Buddythai - health.buddythai.com

General Information:

Latest News:

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวเกาะทะลุ 4 Aug 2013 | 12:39 pm

สิ่งสำคัญไม่แพ้อย่างอื่นในการเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่เกาะทะลุนั้น ก็ได้แก่เรื่องของช่วงเวลาในการมาเยือนที่นี่นั่นเอง ซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณได้พบกับธรรมชาติที่สวยงามและสมบูรณ์ที่สุดจ...

ทัวร์ญี่ปุ่น พลาดไม่ได้!!! กับเทศกาลชมดอกซากุระ 24 May 2013 | 09:13 am

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกค้นนนนน ทุกท่านค่ะ – -” วันนี้มีแนะแนวทัวร์ญี่ปุ่นกับเทศกาลชมดอกซากุระ ค่ะและในช่วงนี้กันเลยค่ะ เพราะดอกซากุระจะมีในช่วงมกราคม-พฤษภาคม ซึ่งในญี่ปุ่นทีดิกซากุระหลายที่มากๆค่ะ แต่...

รับทำรายงาน ภาพสะท้อนสังคมยุคใหม่ในโลกยุคสามจี 27 Mar 2013 | 08:11 am

โลกเราทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทุกคนรู้ดี ด้วยส่วนหนึ่งที่แสดงให้เห็นก็ได้แก่การรับทำรายงานนั่นเอง เพราะเพียงแค่คุณคลิ้กนิ้ว คุณก็จะได้รายงานอย่างที่คุณต้องการผ่านคนรับทำรายงานที่มีอยู่มากมา...

ทัวร์ฮ่องกง บอกตรงๆ ชิลได้อีก 18 Mar 2013 | 08:34 am

การเดินทางท่องเที่ยวถือเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา เมื่อเหนื่อยล้าจากการงาน ทัวร์ฮ่องกงนับเป็นอีกสิ่งหนึ่งซึ่งหลายคนเฝ้ารอคอยโอกาสที่จะมีโอกาสไปท่องเที่ยว ณ ดินแดนที่ไม่เคยหลับใหลแห่งนี้ ทั้งที่กิน ที่ช๊...

ทัวร์เวียดนาม ดินแดนแสนงามไม่มีวันลืม 5 Mar 2013 | 08:17 pm

หากจะให้นึกถึงประเทศในแถบอาเซียนรอบ ๆ บ้านเรานี้ มีหลายประเทศเลยทีเดียวที่น่าหาโอกาสไปท่องเที่ยว และไปเยี่ยมเยือนสักครั้ง โดยเฉพาะการได้ไปทัวร์เวียดนาม ประเทศในแถบอาเซียนซึ่งไม่ไกลจากบ้านเรานัก นับเป็...

เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นที่ไม่มีวันตกเทรนด์ 3 Mar 2013 | 10:46 pm

ถ้าจะให้นึกถึงประเทศที่มีแฟชั่นสวยงาม น่าสนใจ และมีความนำสมัยอยู่เสมอ เชื่อเหลือเกินว่าหลาย ๆ คนคงนึกถึงประเทศเกาหลีเป็นลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะเสื้อเกาหลีที่เราได้เห็นศิลปิน นักแสดงชาวกิมจิใส่...

จะรออยู่ทำไม แพ็คกระเป๋าทัวร์สิงคโปร์กันดีกว่า 28 Feb 2013 | 01:01 pm

หลังจากใช้ชีวิตลำบากตรากตรำกันมานาน ทั้งเรื่องาน เรื่องเรียนสารพัดจะปวดหัว ทุกสิ่งทุกอย่างรุมเร้าพาใจเราขุ่นมัว หาทาง หาเวลา เตรียมตัวเตรียมใจไปท่องเที่ยว ปลดปล่อยสิ่งต่าง ๆ ให้ลอยไปกับสายลม ชาร์จแบตใ...

ร้านเสื้อผ้า กางเกง อีกหนึ่งอาชีพเสริมที่น่าสนใจในยุคสามจี 26 Feb 2013 | 01:44 pm

มองออกไปรอบตัวเราทุกวันนี้ ล้วนแต่เต็มไปด้วยห้างร้านการค้าต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ เรานั้น ล้วนแต่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมายจนกลายเป็นสิ่งชินตา โดยเฉพาะร้านเสื้อที่มีมากมาย ทั้งสำหร...

ทัวร์เกาหลี ฟีเวอร์ ราคาไม่เวอร์อย่างที่คิด 24 Feb 2013 | 09:08 pm

บางครั้งบางทีการได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหนสักแห่งหลังจากสู้ตรากตรำทำงานหนัก หรือแม้แต่คร่ำเคร่งกับการเรียนหนังสือมาโดยตลอดนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก ซึ่งในนาทีนี้ถ้าพูดถึงเรื่องการท่องเที่ยวต่...

ขายส่งรองเท้าแตะ แบบไหนหาแล้วไม่มี ที่นี่จัดให้ 22 Feb 2013 | 09:49 am

ในโลกแห่งการค้าขายยุคปัจจุบัน การแข่งขันและความหลากหลายของสินค้าเกิดขึ้นอย่างสูงมาก ทั้งในโลกแห่งการขายตามปกติ และโลกแห่งการค้าแบบออนไลน์ ไม่เว้นแม้แต่การขายส่งรองเท้าแตะ ที่นับวันจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น...

Recently parsed news:

Recent searches: