Kumphee - kumphee.com - Paslanmaz korkuluk Blog

Latest News:

การปรับแต่ง Comment ใน Genesis 11 Aug 2011 | 05:23 am

ใน Genesis เราจะเห็นว่าตรง Comment จะเขียนว่า Speak your mind ซึ่งถ้าเราต้องการเปลี่ยน wording ก็ง่ายนิดเดียว คือเข้าไปแก้ใน functions.php ใน (editor ของ Child theme นั้นๆ) เมื่อเข้าไปใน functions.ph...

การปรับขนาด Font Size ใน Genesis 22 Feb 2011 | 06:44 am

ต้องขออภัยคุณผู้อ่าน หากบทความนี้ท่านอาจไม่รู้เรื่อง เพราะผมเขียนบทความนี้ไว้เพื่อผมคนเดียว คือผมกำลังปรับแต่ง Theme อยู่ครับ และหากท่านไมาใช้ theme ของ Genesis ก็ข้ามๆไปเถอะครับ เพราะบทความนี้ผมบันทึ...

รวมสุดยอด Template เพื่อการทำงานในชีวิตประจำวัน 29 Jan 2011 | 07:56 am

ในการทำงานในชีิวิตประจำวันของคนทำงาน ผมเชื่อว่าท่านคงมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อว่าคงคล้ายๆกันเช่น ประชุม วางแผน ปฎิบัติงาน ทำรายงาน ฯลฯ นอกจากนี้งานของแต่ละท่านก็คงจะแตกต่างกันตามหน้าที่ แผนก และ...

MindMap: สิ่งจำเป็นเพื่อคนทำงาน 23 Jan 2011 | 06:51 am

เชื่อว่าหลายๆท่านคงได้ยินคำว่า Mindmap มาบ้างนะครับฺ เอาแบบคร่าวๆ Mindmap คือ diagram ที่ใช้แสดง ความคิด, ไอเดีย, แผนงาน ที่มีการเชื่อมโยงกัน ช่วยในการเรียนรู้ แก้ปัญหา ตัดสินใจ โอ้ ว้า้ว..มันวิเศษจริ...

การแก้ไข Footer 17 Jan 2011 | 10:46 pm

หากเราซื้อ Theme หรือ เอา Theme ฟรีมาใช้ ตรง Footer (ด้านล่าง) จะมี Link  ผู้ออกแบบอยู่ในกรณี เราเอาของฟรีมาใช้ก็ควรปล่อยไว้อย่างั้น (ให้เครดิตเขาหน่อย) แต่ถ้าเราซื้อ Theme มา เราถามเขาได้ว่าจะลบ Cre...

Starbucks โลโก้ใหม่ สวยเรียบง่าย แต่หลายคนว่าไม่ Work 15 Jan 2011 | 05:30 am

ช่วงนี้ผมติดกาแฟมาก วันหนึ่งๆ ต้องดื่มเกือบ 3-4 แก้ว (แก้วใหญ่) ยิ่งถ้าตอนขับรถ ต้องหาเรื่องกินให้ได้ทุกทีสิน่า ถึงผมจะติดกาแฟ แต่ผมก็ไม่ค่อยเลือกยี่ห้อนะครับ เรียกว่าอันไหนสะดวกก็เข้าไปซื้อกิน แต่ถ้...

Genesis 14 Jan 2011 | 11:07 pm

จริงๆแล้วผมก็ไม่สนใจ theme framework หรอกครับ ผมไม่รู้เรื่อง พวก HTML, CSS หรือ PHP อะไรเลย เพียงแต่ผมชอบ WordPress และบังเอิญอยากทำเวปที่ใช้ Platform ของ WordPress ครับเพราะมันนง่ายดี อะ อะ..อย่าเข้...

เริ่มเขียน Blog วันแรก 14 Jan 2011 | 03:32 am

หลังจากที่ได้จดโดเมนเนมมานาน (เกือบปี) นึกไม่ออกว่าจะเขียน Blog แนวไหน เพราะมันต้องใช้ความพยายามสูง ต้องมีวินัยในตัวเอง และ Blog ที่ดียังต้องน่าสนใจ แล้วเราจะเอาเรื่องน่าสนใจอะไรมาเขียน ได้บ่อยๆฟะ หล...

Related Keywords:

mindmap, การใช้ day planner

Recently parsed news:

Recent searches: