Khajochi - khajochi.com - Khajochi Blog

Latest News:

จดหมายลาออกของ Steve Jobs, Bill Gates และ Steve Ballmer 26 Aug 2013 | 05:03 pm

การลาออกจาก Steve Ballmer ซีอีโอของไมโครซอฟท์น่าจะเป็นข่าวร้ายที่สุดของแอปเปิลในรอบหลายปีที่ผ่านมา (ฮา) เพราะตั้งแต่ลุงแกมารับตำแหน่งไมโครซอฟท์ก็ตกลงเรื่อยๆ แหม่น่าจะอยู่นานๆ นะ 555 ถึงแม้ผลงานจะไม่...

ครั้งแรกกับการทดลองเอารถไปขัดเคลือบสีที่ Moly Care บางแค 23 Aug 2013 | 05:11 pm

1 ปีผ่านไปกับรถ Honda City ที่พวกเราถอยออกมาดูโลก ด้วยนโยบายรถคันแรกที่รัฐบาลเสนอ เราก็สนอง แต่ถอยรถออกมาไม่นาน ก็มีคราวเคราะห์โดนแท็กซี่เฉี่ยวชนไปทีนึง ก็อาจจะเป็นการฟาดเคราะห์เพราะหลังจากนั้นรถก็ปลอ...

วิเคราะห์: ฮอร์โมน EP.13 ตอนสุดท้ายมีการตัดจบจริงหรือเปล่า ? #HormonesTheSeries 19 Aug 2013 | 03:00 pm

จบไปแล้วกับซีรีย์วัยรุ่นแห่งปี "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ซึ่งได้รับคำชมอย่างท่วมท้นตลอดทุกตอน ... ยกเว้นสิ่งที่เกิดขึ้นในเมื่อคืนนี้ นั่นคือตอนสุดท้าย ที่เล่นเอา "เงิบทั้งแผ่นดิน" เนื่องจากเมื่อวานนี้ได้ไ...

ประสบการณ์ไปออกรายการช่อง 7, สัมภาษณ์พี่มาร์ชที่กสทช. 15 Aug 2013 | 06:24 pm

อัพเดตผลงานช่วงเดือนที่ผ่านมา จริงๆ เป็นช่วงที่ว่างจากการลาออกจากงาน และกำลังเริ่มตั้งบริษัทใหม่ เลยมีเวลาไปทำโน่นทำนี่เยอะเหมือนกันนะ สัมภาษณ์ออกช่อง 7 จากกระแสดราม่าแอพตู้ในเว็บ MacThai ก็ได้การตอ...

รวม 77 ประโยคเด็ดจากซีรี่ส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" #HormonesTheSeries 10 Aug 2013 | 11:14 pm

รวมประโยคเด็ดจากซีรีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เนื่องจากละครยาวมาก มีหลายตอน เลยแบ่งบล็อกเป็น 2 ตอนจบ "มันเป็นธรรมเนียมที่ทำต่อๆ กันมา" ครูนิพนธ์ "แล้วคนที่เขียนธรรมเนียมนี่เค้าบอกไว้รึเปล่าครับ ว่า...

เปิดตัวบริษัท Qlovr Co.,Ltd ผู้นำเสนอ Mobile Application โดย @Khajochi และทีมงาน 31 Jul 2013 | 08:30 pm

วันนี้ผมมีเรื่องสำคัญที่อยากประกาศให้รู้โดยทั่วกัน นั่นคือหลังจากที่ผมได้ลาออกจากที่บริษัท Thomson Reuters เมื่อหลายเดือนก่อน และใช้ชีวิตอิสระอยู่พักใหญ่ๆ ตอนนี้ผมและเพื่อนๆ ได้รวมตัวกัน เพื่อเปิดบริ...

ความทุกข์ของคนจมูกโต ที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ 24 Jul 2013 | 05:46 pm

ผมเป็นคนจมูกโตครับ พูดแบบนี้ก็อาจจะทำให้หลายคนหมั่นไส้ เพราะจมูกโตถือเป็นสิ่งที่หลายคนปราถนา ก็แน่ล่ะคนที่ดั้งสูงโด่งเด้ง มันดูดีกว่าคนดั้งแบนแต๋ บางคนถึงกับต้องไปเสริมจมูกเพื่อให้จมูกดูสวยงาม อาจจะถ...

แกะกล่อง DVD Boxset "พี่มาก .. พระโขนง" Limited Edition 18 Jul 2013 | 02:17 pm

ใครจะคิดว่าหนังรีเมคตำนานหนังผีแม่นาค ที่ทำมาแล้วกว่า 20 เวอร์ชัน แถมทำเป็นหนังแนวตลก ซึ้ง สยองขวัญ แถมเปลี่ยนชื่อเป็น "พี่มาก .. พระโขนง" จะทำรายได้มหาศาลถึง 1,000 ล้านบาท ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะม...

เมื่อได้ไปดูแมนยูซ้อมใหญ่ที่สนามราชมังฯ 16 Jul 2013 | 03:23 pm

เนื่องจากความเป็นสาวกผีแดงมาเนิ่นนาน เคยลงไปก้มจูบพื้นที่ Old Trafford แบบไม่อายฟ้าอายฝรั่งมาแล้ว (ฮา) เมื่อถึงคราวแมนยูมาเยือนเมืองไทย เราจะพลาดไปได้อย่างไร บรรยากาศการซ้อมแข่งที่โคตรจริงจัง ผมเคยด...

วิธีแก้ปัญหาเมื่อ iPhone ตกส้วม 9 Jul 2013 | 05:12 pm

ไอโฟนตกน้ำเป็นความซวยอย่างแรง คือไอโฟนตกพื้น โดนทับ โดนขูด ก็อาจจะยังพอใช้งานต่อไปได้ ถึงแม้เครื่องอาจจะมีรอยขูดขีดขาดความหล่อสวยไปบ้าง แต่ไอโฟนตกน้ำนี่เครื่องยังสวยงามหยดย้อย แต่เปิดไม่ติด และลาจากไ...

Related Keywords:

suck seed, ส้ม suckseed, ดู rca, confession jp, easter egg กวน มึน โฮ, enigma paragon, suck seed dvd, seck seed, apple tv คือ

Recently parsed news:

Recent searches: