Daydev - daydev.com - Digital Media Social Media Marketing and Inbound Marketing

Latest News:

กลไกการเรียนรู้ทางสังคม Viral Marketing อารมณ์ เซ็กส์ และการตลาด 19 Aug 2013 | 10:43 am

อย่างที่ว่าทำไมบทความนี้ถึงได้โปรยประเด็นของ Viral Marketing กับเซ็กส์คู่กัน ตามความเป็นจริงแล้ว เซ็กส์กับการตลาดนั้นเป็นของคู่กันตลอด เมื่อก่อนนี้จะมีกรณีพิพาทในเชิง เซ็กส์ และศีลธรรม ไม่ใช่ว่าเรื่อ...

การ Optimize หน้า Facebook Fan Page เพื่อให้รองรับ SEO 13 Aug 2013 | 09:39 am

การใช้ศาสตร์ Inbound Marketing มาประยุกต์ปรับแต่ง SEO บนหน้า Facebook Fan Page ให้รองรับการค้นหาผ่าน Google สำหรับคนที่ยังไม่มีเว็บไซต์ ในตอนนี้จะเรียกได้ว่า Google นั้นเปรียบเสมือนช่องทางในการตัดสิน...

วิธีการ Track Transactions เว็บไซต์ E commerce ด้วย Google Analytics 9 Aug 2013 | 04:53 pm

Google Analytics เป็นเครื่องมืออีกตัวที่ช่วยเหลือในเรื่องสถิติเว็บไซต์ แม้แต่เว็บไซต์ E commerce ก็สามารถช่วย Track Transactiobs รายการสินค้าสะดวกขึ้นมาก ทำไมเราต้อง Track สินค้าบนเว็บไซต์ Ecommerce ...

App Store Optimization (ASO) ปรับแต่งแอพฯ ให้ค้นหาได้เร็ว 3 Aug 2013 | 05:41 pm

ไม่นานมานี้มีกลยุทธ์ปรับแต่ง App Store ให้แอพพลิเคชันเราอยู่ในอันดับ Top Download Apps และค้นหาได้รวดเร็วกระบวนการนี้เรียกว่า App Store Optimization (ASO)หากได้ติดตามในโลกอินเทอร์เน็ต หรือบทความเรื่อง...

สร้าง Web Apps เรียกใช้งาน Dropbox Datastore API อย่างง่าย 31 Jul 2013 | 10:05 am

บทเรียนเบื้องต้นในการสร้าง Web Application ประเภท Task Manager โดยใช้ Dropbox Datastore API มาพัฒนาร่วมกับ Javascript SDK ของ Dropbox อย่างง่ายสำหรับมือใหม่ ครั้งนี้จะพานักพัฒนามือใหม่ มาหัดใช้งาน Dr...

Sencha Touch กับการเขียน Nested List ร่วมกับระบบหลังด้วยภาษา PHP 29 Jul 2013 | 03:07 pm

บทเรียนสำหรับนักพัฒนา Hybrid HTML5 Framework อย่าง Sencha Touch รอบนี้คือการนำ Nested List มาดึงข้อมูลร่วมกับระบบหลังบ้านที่พัฒนาจากภาษา PHP อย่างง่าย ตัวอย่างที่เราจะพัฒนานั้นจะมี Flow ของแอพพลิเคชั...

ทุกสิ่งทีควรรู้กับเครื่องมือวิเคราะห์ Facebook Page Insights ตัวใหม่ 25 Jul 2013 | 09:58 am

สำหรับนักการตลาดหลายคนที่ใช้งาน Fan Page มานานแล้ว อาจจะได้รับคำเชิญชวนให้ใช้ Feature ที่ปรับหน้าตาใหม่อย่าง Facebook Page Insights ที่มาพร้อมของดีแบบจัดเต็มแน่นอนว่าก่อนที่เราจะใช้เครื่องมือ Page Ins...

วิธีง่ายๆ ในการ Download ไฟล์ Video จาก Instagram ด้วย Torch Browser 17 Jul 2013 | 04:26 pm

หลังจาก Instagram ได้เพิ่ม Feature ขึ้นมาอย่าง Video ให้เราอัพโหลดไปแชร์กัน หลายคนก็คงอยากรู้วิธีง่ายๆ ในการ Download มาเก็บไว้ในเครื่อง โดย Torch Browser Instagram Video วิธีการมีหลายวิธีมากครับ ซึ...

JSNES หรือ JavaScript NES Emulator สำหรับเล่นเกม Famicom บนเว็บไซต์ 17 Jul 2013 | 02:51 pm

Open Source น่าสนใจสำหรับสร้างนวัตกรรม Web Technology ที่ผมอยากจะแนะนำวันนี้คือ JSNES ญาติห่างๆ ของ node.js ไว้ใช้เล่นเกมเก่าๆ บน Famicom บนเว็บไซต์ JSNES แน่นอนว่าองค์ประกอบของไฟล์ต่างๆ นั้นควร Clo...

ถ้างบโฆษณาเหลือเอามาลง Digital Media เลือกสื่อแบบไหนดี? 16 Jul 2013 | 01:10 pm

สายงานออนไลน์ หรือโฆษณา Media จะต้องพบกับภาวะของลูกค้า หรือทีมตัวที่มีงบโฆษณาเหลือ และอยากจะลองลงโฆษณาผ่าสื่อ Digital นั้นจะต้องทำยังไง?อยู่ในสายงานโฆษณาออนไลน์ หรือ Digital Agency มานานมักจะเจอคำถามต...

Recently parsed news:

Recent searches: