Kinkrajui - kinkrajui.com

Latest News:

คิทชึน กั๋มหล่ง ฮ่องกง สุดยอดอีหมี่ปู 29 Jul 2010 | 05:39 am

วันนี้มีร้านเก๋าๆอีกร้านมาแนะนำครับ เป็นร้านที่อยู่แถวเยาวราช ชื่อ คิทชึน กั๋มหล่ง ฮ่องกง วันที่ผมไปสั่งอาหารมาหลายอย่างมาก ซึ่งที่ผมชอบมีผักบุ้งผัดเคย ปาท่องโก๋ยัดไส้ทอด เคาหยก(หมูสามชั้นอบกับผักจีน...

ภัตตาคารผ่านฟ้า สุดยอดก้ามปูนึ่ง 23 Jul 2010 | 08:31 pm

ผมชอบทานร้านอาหารเก๋าๆ ประเภทร้านยิ่งเก่า พ่อครัวยิ่งมีอายุยิ่งชอบเพราะมันแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์และก็น่าจะเป็นข้อบ่งชี้ได้ว่ามันไม่เจ๊งอาหารมันคงไม่แย่ วันก่อนได้ไปทานร้านเก๋าๆอีกร้านซึ่งเปิดมาหลาย...

พ่อครัวเถื่อน ยอดนักตุ๋น 12 Jul 2010 | 03:58 am

กลับมาแล้วครับ เรียนจบเรียบร้อยกลับสู่แดนมาตุภูมิอย่างถาวร แล้วก็เลยได้กลับมาทำกิจกรรมที่ชอบคือตระเวนกินร้านอาหารอร่อยๆ ขอเริ่มโพสท์แรกหลังจากหายไปเกือบสองปีด้วยร้านที่เด่นด้านน้ำแกงและซุปซึ่งก็คือร้...

พ่อครัวเถื่อน ยอดนักตุ๋น 11 Jul 2010 | 11:58 pm

กลับมาแล้วครับ เรียนจบเรียบร้อยกลับสู่แดนมาตุภูมิอย่างถาวร แล้วก็เลยได้กลับมาทำกิจกรรมที่ชอบคือตระเวนกินร้านอาหารอร่อยๆ ขอเริ่มโพสท์แรกหลังจากหายไปเกือบสองปีด้วยร้านที่เด่นด้านน้ำแกงและซุปซึ่งก็คือร้า...

Greeting from USA 8 Aug 2008 | 05:41 pm

Hello all, Sorry for a long silence. I know I haven’t updated the blog for a very long time. I am now in Boston, MA, USA for my MBA. So I don’t think I will be able to review restaurants in Thailand ...

ลองทำ VDO ดูอะครับ 25 Jun 2008 | 02:40 pm

ไปเจอเวบน่าสนใจก็เลยลองทำวิดีโอดูอะครับ ลองดูนะครับ วิจารณ์ด้วยน้า เอาภาพร้านอาหารจากหลายๆที่มารวมกันน่ะครับ เลยมั่วหลายชาติหน่อย ส่วนเพลงนี่หาเกี่ยวกับอาหารไม่ได้เลยเอาเพลง ขาหมู ถึงเนื้อเพลงจะไม่เก...

ลองทำ VDO ดูอะครับ 25 Jun 2008 | 10:40 am

ไปเจอเวบน่าสนใจก็เลยลองทำวิดีโอดูอะครับ ลองดูนะครับ วิจารณ์ด้วยน้า เอาภาพร้านอาหารจากหลายๆที่มารวมกันน่ะครับ เลยมั่วหลายชาติหน่อย ส่วนเพลงนี่หาเกี่ยวกับอาหารไม่ได้เลยเอาเพลง ขาหมู ถึงเนื้อเพลงจะไม่เกี...

บาซารากะ ราเมน (Basara-ka) สาขาอาคาร วรรณสรณ์ 20 Jun 2008 | 06:37 am

     หายไปนานจากการที่ไม่สามารถอัพโหลดรูปได้ จริงๆตอนนี้ก็ยังมีปัญหาอยู่อะครับ อัพบางรูป4-5ทีแน่ะ แต่ก็พยายามจนสำเร็จ ตอนนี้ยังไม่ได้อัพเกรด เวอชั่นของwordpressเลย ทำไม่เป็น แหะๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดี...

เอ่อ WordPress มีปัญหา 4 Jun 2008 | 02:43 am

ผมไม่สามารถ upload รูปได้เลยอะคับ เค้าบอกให้อัพเดท version แต่ผมยังไม่ได้อัพ เลยไม่รู้เกี่ยวป่าว ผมอัพเดทไม่เป็นด้วย – - ผู้ใดมีความรู้ช่วยสอนหน่อยนะครับ งงมั่ก นี่เลยไม่ได้เขียนร้านใหม่เลย ส่วน แผนที...

เอ่อ WordPress มีปัญหา 3 Jun 2008 | 10:43 pm

ผมไม่สามารถ upload รูปได้เลยอะคับ เค้าบอกให้อัพเดท version แต่ผมยังไม่ได้อัพ เลยไม่รู้เกี่ยวป่าว ผมอัพเดทไม่เป็นด้วย – - ผู้ใดมีความรู้ช่วยสอนหน่อยนะครับ งงมั่ก นี่เลยไม่ได้เขียนร้านใหม่เลย ส่วน แผนที...

Related Keywords:

sizzler, yoshinoya, spring summer, spring and summer, coffee bean by dao, pizza pizza central world, spring & summer, gyunoya หมู, yumcha by grand china

Recently parsed news:

Recent searches: