Cpaccount - cpaccount.net - サロンの除毛・脱毛メニューでムダ毛ゼロを目指そう

Latest News:

บทความ: ESOP (Employee Stock Options) คืออะไร? 14 Sep 2008 | 05:20 am

ESOP (Employee Stock Options) คือ สิทธิที่จะซื้อหุ้นในราคาที่กำหนด (คล้ายกับ warrant) แต่ออกให้กับผู้บริหารหรือพนักงานของบริษัทโดยเฉพาะ ESOP เป็นเครื่องมือที่ใช้เพิ่มแรงจูงใจในการทำงานให้พนักงานซึ่งไ...

การตรวจสอบสินค้าคงเหลือกับประเด็นทางด้านบัญชี 16 Jul 2008 | 05:51 am

บทความนี้เสนอแนวทาง การตรวจสอบสินค้าคงเหลือ และ วงจรการจัดเก็บสินค้าในคลังสินค้า (Audit of the Inventory and Warehousing Cycle) ซึ่งขอเน้นย้ำว่ารายการบัญชีที่เกี่ยวกับสินค้าและการจัดเก็บสินค้ามีความสั...

ข้อแตกต่างระหว่าง บัญชีการเงิน และ บัญชีภาษีอากร 7 Jul 2008 | 04:18 am

ในการจัดทำบัญชีของธุรกิจนอกจากจะต้องมีความรู้ด้านบัญชีไม่ว่าจะเป็นหลักการบัญชีทั่วไป มาตรฐานการบัญชีแล้ว นักบัญชีและผู้บริหารกิจการจะต้องมีความรู้ด้านภาษีอากรอีกด้วย

แนวทางในการจัดทำงบการเงินรวม 30 Jun 2008 | 04:24 am

ก.ล.ต. ได้มีหนังสือเวียนแจ้งบริษัทจดทะเบียนและผู้สอบบัญชี เพื่อซักซ้อมความเข้าใจในเรื่อง แนวทางการจัดทำงบการเงินรวม ซึ่งมาตรฐานการบัญชีกำหนดให้บริษัทต้องนำงบของกิจการอื่นที่อยู่ภายใต้การควบคุมมาทำงบกา...

SAP คำตอบพื้นฐานของระบบ ERP 19 Jun 2008 | 05:36 am

SAP มิใช่แค่โปรแกรมบัญชี แต่เป็นเทคโนโลยีสำหรับแอพพลิเคชันทางธุรกิจ SAP ชื่อนี้ คงไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่สำหรับคนในวงการไอทีรวมทั้งผู้ที่ทำงานอยู่ในองค์กร ไม่ว่าจะขนาดใดก็ตาม เพราะผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงได...

สรุปมาตรฐานบัญชี และการตีความมาตรฐานการบัญชีที่ใช้ในปัจจุบัน 14 Jun 2008 | 05:52 am

มาตรฐานการบัญชี ประเทศไทย (TAS) ในช่วงปีหรือสองปีที่ผ่านมา มาตรฐานการบัญชี ของประเทศไทย หรือ Thailand Accounting Standard (TAS) ก็เช่นเดียวกันได้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ค่อนข้างมาก และมีแนวโน้มว่าในอนาคต...

เลือก โปรแกรมบัญชี อย่างไรดี? 13 Jun 2008 | 04:08 am

โปรแกรมบัญชี เลือกให้เหมาะสมกับเรา การเลือก โปรแกรมบัญชี (Accounting Software) ท่านจะต้องเปิดโอกาสให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องของท่านได้มีส่วนร่วมในการสรรหาด้วย เพราะเคยเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆว่าผู้บริหารเป็นผู้...

Recently parsed news:

Recent searches: