Kpopza - kpopza.com - KpopZa

Latest News:

ยืนยันแล้ว Tony Ahn(H.O.T) และ Hyeri(Girl’s Day) กำลังคบหาดูใจกันอยู่ 16 Apr 2013 | 05:52 pm

ได้รับการยืนยันแล้วว่านักร้องหนุ่ม Tony Ahn อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ H.O.T และนักร้องสาว Hyeri สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day กำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดของทั้งสองคือบริษัท ‘TN Ent...

ในชีวิตจริง Yonghwa(CNBLUE) และ Seohyun(SNSD) ก็อยู่อพาร์ทเม้นท์เดียวกัน 12 Apr 2013 | 08:56 pm

ได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่านักร้องหนุ่ม Yonghwa นักร้องนำวงร็อค CNBLUE และนักร้องสาว Seohyun สมาชิกวง Girls’ Generation ได้อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน โดยในรายการ ‘Decisive Punch’ รายการใหม่ของสถ...

Psy ปล่อยเพลงใหม่ “Gentleman” แดนซ์สบัดก้น ออกมาแล้ว 12 Apr 2013 | 08:24 pm

นักร้องหนุ่ม Psy ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “Gentleman” ออกมาให้ฟังแล้ว เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2556 เวลาเที่ยงคืน ตามเวลาของประเทศเกาหลีใต้ โดยบริษัท ‘YG Entertainment’ ตันสังกัดของนักร้องหนุ่ม ได้ใช้เว็บไซต...

PSY สุดอั้น 12 เม.ย. นี้เตรียมพบกับ “Gentleman” พร้อมกันทั่วโลก 10 Apr 2013 | 09:10 pm

วันที่ 12 เมษายน นี้เตรียมพบกับ “Gentleman” เพลงใหม่ล่าสุดจาก Psy ที่จะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ทั้ง 119 ประเทศทั่วโลกได้ฟังพร้อมกัน ตามกำหนดการเดิมนั้นเพลง “Gentleman” จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 เมษายน เฉพาะ...

เผยออกมาแล้ว “My Love is Hurt” มิวสิควีดีโอจากซีรีย์เกาหลีเรื่อง ‘Gu Family Book’ 10 Apr 2013 | 08:55 pm

นักร้องหนุ่ม Lee Sang Goon ลีดเดอร์ของวง NOEL ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “My Love is Hurt” เพลงจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุด ‘Gu Family Book’ ออกมาให้ชมแล้ว ‘Gu Family Book’ นำแสดงโดยนักร้อง นักแสดง พิ...

Jay Park ปล่อยมิวสิควีดีโอ “JOAH” ออกมาแล้ว 10 Apr 2013 | 08:42 pm

นักร้องหนุ่ม Jay Park ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “JOAH” เพลงจากซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘JOAH’ อัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขา ออกมาให้ชมแล้ว มิวสิควีดีโอเพลง “JOAH” ร่วมแสดงโดยนักแสดงสาว Clara Lee และนอกจากเพลง “JOAH” แล...

หนุ่มอเมริกัน Chad Future ไม่ธรรมดา โคฟเวอร์ “One Shot” ของ B.A.P 9 Apr 2013 | 09:17 pm

Chad Future นักร้องหนุ่มสายเลือดอเมริกัน กับงานโคฟเวอร์เพลงเกาหลีแบบไม่ธรรมดา ประสบการณ์ได้นำพาให้เขาร้องเพลงสไตล์ ‘K-POP’ ผสมกลิ่นอายอมริกันอย่างเข้าขั้นเทพไปแล้ว เพลงในสไตล์ของ Chad Future เรียกว่า...

Younha ในเพลงประกอบซีรีย์เกาหลีเรื่อง ‘God of the Workplace’ 9 Apr 2013 | 08:46 pm

นักร้องและดีเจสาว Younha ปล่อยเพลง “Greetings from Afar” เพลงประกอบซีรีย์เกาหลีเรื่อง ‘God of the Workplace’ ออกมาให้ฟังแล้ว “Greetings from Afar” เป็นเพลงสไตล์บัลลาดซึ่ง ๆ ที่เล่าเรื่องราวความรู้สึก...

Lee Hi กับคลิปวีดีโอซ้อมเต้นเพลง “Rose” 9 Apr 2013 | 08:38 pm

นักร้องสาว Lee Hi ปล่อยคลิปวีดีโอฝึกซ้อมเต้นในเพลง “Rose” เพลงจากอัลบั้มแรกของเธอ ‘First Love’ ออกมาให้ชมแล้ว

4minute กับเบื้องหลังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอาง ‘Talent Cosmetics’ 2 Apr 2013 | 09:36 pm

เกิร์ลกรุ๊ป 4minute เผยคลิปวีดีโอเบื้องหลังการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอางจากเกาหลีแบรนด์ ‘Talent Cosmetics’ ออกมาให้ชมแล้ว เชิญรับชมความสดใสและน่ารักของสาว ๆ และเมษายนนี้เตรียมพบกับ 4minute กั...

Recently parsed news:

Recent searches: