Girliza - girliza.com

General Information:

Latest News:

Review: Intel® Ultrabook™ Acer Aspire S3 21 May 2012 | 05:59 am

ในฐานะที่เป็นเว็บผู้หญิง จะให้รีวิวแล้วบอกว่ารอมแรมกี่กิ๊ก (ไม่รู้จักเว้ยยย รู้แค่อย่าให้แฟนมีกิ๊กเป็นพอ จบป่ะ!!!) ก็คงไม่ช่ายอ่าาาาา คาดว่าสาวๆ คงอยากรู้มากกว่าว่าถือแล้วจะ “น่าร๊อกกกกอ๊าาา” รึเปล่า ...

Intel® Ultrabook™ มาดูไอเดียมาร์เก็ตติ้งเก๋ๆ กัน 21 May 2012 | 04:49 am

ต้องยอมรับกันตรง ๆ ว่า แม้จะอยู่ในสายงาน Online / Digital แต่ก็ไม่เคยได้มีโอกาสได้จับ Intel® Ultrabook™ เนื่องจากกลัวจับแล้วติดใจ O_o!! และแล้ววันหนึ่ง ก็มี PR สาวสวย โทรมาเซย์ฮัลโหล บอกว่าจะเอา Inte...

แจ้งเปลี่ยนอีเมล์จ้าาาาา 28 Sep 2011 | 10:15 pm

ไม่ได้อัพเดทนานมากๆๆๆๆ เลยค่ะ คุณๆขาาาา แบบว่าภาระหนักหน่วงของงานประจำ (พูดไปงั้นแหละ จริงๆ ก็แอบอู้ตล๊อดดๆๆๆ) ทำให้ห่างหายไปเป็นปี O_o!!! พอกลับมาแงะบล็อกตัวเอง ก็พบว่าอีเมล์ za@girliza.com มันใช้ไม...

โฮมสปารับหน้าร้อนจาก I-Spa 16 Mar 2010 | 09:18 am

โอ๊ยๆๆ ร๊อนนน ร้อนนนน เข้าหน้าร้อนแล้ว ผิวกายก็เหนอะหนะ เหมือนมีขี้ไคลที่ขัดไม่ออก O_o!!!  ผิวหน้าก็มีผื่น แสบๆ คันๆ พิกล เอก็เลยคิดถึงผลิตภัณฑ์สปาไทย ๆ ที่ทำจากธรรมชาติ เพื่อป้องกันอาการแพ้ ระคายเคือ...

เริ่มปันใจจากน้องบีบีอโล มาหา Rhulsean -โดย La Be Blanc 13 Feb 2010 | 12:28 am

ไม่ได้ตั้งใจจะเปลี่ยนจาก Skin Food BB Aloe หรอกน๊า แต่พอดีได้เทสเตอร์เมคอัพเบสของ Rhulsean ตัวนี้ค่ะ (อ่านออกเสียงยากชะมัด) เลยมาลองกันซะหน่อย เนื้อเบสข้นแต่ไม่เหนียว ไม่หนืด ลักษณะเหมือนแป้งเปียกแ...

รีวิว : Skin Food Gold Caviar Collagen Double Eye Serum 4 Dec 2009 | 10:32 am

Skin Food Gold Caviar Collagen Double Eye Serum Skin Food Gold Caviar Collagen Double Eye Serum (Upper Eye) Skin Food Gold Caviar Collagen Line Skin Food Gold Caviar Collagen Double Eye Serum รีวิ...

รีวิว : Skin Food Gold Caviar Lifting Eye Serum 4 Dec 2009 | 10:05 am

Skin Food Gold Caviar Lifting Eye Serum Skin Food Gold Caviar Lifting Eye Serum รีวิว : ซีรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อโปร่งบางเบา ผลิตจากไข่ปลาคาเวียร์์ และ แผ่นทองคำบริสุทธิ์ ประสิทธิภาพ : ตอนที่เอใ...

รีวิว : La Neige Perfect Renew Dual Touch Eyes 4 Dec 2009 | 08:43 am

la neige perfect renew dual touch eyes La Neige Perfect Renew Dual Touch Eyes รีวิว : ครีมบำรุงรอบดวงตา ที่มี 2 ตลับในกระปุกเดียว 1.) ครีมสำหรับกลางวัน มี SPF 25 เป็นจุดที่โดดเด่นของสินค้าชิ้นนี้ เ...

รองเท้าสลิปเปอร์น่ารักๆ สำหรับหนาวนี้ 4 Dec 2009 | 05:55 am

แม้ว่าเมืองไทยจะหนาวไม่มาก (แถมหนาวแค่ไม่กี่วันอี๊กก – -” ) แต่ก็อย่าลืมหาถุงเท้า หรือ สลิปเปอร์ใส่กันหนาวซะหน่อยนะคะ เท้าเย็นจะทำให้เป็นหวัดง่าย ฮิฮิ ยิ่งช่วงนี้อากาศแปรปรวนอยู่ด้วย เนี่ย! เอเองก็เป็...

กลับมาแล้วจ้าาาาา 4 Dec 2009 | 05:13 am

หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ในที่สุด เอก็ได้กลับบ้านซะทีแล้ววววววววว เย่ๆๆๆๆ (อย่าตกใจไป ไม่ได้ไปต่างประเทศหรืออะไรหรอก แค่รู้สึกว่า บล็อกนี้เป็นเหมือนบ้านของเอเท่านั้นเอง แฮะๆ!) ก่อนหน้านี้หัวหมุน เวี...

Related Keywords:

thailand once in a lifetime, rhulsean, google desktop around the cooler คือ, google desktop plugin: around the cooler คือ, uv layout กด c, derm vert ยา, disney venta en once lip gloss, ganit wedding dress, mammut täsch red earth 2009

Recently parsed news:

Recent searches: