Exteen - makimaki.exteen.com - Maki's world

Latest News:

[TMGS] รีวิวคร่าวๆ DVD Date event 15 Aug 2013 | 06:54 pm

แอบมารีวิวคร่าวๆอย่างรวดเร็ว (เนื่องจากไม่ค่อยว่าง) รีวิวแผ่นงานโรงเรียนก็ยังไม่ว่างเลย แต่ขอคั่นรายการด้วยเดทก่อนล่ะกัน เพราะเห็นมีคนกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อรึเปล่า เลยเอามารีวิวให้ดู ときめきメモリアル G...

[PC game]ความรักต่างวัย Double score 13 Aug 2013 | 05:03 pm

วันนี้มารีวิวเกมส์ Double score ค่า Double score จะเกี่ยวกับความรักกับหนุ่มสูงวัยค่ะ เหมาะสำหรับโอจิค่อน เดิมที่ออกมาเป็น DramaCD ก่อน จากนั้นจะออก game วางขาย และล่าสุด ก็ออก DramaCD ชุดที่สองอ...

[การ์ตูน]หมัดเดียวจอดแมน Onepunch man 25 Jul 2013 | 02:38 pm

มารีวิวการ์ตูนดีกว่า เพิ่งนึกได้ว่าไม่เคยรีวิวการ์ตูนเรื่องนี้เนอะ ตอนนี้กำลังชอบเรื่องนี้ มันทั้งฮา เท่ห์ สนุก ได้ใจมากกก มาพูดถึงที่มาของการ์ตูนเรื่องนี้กันก่อน (เดี๋ยวจะมีบางคนสับสน) เดิม การ...

[PSP]คืนฤดูร้อนแห่งรักและคำสาป Shiratsuyu no Kai 21 Jul 2013 | 08:45 am

มารีวิวเกมส์ Shiratsuyu no Kai ตามที่เคยบอกไว้แล้วจ้า เกมส์นี้มันน่าสนใจตรงธีมเรื่องสยองขวัญเนี่ยล่ะ หุๆๆ แต่เอาจริงๆพออ่านรีวิวแล้ว เหมือนเนื้อเรื่องจะออกแนวแฟนตาซีรวมด้วยนะ เกมส์นี้ ออกวางข...

รีวิวการ์ตูน Aphorism อักขระสยบมรณะ 17 Jul 2013 | 06:34 pm

ทนไม่ไหว เลยมาอัพบล็อกระบายความเครียด เราเคยโพสในเฟสไว้ว่าจะรีวิวการ์ตูนเรื่องนี้ ไม่รู้ใครยังจำได้ป่าว แต่ก็ตามสัญญา เลยมารีวิวล่ะจ้า จะรีวิวทั้งเนื้อเรื่องและรีวิวหนังสือการ์ตูนนะ (LC by NED) ...

ประกาศพักการอัพบล็อกชั่วคราว 22 Feb 2013 | 03:01 pm

ตอนแรกคิดว่าจะหยุดไปเฉยๆ แต่คิดไปคิดมา บอกกันสักนิดดีกว่า หายไปเฉยๆเดี๋ยวคนจะสงสัยนึกว่ากลายเป็นบล็อกร้างแล้ว (ฮา) ตอนนี้จะขอหยุดพักการอัพบล็อกชั่วคราวนะคะ เพราะกำลังเตรียมตัวต้องยุ่งกับเรื่องเร...

Happy Valentine's day แบบเลทๆ กับรีวิวlove revo หนุ่มren 18 Feb 2013 | 09:33 pm

ลืมอัพบล็อกวันวาเลนไทน์เลย เฮะๆ สุขสันต์วันวาเลนไทน์(แบบเลทๆ)เพื่อนๆนะค้าาาา วันนี้มารีวิวต่อด้วยรูทหนุ่มเรน... จริงๆตอนแรกว่าจะไม่รีวิวล่ะ เพราะไม่ค่อยมีคนเม้นท์ สงสัยไม่ได้สนใจเกมส์นี้กันนัก ...

มาลดน้ำหนักกันเถอะ!! กับเกมส์ love revo [PSP] 6 Feb 2013 | 07:16 pm

ในที่สุด ก็มาเริ่มทำรีวิวเกมส์เลิฟรีโวภาคใหม่ที่ลงน้องพีแล้วจ้าาาา ภาคใหม่นี้ ระบบการเล่นเปลี่ยนใหม่ เพิ่มเว้นท์และซีจีให้ด้วย มันน่าเล่นมั่กๆ ว่าแล้วก็เลยมารีวิวให้เพื่อนชมกันสักหน่อย อิอิ สำหร...

Related Keywords:

naruto, sekaiichi hatsukoi, bignose, 4shared, boomz, เบา เบา, naruto 549, naruto 550, blog

Recently parsed news:

Recent searches: