Blogspot - library3113.blogspot.com - ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

Latest News:

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ : คุณชายรณพีร์ บทประพันธ์โดย แพรณัฐ 22 Nov 2012 | 06:33 pm

คุณชายรณพีร์ คุณชายรณพีร์ คุณชายคนสุดท้อง น้องชายคุณชายธราธร ซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นหม่อมเอก ใครจะเชื่อว่าหนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์จะพบกับ ดาราสาว ในวินาทีที่เหมือนฝัน เธอตกลงมาสู่อ้อมกอดของเขาจากอุบัต...

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ : คุณชายรัชชานนท์ บทประพันธ์โดย ซ่อนกลิ่น 22 Nov 2012 | 06:16 pm

คุณชายรัชชานนท์ คุณชายรัชชานนท์ น้องชายร่วมมารดาเดียวกับคุณชายพุฒิภัทร การไปคุมการสร้างทางแถบอีสานทำให้เขาได้พบสาวชาวป่า ความรักของทั้งคู่ดำเนินไปท่ามกลางความเดียดฉันท์ อิจฉา ริษยา ของคนรอบข้าง แต่ท้...

ตัดตอนความป่วยด้วย 5 อาหารบำรุงตับ 12 Nov 2012 | 06:56 pm

           การดื่มเหล้าอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เป็นโรคตับแข็ง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคนทั่วไปจะไม่เสี่ยงภาวะตับอักเสบ  พฤติกรรมการอุปโภคบริโภค รวมทั้งการมีสารเจือปนในอากาศและอาหารมากมายในทุกว...

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ: คุณชายพุฒิภัทร บทประพันธ์โดย เก้าแต้ม 12 Nov 2012 | 06:40 pm

คุณชายพุฒิภัทร มีมารดาเป็นบุตรสาวเจ้าสัวใหญ่ คุณหมอรูปงามจำต้องละวางกฎเกณฑ์ที่ยึดถือมาตลอดทั้งชีวิต เมื่อได้พบกับสาวสามัญชนเจ้าของตำแหน่งนางสาวศรีสยาม แล้วใช้หัวใจตัดสินเพื่อช่วยให้เธอรอดพ้นจาการตกเป็...

คำกล่าวทักทาย (ภาษาอาเซียน) 7 Nov 2012 | 07:57 am

คำกล่าวทักทาย (ภาษาอาเซียน) ไทย               ==>              สวัสดี ลาว               ==>              สะบายดี กัมพูชา         ==>               ซัวสเด พม่า              ==>              มิงกาลา...

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ บทประพันธ์โดย ร่มแก้ว 31 Oct 2012 | 06:03 pm

        คุณชายปวรรุจ ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศอนาคตไกลกับรักที่เหมือนฝัน พี่ชายรองที่รอดพ้นจากการถูกจับคู่กับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ เพราะมารดาของเขาเป็นเพียงนางต้นห้องในวัง โชคชะตาบันดาลให้เขาพบ...

น้ำมันอะโรมาเธอราพี อาจแฝงอันตราย 27 Oct 2012 | 06:09 am

นักวิจัยไต้หวันเตือน น้ำมันหอมระเหย มีการทำปฏิกิริยากับอากาศ ทำให้เกิดละอองที่สร้างความระคายเคืองแก่ดวงตา จมูก และลำคอ รวมทั้งทำให้เกิดอาการปวดหัว คลื่นไส้ และทำลายตับกับไตได้ ขณะที่แพทย์ไทยแนะให้ใช้ใ...

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร ของ ณารา 27 Oct 2012 | 05:55 am

เรื่องราวชีวิตกับความรักห้าแบบของ ห้าสิงห์แห่งจุฑาเทพ ซึ่งถือกำเนิดจากต่างมารดา แต่มีความผูกพันรักใคร่เข้มข้นในศักดิ์สกุล ซื่อสัตย์ในเกียรติยศ และซื่อตรงต่อหัวใจ ............................. คุณชายธ...

ปลาทูช่วยแก้โรคหัวใจ จริงเปล่าเนี่ย 26 Oct 2012 | 03:30 pm

                ปลาทูเป็นอาหารยอดนิยมอีก 1 อย่าง ที่ใคร ๆ ก็คงเคยทาน ไม่ว่าจะทานกับ น้ำพริก หรือนำไป ทำน้ำพริก กับต้มยำก็อร่อย แต่ใครจะรู้บ้างว่าในตัวปลาทูนั้นก็มี สารโอเมก้า 3 อยู่ด้วย ศ.นพ. ปิติ พล...

หัวใจที่กลางดาว โดย เด็กทะเล 26 Oct 2012 | 03:25 pm

หัวใจของกลางดาว... หลงทาง เคว้งคว้าง และหลบหนีความเป็นจริงอยู่นาน ความหวาดกลัวในความรักทำให้ปิดกั้นทุกสิ่งทุกอย่าง หากเธอจะหนีหัวใจตัวเองไปอีกนานแค่ไหน หนีความรักที่ท่วมท้นหัวใจอีกนานเท่าไร หัวใจของอส...

Recently parsed news:

Recent searches: