Ijook - ijook.com - join our online knowledge

Latest News:

ทำให้ WordPress รองรับ URL ภาษาไทยสมบูรณ์แบบ เพื่อ SEO 31 Mar 2011 | 07:07 pm

ก่อนอื่นจุกต้องบอกก่อนนะครับว่า การทำให้ WordPress รองรับภาษไทย เต็มรูปแบบนั้น คือ เราต้องการให้ URL ของเราเป็นภาษาไทยทั้งใน HTML Code และใน Database เพื่อการทำ SEO ภาษาไทย เพราะดิม wordpress สามารถให...

ทำให้ WordPress รองรับ URL ภาษาไทยสมบูรณ์แบบ เพื่อ SEO 31 Mar 2011 | 12:07 pm

ก่อนอื่นจุกต้องบอกก่อนนะครับว่า การทำให้ WordPress รองรับภาษไทย เต็มรูปแบบนั้น คือ เราต้องการให้ URL ของเราเป็นภาษาไทยทั้งใน HTML Code และใน Database เพื่อการทำ SEO ภาษาไทย เพราะดิม wordpress สามารถให...

เมื่อเด็กอย่างจุก อยากหายรายได้จาก Amazon บ้าง 6 May 2010 | 02:56 pm

สวัสดีครับ… AMAZON  .อเมซอน…(ไม่รู้เรียกถูกหรือเปล่า 555+) ในอินเทอร์เน็ต เป็นอย่างไร… เคยรู้จักแต่อเมซอน การ์ตูนสมัย 20 ปีก่อน กับแมงซอน ที่วิ่งบนหนองน้ำ เท่าที่จุกได้ยิน… รู้ว่าเป็นเว็บขายของ และส...

จุกมี twitter เหมือนคนอื่นเค้าเหมือนกันนะ+++ 8 Sep 2009 | 05:25 pm

ว่าด้วยเรื่อง ทวิตเตอร์ twitter ก็ได้ยินมานาน แต่จุกเองก็ไม่เคยมีกับเข้าหรอก… เพิ่มเริ่มมี จุก twitter กับเค้าได้ไม่ถึงเดือนเอง…  ได้ลองใช้แล้วก็รู้สึกดี ได้ติดตามเรื่องราว ข่าวสาร เรื่องบ่นๆ ทั้งได้ส...

จุกหายไปนาน… แต่จะกลับมาเร็วๆนี้ครับ 18 Aug 2009 | 01:06 am

สวัดดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่าน… จุกหายไปนานเลยนะครับ… แต่อีกไม่นานจุกจะกลับมาครับ… ยังไงก็ขอโทษเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านจริงๆนะครับ… น้อมรับผิดทุกประการ และพร้อมกลับมาถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพ...

เมื่อ Google เปลี่ยน Favicon ใหม่ (อีกครั้ง) 12 Jan 2009 | 03:22 pm

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ นะครับ… หายไปนาน (อีกเช่นเคย) วันนี้จุกเปิด Browser Firefox เข้าเว็บไซต์ Google.co.th เหมือนเช่นทุกวัน  …. สายตาก็มองเป็น Favicon ของ Google.com เปลี่ยนไปอีกแล้ว  โดยปกติ Google จะเ...

All-in-One GMail Add-on สำหรับคนใช้ Google base 28 Nov 2008 | 03:43 pm

พักหลังมานี้ หลังจากที่จุกหันไปใช้ GMail ผ่าน Chrome Browser ทำให้จุกลืมเรื่องการหา Add-on หรือ Plug-in สำหรับ Gmail ไปเลย เนื่องจากว่า Google Chrome นั้น ยังไม่สนับสนุนหรือยังไม่มี add-on ออกมาให้ใช้...

ไอ้จุกไม่ได้หายไปใหน…แค่แอบไปทำ wordpress themes เอง 7 Nov 2008 | 07:39 pm

“คุณจุก หายไปนานเลยนะครับ งานยุ่งหรือมุ่งทำ blog ตัวใหม่ครับ” คอมเม้นเล็กๆ จากพี่ ขลุกขลิก ในบล็อกของจุก วันนี้… อ่านแล้วเศร้าใจครับ และรู้สึกนึกโกรธตัวเองมากๆเลยครับ ที่ไม่ยอมเขียนเรื่องใหม่ๆ บ้างเล...

Firefox 3.0.3 ออกแล้ว 27 Sep 2008 | 10:19 pm

จากที่เมื่อ  3 วันก่อน Firefox ออก version 3.0.2 ผ่านมาได้แค่ 3 วัน Firefox ก็ออก version Firefox 3.0.3  ทั้งนี้เนื่องจาก version 3.0.2 นั้นมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดการ password เวลา หรือการ save และ เอา...

Google PageRank update ไอ้จุก ดอท คอม เพิ่มอีกแล้วครับ 27 Sep 2008 | 02:36 pm

เย้..เย้..เย้…. ดีใจจัง… เช้านี้จุกมาทำงาน เปิดคอมเข้าเว็บไซต์ ijook.com (เข้าของตัวเองก่อนเสมอ เพราะตั้งเป็น Home ไว้)  แล้วก็คลิก Link ไปหา SEO i DO blog (weblog ที่จุกทำขึ้นใหม่) ตาเหลือบมองไปที่ ...

Related Keywords:

themes firefox, google trend, firefox thai, firefox 4 ไทย, check hosting location, bowser firefox, scandisk เอง, hosts file คือ, win xp ปิด scan disk

Recently parsed news:

Recent searches: