Jamjung - jamjung.com - Jamjung.com

Latest News:

ข่าวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ อัศวเหม แถลงข่าวความสัมพันธ์ เจนี่เป็นคนที่คิดว่านอนหลับได้ทุกคืนได้ 8 Aug 2013 | 09:32 am

ข่าวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ อัศวเหม แถลงข่าวความสัมพันธ์ เจนี่เป็นคนที่คิดว่านอนหลับได้ทุกคืนได้ อะไรจะหวานขนาดนั้น หลังจากที่เป็นข่าว ภาพหลุดต่างๆ ข่าวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลุด ออกมา วันนี้คงเป็...

ภาพหลุด ปันปันเสพยา ล่าสุดพ่อออกมายอมรับแล้ว ปันปันเสพยาจริง 25 Jul 2013 | 01:38 pm

ภาพหลุด ปันปันเสพยา ล่าสุดพ่อออกมายอมรับแล้ว ปันปันเสพยาจริง นางเอกที่กำลังมแรงในตอนนี้ มีภาพหลุดฉาวออกมา ไม่รู้ว่างานนี้จำดับหรือดัง ล่าสุดพ่อของ ปันปัน สุทัตตา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าลูกสาวเคย...

ทายาทเกษตร มช 57 ประกาศผลสอบทายาทเกษตร มช 57 10 Jul 2013 | 06:29 pm

ทายาทเกษตร มช 57 ประกาศผลสอบทายาทเกษตร มช 57 สำหรับน้องๆที่ สมัครสอบไว้ ตรวจสอบรายชื่อได้ครับ ตามลิ้งค์ด้านล่าง ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนและมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ในโครงการอุดมศึกษาเพื่อทายาทเกษตรก...

โรค hpv สาเหตุมะเร็งปากมดลูก ผู้ชายก็เป็นโรคนนี้ได้ 10 Jul 2013 | 02:35 pm

โรค hpv คืออะไร เป็นโรคที่หลายคนอยากทราบที่มาที่ไป Jamjung.com เห็นว่ามีความสำคัญและบทความที่รวบรวมเกี่ยว โรค hpv นั้นมีประโยชน์ในการศึกษาหาข้อมูลเลยได้ทำการรวบรวม เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจ มีความรู้ในการ...

หลวงปู่เณรคำ ฉันติโก ฉาวต่อเนื่อง ติดสาวม.4 สร้างบ้านให้ ราคากว่า 2 ล้านบาท 24 Jun 2013 | 05:23 pm

หลวงปู่เณรคำ ฉันติโก ฉาวต่อเนื่อง ติดสาวม.4 สร้างบ้านให้ ราคากว่า 2 ล้านบาท เรื่องนี้ต้องบอกว่ายาวไปครับ จากข่าวที่ออกมา ลูกศิษย์ ก็ออกมาแก้ข่าวและให้หลวงปูเณรคำออกมาเปิดเผยอีกครั้ง ข่าวนี้ยังเป็นที่น...

ขายกางเกงใน-ผ้าอนามัยใช้แล้ว ผ่าน facebook เป็นอะไรมากไหม 24 Jun 2013 | 05:06 pm

ขายกางเกงใน-ผ้าอนามัยใช้แล้ว ผ่าน facebook เป็นอะไรมากไหม คนขายว่าหนักแล้ว ไอ้คนที่ซื้อนี่อาการหนักกว่านะครับ เรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้นในเมืองไทย อากาศช่วงนี้ก็เย็นลงบ้างแล้ว แต่ความผิดปกติของคนยังมีให้เ...

ข่าวเอกยุทธ อัญชัญบุตร โดยฆ่าตาย เจอศพแล้วรอพิสูจน์หลักฐาน 12 Jun 2013 | 12:46 pm

ข่าวเอกยุทธ อัญชัญบุตร โดยฆ่าตาย เจอศพแล้วรอพิสูจน์หลักฐาน เป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจ และติดตามตลอดเลยครับ เนื่องจากเป็นดัง เอกยุทธ อัญชัญบุตร นั้นเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์อยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นข่...

โยคะลดความอ้วน ท่าโยคะ ลดน้ำหนัก 5 Jun 2013 | 06:19 am

โยคะลดความอ้วน ท่าโยคะ ลดน้ำหนัก สาวยุคนี้หันมาเล่นโยคะกันเยอะมากๆ ล่าสุดดีเจบกบ นวพร ก็สร้างฮือฮาด้วยการโชว์หวิว โยคะ ผ่าน youtube แจ้งเกิดดังกว่าการเป็นดีเจซะอีก การเล่นโยคะนั้นดีอย่างไร การเล่นโยคะ...

วิธีลดหน้าท้อง อย่างถูกวิธี 3 Jun 2013 | 07:38 am

วิธีลดหน้าท้อง อย่างถูกวิธี การลดหน้าท้องนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน โดยหลักๆแล้วจะมี 4 อย่างคือทานอาหาร ทานยาลดหน้าท้อง เพื่อลดไขมันหน้าท้อง การออกกำลังกายโดยท่าการบริหารที่ถูกต้อง การนวดลดหน้าท้อง 4 อย่าง...

คลิป ลีน่าจัง โดนตำรวจบุกสถานี 31 May 2013 | 10:43 pm

คลิป ลีน่าจัง โดนตำรวจบุกสถานี เล่นกับใครไม่เล่น เล่นกับลีน่าจัง ตำรวจบอกให้ใจเย็น แต่ลีน่าจัง ไม่ไหวแล้วด่าตำรวจซะเสียหมาไปเลย ลองชมคลิปัน โดยในคลิป ลีน่าจัง ได้ยืนต่อว่าเจ้าหน้าที่อยู่นานสองนานว่า...

Related Keywords:

กยศ, glo.or.th, ศึก 12 ราศี, กยศ., กยส, ดูดวงหมอลักษณ์, สาว civic, คอร์ดเพลงเธอยัง, หๆส, samsung galaxy 3g มือ2 10000

Recently parsed news:

Recent searches: