Blogspot - wowboom.blogspot.com - wowboom

Latest News:

ใช้พิษผึ้ง สกัดยาป้องกัน เอดส์ 10 Mar 2013 | 12:24 pm

ใช้พิษผึ้ง สกัดยาป้องกัน เอดส์ ใครเคยโดนผึ้งต่อยคงรู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดทรมานนั้น แต่ในอนาคตเหล็กในเล็กๆนี้อาจจะเป็นความหวังอันยิ่งใหญ่ในการหยุดการแพร่กระจายเชื้อโรคร้ายอย่าง โรคเอดส์ก็ได้ รายละเอียด...

เมื่อคุณเจอคนจะฆ่ากัน คุณจะทำไง? 5 Mar 2013 | 06:38 pm

เมื่อคุณเจอคนจะฆ่ากัน คุณจะทำไง? หากคุณตกอยู่ในสภาพการณ์คนกำลังจะฆ่ากันคุณจะทำยังไง ผู้ใช้นามแฝงว่า BeatriceRevenge คงสงสัยแทบหัวโป่งจึงได้สร้างเหตุการณ์จำลองการฆาตกรรมโดยให้ชายคนหนึ่งกำลังใช้เชือกรัด...

สีพ่นอาหาร กินได้ 5 Mar 2013 | 06:18 pm

สีพ่นอาหาร กินได้ เคยได้ยินแต่สีผสมอาหาร แต่วันนี้มีสีสเปร์สำหรับพ่นอาหาร ที่สำคัญกินได้ซะด้วย รายละเอียด สีสเปร์พ่นอาหารนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของ The Deli Garage Food Cooperative ในเยอรมัน สีสเปร์พ่นอาห...

โต๊ะทำงานในฝัน ของ มนุษย์เงินเดือน 18 Feb 2013 | 06:53 am

โต๊ะทำงานในฝัน ของ มนุษย์เงินเดือน คงปฎิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันนี้งานคือ ชีวิต ถ้าคุณไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทอง เพราะถ้าคุณไม่มีงานก็ไม่มีเงิน งั้นก็จัดไปโต๊ะตัวนี้ทำงานเหนื่อยๆก็พักนิดๆๆนึง รายละเอีย...

โรยน้ำตาล รักษาแผล 15 Feb 2013 | 11:17 am

โรยน้ำตาล รักษาแผล กินน้ำตาลมากไม่มีต่อสุขภาพ แต่ ใครจะเชื่อว่าการโรยน้ำตาลใส่แผลนั้นทำให้แผลหายเร็วขึ้น รายละเอียด จากงานวิจัยพบว่าถ้าโรยน้ำตาลทราย(Granulated sugar) ใส่แผลกดทับจากการนอน(Bed sores...

ที่ชาร์จมือถือ ด้วย แก้วกาแฟ หรือ ประป๋องเบียร์เย็นๆ 13 Feb 2013 | 11:00 pm

ที่ชาร์จมือถือ ด้วย แก้วกาแฟร้อนๆ หรือ ประป๋องเบียร์เย็นๆ ต้องบอกว่าผมชอบไอเดียนี้มากเลย ที่ชาร์จมือถือ ที่ใช้พลังงานความร้อนจากแก้วกาแฟ หรือจะใช้พลังงานความเย็น จากแก้วเครื่องดื่มใส่น้ำแข็งอย่างกระป...

ซาลาแมนเดอร์ไฟ สองหัว 13 Feb 2013 | 06:45 am

ซาลาแมนเดอร์ไฟ สองหัว แค่ตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับ ซาลาแมนเดอร์ไฟ ที่กล่าวว่าพวกมันถือกำเนิดขึ้นมาจากกองไฟนั้นก็ประหลาดมากแล้ว แต่ตัวนี้ดันมีสองหัวอีกจะประหลาดไปไหนเนี้ย รายละเอียด ซาลาแมนเดอร์ไฟเป็...

เครื่องปูบล็อกตัวหนอน(Tiger-Stone) 11 Feb 2013 | 09:20 pm

เครื่องปูบล็อกตัวหนอน ตอน Admin DEN โดนเกณฑ์ไปปูบล็อกตัวหนอนที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการทำไมมันไม่มีเครื่องนี้ รายละเอียด การปูบล็อกตัวหนอนแบบเดิมๆนั้นจะใช้แรงงานคนเป็นหลักในการจัดเรียงบล็อกตัวหนอ...

ชุดว่ายน้ำแบบ มุสลิม กำลังฮิตใน อังกฤษ 10 Feb 2013 | 11:00 pm

ชุดว่ายน้ำแบบ มุสลิม กำลังฮิตใน อังกฤษ ใครจะเชื่อว่าชุดว่ายน้ำแบบมุสลิมที่ปิดคลุมมิดไปทั้งร่างกาย เหลือไว้าแค่ใบหน้า มือ และเท้าเท่านั้นที่ไม่มีสิ่งปกคลุมจะกลายมาเป็นที่นิยมในอังกฤษขณะนี้ เพียงแค่มีซ...

ประกันภัยป้องการกันการโดดเดี่ยว ใน วันวาเลนไทน์ 10 Feb 2013 | 03:55 pm

ประกันภัยป้องการกันการโดดเดี่ยว ใน วันวาเลนไทน์ สำหรับคนมีคนรักคงอยากให้ถึงวันวาเลนไทน์เร็วๆ แต่สำหรับคนไม่มีแฟนคงไม่อยากให้ถึงวันวาเลนไทน์เลย พี่ยุ่นจึงมีการเสนอขาย กรมธรรณ์วาเลนไทน์(Valentine’s Da...

Related Keywords:

jonah falcon, cao cao, neodymium magnet, velcro tape, box pattern, toyger, pacific barreleye fish, globster, jetpack ลง

Recently parsed news:

Recent searches: