Hominhome - hominhome.com

General Information:

Latest News:

[แปล]ViVi Magazine 24 Aug 2011 | 04:07 am

โทโฮชินกิ จากเด็กผู้ชายสู่ชายหนุ่ม คุณกำลังจะวางแผงอัลบั้มใหม่ครั้งแรกในช่วงเวลาสองปีครึ่งที่ผ่านมา? ยุนโฮ: ครับ มันค่อนข้างนาน ผมดีใจที่จะได้แนะนำมันในภายหลังครับ ชางมิน : ผมเชื่อว่าแฟนๆคงได้เห็นภ...

SuperJunior 5th Album ‘MR.Simple’ Thanks To 5 Aug 2011 | 06:08 pm

Kyuhyun : “เป้าหมายที่ผมอยากจะเป็น ยุนโฮฮยอง คยูไลน์ ชิมชวางที่รักของผม … “ Donghae : “ทงบังชินกิ ยุนโฮฮยอง ชางมินนี เท่สุดๆ!!” Heechul :  ”ชางมินที่บูชาผมในฐานะลัทธิใหม่” Eng Source : Leshuna

[แปล]Rolling Stone 15 Jul 2011 | 05:22 am

Yunho:ไม่ต้องคิดถึงอะไรเลยครับ ผมจะทุ่มทุกสิ่งทีมี ..นั่นแหละครับ ที่จะแสดงอารมณ์ออกมาได้ Changmin: ผมบอกกับตัวเองว่า ไม่ต้องไปกลัว - ชอบนุ้งหมามั๊ย? YH: ผมมีน้องไซบีเรียนฮัสกี้ที่บ้านที่เกาหลีครับ...

[แปล]สัมภาษณ์ Elle Girl 15 Jul 2011 | 05:19 am

YH “การเดินทางของโทโฮชินกิเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น” CM “พี่ยุนโฮเค้าจะพูดว่า “ผมรักคุณ❤”โดยไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย ” CHANGMIN Q: คุณดูเป็นชายหนุ่มขึ้นทุกๆนาที มีความลับอะไรที่ทำให้เป็นแบบนั้น? พวกเรา...

[แปลไทย] บทสัมภาษณ์จาก anan mag. 7 Jul 2011 | 01:52 pm

บอกความรู้สึกที่แท้จริงหลังจากที่ได้คัมแบคมาครึ่งปี ยุนโฮ : ผมมีความสุขครับ! ชางมิน : เรายุ่งมาก แต่ผมก็ไม่อยากจะพักหรอกครับ ถ้าถามจริงๆก็คือ ผมมีเวลาพักผ่อนไปมากมายเหลือเกินก่อนจะคัมแบค ผมก็เลยดีใจ...

[แปลไทย] บทสัมภาษณ์บางส่วนจากนิตยสาร Anan 5 Jul 2011 | 06:35 pm

‎[แปล anan] บทสัมภาษณ์บางส่วนของยุนโฮและ ชางมินจากนิตยสาร Anan ในเว็บ cinematoday.jp พูดถึงช่วงเวลา ครึ่งปีหลังจากคัมแบ็คมา ยุนโฮ: มีความสุขครับ! ชางมิน: …ยุ่งมาก! แต่ก็ไม่อยากพักครับ เวลา อยู่ต่อ...

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ขอบคุณแฟนคลับในวันสรุปรายการครึ่งปีแรก ‘Music Bank’ 4 Jul 2011 | 03:32 am

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ขอบคุณแฟนคลับในวันสรุปรายการครึ่งปีแรก 2 กรกฏาคม ในเว็บไซต์ของ ดงบังชินกิ พวกเขาได้กล่าวข้อความขอบคุณแฟนๆสำหรับเสียงเชียร์และการสนับสนุนในเทปสรุปครึ่งปีแรกของ...

ยุนโฮเผยถึงการซ้อมของเขาในระหว่างที่อยู่ยุโรป เพื่อการแข่งขันใน ‘Kiss & Cry’ 4 Jul 2011 | 02:56 am

ในการแข่งขันเป็นคู่ที่สองในรายการ ‘Kiss & Cry’ ที่จัดขึ้นที่สถานี SBS Ilsan เมื่อ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ยูโนว์ ยุนโฮทุ่มสุดตัวกลับการมาอย่างยิ่งใหญ่ในการแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ เนื่องจากตารางคอนเสิร์ต...

ชีวิตในหอพักของ TVXQ! 1 Jul 2011 | 11:07 pm

เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งวุ่นวายของคุณ คุณมีวิธีพบเจอกับแฟนของคุณได้อย่างไร ชางมิน : ไม่เคยมีคำพูดที่กล่าวว่า “ดอกไม้สีขาวที่เบ่งบานอยู่บนหน้าผานั้น จะเป็นดอกไม้ที่สวยเป็นพิเศษ” มันเป็นเรื่องที่ยาก...

Changmin and Yunho’s Q&A on ELLE JAPAN 1 Jul 2011 | 04:34 am

คำถามสำหรับชางมิน Q1 ประเทศไหนที่คุณไปมาเมื่อเร็วๆนี้? A1 ผมไปที่เมือง Waikiki ของฮาวายมาครับ ผมไปที่นั่นเพื่อถ่ายแบบ ผมรู้สึกสดชื่นกับอากาศที่ดีและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม หนึ่งในสต๊าฟของพวกเราพู...

Related Keywords:

yunho, Changmin, homin, hominhome, minhoxonew, โฮมิน, homin gq mag, เสื้อลาย tvxq is the best, listen taeyeonie, เสื้อดงบัง

Recently parsed news:

Recent searches: