Blogspot - pssix.blogspot.com - PSsix ที่ใดมีปัญหา ที่นั่นมีคำตอบ

Latest News:

เทคนิควิธีปรับการเล่นไฟล์วิดีโอที่ 60 เฟรมใน PotPlayer 21 May 2013 | 05:35 am

    ก่อนจะอธิบายวิธีการทำ ผมขอให้ทำความเข้าใจก่อนว่าเทคนิคในการปรับการเล่นไฟล์วิดีโอให้มี 60 เฟรมนั้น เป็นการสร้างเฟรมเทียมขึ้นมาแทรกใส่เข้าไปในเฟรมปกติ ไม่ได้ทำให้ไฟล์วิดีโอมี 60 เฟรมจริงๆ แต่อย่างใด...

หนังสือสอนสร้างโปรแกรมกึ่งไวรัส เพื่อฆ่าไวรัส 10 Mar 2013 | 11:49 am

    เนื้อหาหนังสือเล่มนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ในส่วนแรกจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการป้องกันไวรัส และแก้ไขปัญหาที่เกิดจากไวรัส ด้วยใช้เทคนิคปรับแต่ง Registry ในส่วนที่สองจะเป็นการนำโค้ดไวรัสที่แพร่ระบาดอย...

ทำที่วางแท็บเล็ตแบบง่ายๆ ด้วยฉากกั้นหนังสือ 1 Mar 2013 | 01:20 pm

    หากคุณใช้แท็บเล็ตมาระยะหนึ่ง จะพบว่าการใช้แท็บเล็ตด้วยมือไปนานๆ ไม่สะดวก โดยเฉพาะการนำไปเปิดไฟล์วิดีโอต่างๆ ที่ต้องคอยจับแท็บเล็ตให้ตั้งขึ้น พอไปหาซื้อที่วางแท็บเล็ตก็ไม่มี เพราะส่วนใหญ่ร้านค้าไม่...

เริ่มต้นเขียนโปรแกรมด้วย AutoIt : 3 19 Feb 2013 | 08:11 am

     หลายปีก่อนปรากฏแผ่น VCD ภาพยนตร์ฝังไว้ด้วยสิ่งที่จะปิดโปรแกรมเขียนซีดีในวินโดวส์อัตโนมัติ บางคนเรียกมันว่าไวรัสที่สร้างความลำบากแก่นักก็อป อย่างไรก็ตามในเวลาไม่ถึงเดือนโปรแกรมดังกล่าวกลับเป็นไร้ค...

PSsix AutoKey Combo โปรแกรมกดปุ่มแบบเรียง 26 Jan 2013 | 12:41 pm

     ผมเคยแจกโปรแกรม PSsix AutoKey ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้จำนวนมาก ซึ่งโปรแกรม PSsix AutoKey Combo นี้จะแตกต่างจากโปรแกรมเดิมดังนี้ [*]  PSsix AutoKey จะเป็นโปรแกรมที่ตั้งกดปุ่มคีย์บอร์ดอัตโนมัติ โด...

รีวิว SSD ข้อแนะนำการซื้อ และใช้งานในวินโดวส์ 22 Dec 2012 | 05:01 pm

     SSD (solid-state drive) เป็นสื่อบันทึกข้อมูล ที่จะเข้ามาเป็นมาตรฐานแทนที่ฮาร์ดดิสก์คอมพิวเตอร์ทั่วไป ในอีกหลายปีข้างหน้า (ประมาณอีก 3-5 ปี) โดยลักษณะรูปลักษณ์ของ SSD จะไม่เหมือนฮาร์ดดิสก์เนื่องจา...

ย้ายไฟล์ระหว่าง Tablet กับคอมพ์ ด้วย File expert (WIFI) 20 Nov 2012 | 09:05 pm

    ปัจจุบันการใช้งานแท็บเล็ต (Tablet) ถือว่าได้รับความนิยมมากขึ้น ราคาตัวเครื่องก็ลดลงในราคาไม่ถึง 2000 คุณสามารถซื้อแท็บเล็ตจีนราคาถูกมาใช้ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ อ่าน Ebook เข้าเว็บจากอินเตอร์เน็...

PSsix Auto Check Like โปรแกรมรอกด Like Fanpage Facebook 13 Nov 2012 | 01:48 pm

    โปรแกรม PSsix Auto Check Like เป็นโปรแกรมสำหรับเช็คสถานะ Like ของ Fanpage Facebook ที่คุณกำหนด โดยโปรแกรมจะรอจนถึงลำดับที่คุณตั้งค่าไว้ จึงจะกด Like ประโยชน์ก็เพื่อเอาไว้ใช้ในกิจกรรมกด Like นั้นเอ...

การตั้งค่า Classic Start Menu ใน Windows 8 12 Nov 2012 | 04:08 am

    หากคุณเริ่มใช้ Windows 8 จะพบว่าในหน้าจอเดสท็อปไม่มีปุ่ม Start Menu เหมือนวินโดวส์เวอร์ชันเก่า นี่จึงแทบเรียกได้ว่า เป็นโอกาสทองของผู้ผลิตโปรแกรมเสริมทั้งหลายที่จะสร้างโปรแกรมสำหรับนำเอาปุ่ม Start...

เทคนิคเขียนสคริปต์ AutoIt ดึงรายชื่อไดร์ฟในเครื่องแบบอัตโนมัติ 12 Oct 2012 | 01:30 pm

    การเขียนสคริปต์ปกติของ AutoIt คุณจะต้องสร้างหน้าต่างตอบโตักับผู้ใช้ (GUI) เพื่อกำหนดลักษณะหน้าตา และตำแหน่งของคอนโทรลต่างๆ ภายในหน้าต่าง เสร็จแล้วจึงมาเขียนสคริปต์เข้าควบคุมการทำงาน แต่ในบางกรณีลั...

Related Keywords:

DXVA, coreavc, dxvachecker, psautoclick, dxva คือ, teracopy 64 bit, du meter คือ, pssix netmeter v1.2, pssix auto path click, pssix netmeter

Recently parsed news:

Recent searches: