Kascoit - kascoit.com

General Information:

Latest News:

Warehouse ต้องการ WMS ไหม หรืออยากได้เพียงแค่สร้างจุดขาย!!! 2 Apr 2012 | 04:05 pm

Warehouse ต้องการ WMS ไหม หรืออยากใดเพียงแค่สร้างจุดขาย!!! wms, logistics,ระบบบริหารจัดการคลัง WMS หรือ Warehouse Management System เป็นระบบที่บริหารจัดการคลังซึ่งคลังแต่ละประเภท ก็มีการกระบวนการทำง...

WMS หัวสมองของคลังสินค้า 17 Mar 2012 | 07:53 pm

WMS คืออะไร ? WMS คือ ระบบที่ใช้บริหารจัดการคลังสินค้า โดยจะมีกระบวนการจัดการตั้งแต่สินค้าเข้าคลังจนออกจากคลัง ซึ่งกระบวนการหลักคือ การรับสินค้า  การจัดเก็บสินค้า และการเบิกสินค้า การรับสินค้า  เป็น...

เทคนิคการนับสต็อก!! 13 Mar 2012 | 05:31 pm

 การนับสต็อก เป็นกระบวนการที่สำคัญมากในคลังสินค้า ไม่ว่าคุณจะใช้ Software WMS หรือ Manual การนับสต็อกก็ยังคงจำเป็น แต่ปัญหาก็คือ นับทีไร ก็ปวดหัวทุกที ยอดตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง บางทีนับหลายคนก็ไม่ตรงกันสั...

ฟาร์ม Microchip RFID 18 Sep 2010 | 07:58 pm

ฟาร์ม Microchip RFID httpv://www.youtube.com/watch?v=NZcTG6RyTTY RFID คืออะไร RFID หรือ Radio Frequency Identification หมายถึง ระบบเก็บข้อมูลลงบน Tag Electronic เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการเก็บข้อม...

เลือกใช้ พาเลทให้เป็น : Plastic pallet 6 Sep 2010 | 08:19 pm

เลือกใช้พาเลทให้เป็น !!! (Plastic Pallet) วันนี้มาต่อเรื่องของพาเลทประเภทที่ 2 คือ พาเลทพลาสติก ( Plastics Pallet) ถ้าใครไม่อยากใช้พาเลทไม้ พาเลทพลาสติกก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดี  เพราะแข็งแรงทนทานด...

เลือกใช้พาเลทให้เป็น !!! (Wood Pallet) 28 Aug 2010 | 05:16 pm

ทำงานในคลังมาก็หลายปี เดินวนเวียนรอบคลังก็หลายรอบ แต่ก็ไม่เคยรู้สักทีว่า “สิ่งที่จำเป็นที่สุด” ในคลังที่ใช้กันทุกๆวันมันมีกี่ประเภทแล้วประเภทไหนเหมาะกับงานอะไร พาเลท (Pallet) หรือไม้รองรับสินค้า เป็น...

Hi-tech warehouse ต้องทำไง !!! 7 Aug 2010 | 08:33 pm

หลายๆครั้งที่เจอคำถามว่า “ อยากมีคลังสินค้าแบบทันสมัย” ต้องใช้เทคโนโลยีอะไรบ้าง คำตอบก็คือ แล้วแต่งบประมาณและความต้องการและความจำเป็นที่ต้องการใช้ ตัวอย่างง่ายๆที่จะยกต่อไปนี้เป็นคลังแบบทั่วไป งบประมา...

กิจกรรมหลักของคลังสินค้า!!! 2 Aug 2010 | 10:31 pm

กิจกรรมหลักของคลังสินค้า 1.       กระบวนการรับสินค้า การรับสินค้าหมายถึงเมื่อมีสินค้ามาส่งหน้าคลังตาม PO ที่ออกไป ทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดว่า จำนวน ขนาด น้ำหนัก ราคา ถูกต้องก่อนจะรับ...

รู้อะไรใน(อาชีพ)โลจิสติกส์ 2 Aug 2010 | 07:57 pm

รู้อะไรใน(อาชีพ)โลจิสติกส์ การที่ได้มีโอกาสทำโครงการLogistics Campus on Tour ทำให้ได้เจอกับน้องๆที่เรียนโลจิสติกส์หรือ สาขาที่เกี่ยวข้องมากมาย บ่อยครั้งที่เจอคำถามยอดฮิต ติดอันดับ ที่ไปที่ไหนเป็นต้อง...

WMS เพิ่มยอดขาย ลดต้นทุน 20 Jul 2010 | 10:26 pm

หากกำไรคือ ยอดขาย-ต้นทุน WMS ก็สามารถช่วยให้กำไรเพิ่มขึ้น ยอดขายเพิ่มขึ้นและต้นทุนลดลงได้  แล้ว WMS ทำได้อย่างไร WMS ช่วยเพิ่ม…. เพิ่มยอดขาย ที่ WMS สามารถช่วยได้ก็คือ สร้างภาพลักษณ์ให้องค์กร เรีย...

Related Keywords:

cycle count คือ, thai logistics job, scanner ใช้ wireless, ยไพ, outbound inbound คือ, ใคร implement check point บ้าง, push back แปลว่า, kasco electronic, physical count คืออะไร

Recently parsed news:

Recent searches: