Exteen - masakiandou.exteen.com - MasaMasaCute~ Figu@Mate

Latest News:

[Pics] ภาพงาน J-Trend : Tanabata ที่หน้าห้างมาบุญครองครับ 16 Jul 2013 | 10:48 pm

อัพรูปงาน Jtrend Tanabata เสร็จซะทีครับ T^T เสียเวลานานจริงจริ๊ง กิลตี้เกียร์ภาคนี้เคยเล่นแค่ครั้งเดียวเอง T^T เจสวันนี้เป็นคุวาบาร่า เท่โฮก วันนี้ชุดคอสของแต่ละคนสีสดดี ชอบๆครับ :D เจอกันงานหน้าน...

[Pics] ภาพงาน Japan Mania Festival ที่ Gateway เอกมัยครับ 5 Jul 2013 | 07:32 am

งาน Japan Mania Festival ที่ Gateway เอกมัยครับ กิจกรรมหลักของงานก็คือการตอบคำถามเกี่ยวกับการ์ตูนเพื่อชิงรางวัลต่างๆ โดยจะมีการแสดง Cover Dance จำนวน 2 กลุ่ม และการแสดงจากทางร้าน Maidreamin' ที่ห้างนั...

[Pics] ภาพงาน Maruya 2.5 ที่แถวๆ ททบ.5 สนามเป้า ครับ 4 Jul 2013 | 11:03 am

งานมารุยะ 2.5 ที่เดิมทีตั้งใจว่าจะมาถ่ายรูปให้ได้เยอะๆน่ะครับ แต่ว่าวันนี้คอสเพลย์เยอร์ก็ไม่ได้ถึงกับมากมาย อาจจะเป็นเพราะว่ายังเป็นที่ใหม่สำหรับบางคน + บางคนก็คงจะไปงาน Comic Party 51 วันที่ 2 ที่เซ็...

[Pics] ภาพงาน Oishi Cosplay 7 ที่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ลครับ 4 Jun 2013 | 06:12 pm

อัพรูปงาน Oishi Cosplay 7 ลงเอ็กซ์ทีนแล้วนะครับ ^[]^/ หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วลงไปในเฟสบุ๊คตั้งแต่วันจันทร์แล้วครับ (อ้าว) เน็ตที่บ้านตอนนี้อัพรูปขึ้น photobucket กับ mediafire ไม่ค่อยได้เลย ล่มตลอด ...

[Pics] ภาพงาน Capsule Event 18 ที่ รพ.เซนหลุยส์ ครับ 8 Aug 2012 | 12:17 am

มาอัพรูปงานแคปซูล 18 ที่ รพ.เซนหลุยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาครับ เนื่องด้วยข่าวลือในตอนแรกที่ว่างานแคปซูลอาจจะไม่มีอีกแล้ว ทำให้วันนี้คนมางานเยอะมากมายเหมือนกับกลัวว่าจะไม่มีงานคอสมาเดินอีกแล้ว บร...

Recently parsed news:

Recent searches: