว่าแล้วเราก็มาเริ่มกันเล๊ยยยย... ...

ผลงานจากตัวอักษร Lonely Alphabet จาก iFreePhotoshop 12 Mar 2011 | 03:55 pm

หลังจากผ่านการทำโปรเจค และสอบที่วุ่นวายสุดๆมาแล้ว ฟรีก็ยัังมีงานที่รับทำอย่างไม่ขาดมือ (ต้องขอขอบคุณผู้ที่ไว้ใจในฝีมือฟรีทุกท่านนะครับ) และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงทำโรบอทที่มหาลัย เริ่มมีความรู้สึกว่าเวลามี...

ความพยายามและการฝึกฝนชนะได้ทุกสิ่ง 16 Feb 2011 | 02:18 am

เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆกับเทคนิค Photoshop ใน iFreePhotoshop แห่งนี้ ทำเป็นกันหมดทุกเทคนิคแล้วแน่เลย ^^ จั่วหัวข้อไปดูเวอร์ๆดี พอดีวันนี้ฟรีเอาคลิปโชว์เทพของควอเตอร์แบ็คในอเมริกันฟุตบอลมาให้ดู พอดีชอ...

Related Keywords:

photoshop, สอน photoshop, tip photoshop, เทคนิค photoshop, สอนphotoshop, สอน phtoshop, ifree photoshop, virtual 3d scan, ภาพ halftone คือ

Recently parsed news:

Recent searches: