Franchiseez - franchiseez.com

General Information:

Latest News:

หลักการกินคอลลาเจนคือ ต้องให้มันดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ไปสร้างเป็นคอลลาเจนที่ผิวได้จริงๆ 11 May 2012 | 12:05 am

        เทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้  colly pink โดยการสังเคราะห์คอลลาเจนบริสุทธิ์แล้วฉีดเข้าไปในร่างกาย ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น หรือหายไป  เรามาลงรายละเอียดของคอลลาเจนสังเคราะห์บริสุท...

ชมหนังรับฟังเพลง การสัมภาษณ์นักดนตรี นีล ยัง 29 Apr 2012 | 10:14 pm

เมื่อครั้งที่ทีวีไทยหรือไทยพีบีเอส นำสารคดีเรื่องนี้มาฉาย มีการบริจาค มาโนช พุฒตาล คนดัง และนักจัดรายการรุ่นเก๋า มา บรรยายเรื่องราวของ นีล ยัง ให้นักฟังเพลงรุ่นหลังได้รู้จักถึงประวัติภูมิหลัง และชื่อเ...

ชมหนังฟังเพลง การสัมภาษณ์นักดนตรี นีล ยัง 29 Apr 2012 | 10:14 pm

เมื่อครั้งที่โทรทัศน์เมืองไทยหรือเมืองไทยพีบีเอส นำสารคดีเรื่องนี้มาฉาย มีการให้ มาโนช พุฒตาล คนดัง และดีเจรุ่นเก๋า มา เล่าเรื่องราวของ นีล ยัง ให้นักฟังเพลงรุ่นหลังได้รู้จักถึงประวัติภูมิหลัง และชื่อ...

คุณแม่มือใหม่ การคลอดบุตรในน้ำ หรือ Water birth เกิดขึ้นในต่างชาติ 30 กว่าปีมาแล้ว 29 Apr 2012 | 03:14 pm

ทําความรู้จัก “การคลอดลูกในน้ำ” การคลอดบุตรในน้ำ หรือ Water birth เกิดขึ้นในต่างประเทศ 30 กว่าปีมาแล้ว เป็นการคลอดลูกวิธีธรรมชาติโดยแม่ท้องลงไปคลอดลูกในอ่างน้ำอุ่นที่มีอุณหภูมิประมาณ 35-37 องศาเซลเซีย...

คุณแม่มือใหม่ การคลอดในน้ำ หรือ Water birth เกิดขึ้นในต่างประเทศ 30 กว่าปีมาแล้ว 29 Apr 2012 | 03:14 pm

ทําความรู้จัก “การคลอดลูกในน้ำ” การคลอดบุตรในน้ำ หรือ Water birth เกิดขึ้นในต่างชาติ 30 กว่าปีมาแล้ว เป็นการคลอดลูกวิธีธรรมชาติโดยแม่ท้องลงไปคลอดลูกในอ่างน้ำอุ่นที่มีอุณหภูมิประมาณ 35-37 องศาเซลเซียส ...

มองหาการทำงาน ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณประสบผลสำเร็จในการหางาน 29 Apr 2012 | 08:14 am

สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณประสบผลสำเร็จในการหางาน คือ คุณต้องไม่เลือกงานมากจนเกินไป และคุณต้องตั้งความหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ อย่าเลือกหรือตัดสินใจตามคนอื่น เลือกในสิ่งที่คุณเป็นแล้วคุณจะได้งานที่เหมาะสม...

จัดหาการทำงาน สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสำเร็จในการหางาน 29 Apr 2012 | 08:14 am

ข้อสำคัญที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการหางาน คือ คุณต้องไม่เลือกงานมากจนเกินไป และคุณต้องตั้งความหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ อย่าเลือกหรือตัดสินใจตามคนอื่น เลือกในสิ่งที่คุณเป็นแล้วคุณจะได้งานที่คู่ควร...

สตรี เทคนิคดี ๆ ของการแต่งหน้า 29 Apr 2012 | 01:14 am

อากาศร้อน คู่ปรับตัวฉกาจของเมคอัพเลย ใช่มั้ยสาว ๆ ทั้งเหงื่อไคลและความมันวาว ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม และหลุดร่อนจนหมดสวยงามได้ง่าย ๆ อย่าถอดใจ! ถ้าใช้กลยุทธ์ดี ๆ พวกนี้เมคอัพไม่มีวันหายไปจนหายสวยแน่นอน แป...

สตรี กลยุทธ์ดี ๆ ของการแต่งหน้า 29 Apr 2012 | 01:14 am

อากาศร้อน คู่ต่อสู้ตัวฉกรรจ์ของเมคอัพเลย ใช่มั้ยสาว ๆ ทั้งเหงื่อไคลและความมันวาว ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม และหลุดร่อนจนหมดสะสวยได้ง่าย ๆ อย่าแพ้ใจ! ถ้าใช้เคล็ดลับดี ๆ พวกนี้เมคอัพไม่มีวันละลายจนหายสวยแน่นอ...

บันเทิงเริงรมย์ เจนี่ กดดันแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต 28 Apr 2012 | 06:14 pm

เจนี่ บังคับแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต คนใกล้ชิดเจนี่ได้เปิดเผยว่า She เตรียมลากว่าที่สามีในอนาคตอย่าง ไฮโซตั้ม ไปดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต เป็นการบีบบังคับเป็นนัยๆ “เนื่องด้วยคนนี้เจนี่เป็น...

Recently parsed news:

Recent searches: