Dlotc - dlotc.com - dlotc.com

Latest News:

เมนูอาหารเย็นง่ายๆ: สเต็กปลาแซลมอน 15 Oct 2012 | 08:12 pm

         หากท่านผู้อ่านได้ยินว่าสเต็กปลาแซลมอนท่านอาจจะคิดว่าทำเองลำบาก แต่ไม่ใช่สำหรับเมนูอาหารเย็นง่ายๆที่เราจะนำเสนอท่าน เพราะว่า เมนูอาหารเย็นง่ายๆ: สเต็กปลาแซลมอน นี้สามารถทำได้ใน 30 นาที เมนูอาห...

ทรงผมฮอตๆ ที่เข้ากับหน้าร้อน 11 Oct 2012 | 05:07 pm

         ช่วงนี้พอหันไปทางไหนก็จะมีแต่สาวๆ ตัดผมสั้นกันทั้งนั้น แต่ใช่ว่าผมสั้นจะเป็นนิยมเท่านั้นน่ะค่ะ ผมยาวในช่วงหน้าร้อนก็ฮอตไม่แพ้กันค่ะ ไอเดียทรงผมสำหรับช่วงหน้าร้อน ช่วงหน้าร้อนแบบนี้พอมองไปทางไ...

ทรงผมฮอตๆ ที่เข้ากับหน้าร้อน 11 Oct 2012 | 05:05 pm

         ช่วงนี้พอหันไปทางไหนก็จะมีแต่สาวๆ ตัดผมสั้นกันทั้งนั้น แต่ใช่ว่าผมสั้นจะเป็นนิยมเท่านั้นน่ะค่ะ ผมยาวในช่วงหน้าร้อนก็ฮอตไม่แพ้กันค่ะ ไอเดียทรงผมสำหรับช่วงหน้าร้อน ช่วงหน้าร้อนแบบนี้พอมองไปทางไ...

Metabolic Syndrome รอบเอวอันตราย 9 Oct 2012 | 02:22 am

Metabolic Syndrome รอบเอวอันตราย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทำคนไทยอ้วนลงพุง เสี่ยงโรคร้ายในกลุ่มเมตาบอลิกซินโดรม เพชรฆาตเงียบ…สาเหตุการตายมากสุดในโลก ชมรมโภชนวิทยามหิดลร่วมกับวิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก และบริษัท...

ติดเชื้อเพราะเล็บปลอม 9 Oct 2012 | 12:34 am

ติดเชื้อเพราะเล็บปลอม องค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาออกประกาศเตือนผู้หญิง ให้หลีกเลี่ยงการติดเล็บปลอม เนื่องจากเป็นสาเหตุให้เกิดการหมักหมมของสิ่งสกปรกและเชื้อโรค อาจเกิดเชื้อราและแบคทีเรียระหว่างชั้...

เครื่องประดับสุดฮิต แหวนชุด 1 Oct 2012 | 08:45 pm

         เครื่องประดับกับผู้หญิงเป็นของคู่กันมากๆค่ะ วันนี้เอาเทรนฮิตล่าสุดของ แหวน ที่ไม่ได้มาแค่วงเดียว แต่จัดมาเป็นชุด แหวนชุด 3 วง ที่กำลังอินเทรนกันในตอนนี้มากๆค่ะ ต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และ ...

ซีรั่ม กับโลชั่นต่างกันนะ แก้ปัญหาผิวหน้าได้เร็วกว่า 27 Sep 2012 | 09:55 am

         หลายคนๆ คงจะสับสนว่า ซีรั่ม และ มอยส์เจอไรเซอร์แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่น ต่างกันยังไง ถ้าคุณเป็นคนมีปัญหาบนผิวหน้าที่ต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษ เราขอแนะนำให้คุณใช้ ซีรั่ม เพราะจะเห็นผลได้ไว ...

ท่านอน ทำนายบอกนิสัย ตัวตนของคุณได้ 21 Sep 2012 | 05:32 pm

         นอน คือการพักผ่อนที่ดีที่สุด เพราะจะทำให้สุขภาพดี แข็งแรง นอกจากนั้น ท่านอนต่างๆที่แต่ละคนชอบนอนไม่เหมือนกัน ก็จะบอกนิสัยตัวตนของคุณได้เช่นกันนะคะ ลองมาสำรวจท่านอนกันหน่อยค่ะ ใครที่ชื่นชอบการ...

สารพัดผู้ช่วยขจัดกลิ่น 18 Sep 2012 | 06:00 pm

กลิ่นอับตามมุมต่างๆในบ้าน มีผู้ช่วยกำจัดดังนี้ ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่หาได้ง่ายๆ - ผงเบคกิ้งโซดา ช่วยขจัดกลิ่นอับบนพรมหรือเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเบาะผ้า แค่โรยลงไปแล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ก่อนจะใช้เครื่องดูด...

ปลูก MQ ให้งอกงาม 14 Sep 2012 | 07:17 am

         พอจะพูดถึงคุณธรรม จริยธรรม ใครได้ยินได้ฟังมักร้อง”ยี้”นำมาก่อนนะคะ กลายเป็นของแสลงไป แล้วยิ่งบอกว่าจำเป็นที่จะต้องเริ่มปลูกฝังในเด็กเล็กๆ ก็พากันส่ายหัว ไม่รู้วิธี หรือไม่เข้าใจว่าจะทำได้อย่า...

Recently parsed news:

Recent searches: