Lisaguru - lisaguru.com

General Information:

Latest News:

เคย “จีบ” หนุ่มกันบ้างมั้ย 20 Aug 2012 | 08:51 pm

ในยุคที่อุปทานกับอุปสงค์ไม่ตรงกัน คุณเคยเป็นฝ่ายรุกเข้าหาหนุ่มๆ ก่อนบ้างมั้ย? ความจริงถ้าพูดว่า “จีบ” มันก็มีสเกลตั้งแต่รุกเข้าซึ่งๆ หน้า ยัดเบอร์โทรใส่มือ หรืออาจจะแค่ส่งสายตาหวานให้เฉยๆ แต่อย่างหลัง...

วิว-วรรณรท สนธิไชย สาวเนื้อหอมที่ละครแน่นและหนุ่มๆ รุมจีบ 20 Aug 2012 | 05:37 pm

นางเอกคนอื่นๆ อาจจะมีช่วงเวลาที่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่สำหรับ วิว-วรรณรท สนธิไชย นาง เอกสาวแห่งค่ายเอ็กแซกท์นั้น ผลงานของเธอมาเรื่อยๆ และมาชิลล์ๆ เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะบทเล็กบทใหญ่สาววิวก็ไม่เกี่ยง ทำให้ตอ...

Variety of Skirts 20 Aug 2012 | 05:31 pm

เลือกสรรกระโปรงทรงต่างๆ มาเป็นไอเท็มเล่นสนุกชิ้นใหม่ในการแต่งตัว จะทรงสอบ ทรงเอ หรือมินิตัวสั้น นอกจากเลือกรูปแบบตามเทรนด์แล้วต้องดูให้เข้ากับสรีระ เพราะสามารถช่วยเพิ่มหรือพรางหุ่นของคุณให้ดูโดดเด่นขึ...

รักมั้ย ถ้าเขาเป็นหนุ่มตุ้ยนุ้ย? 15 Aug 2012 | 11:03 am

รูปร่างของเขา มีผลต่อความรักของคุณมากแค่ไหน? ต่อให้มีสเป็คหนุ่มเซ็กซี่อยู่ในใจ แต่พอถึงเวลาที่จะรักใครแล้วมันเลือกได้ที่ไหนล่ะ! ถ้าเขาไม่สูงหล่อล่ำบึ้ก คุณยังจะรักรึเปล่า? หัวข้อโหวต: หุ่นของหนุ่มๆ ...

"ชมพู่-อารยา" ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งกับ "เรยา เดอะ มิวสิคัล" 14 Aug 2012 | 05:14 pm

หากจัดว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีทองของนางเอก “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ก็คงไม่ผิดนัก เพราะนอกจากละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ที่กำลังออนแอร์อยู่ ปีนี้สาวชมยังมีผลงานดีๆ จ่อคิวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันมากมาย และที่กำ...

The Classic Combine 14 Aug 2012 | 05:07 pm

เสื้อผ้าโทนสีคลาสสิก หยิบมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งสีขาว-เทา-ดำ ใส่ง่ายและหลากหลายโอกาส สร้างความพิเศษให้ดูโดดเด่นด้วยเนื้อผ้าและแพตเทิร์นที่มีดีเทลขึ้นอีกนิด เพื่อครีเอตการแต่งตัวแต่ละวันของคุณให้สน...

Horoscope: ประจำวันที่ 15 สิงหาคม - 21 สิงหาคม 2555 14 Aug 2012 | 11:42 am

 ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน สภาพอากาศจะเป็นอย่างไร เราก็จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง บวกกับจิตใจที่แจ่มใสอยู่เสมอ ด้วยเคล็ดลับดีดี ที่ LIsa มีมาฝากกันเป็นประจำ แล้วอย่าลืมแวะมาอ่านดวงประจำสัปดาห์กันด้วยนะคะ ชา...

Horoscope ประจำวันที่ 8 สิงหาคม - 14 สิงหาคม 2555 7 Aug 2012 | 12:46 pm

ใกล้ถึงวันแม่แล้ว ลูกๆชาวLisaมีของขวัญให้คุณแม่กันหรือยังคะ ซึ่งของขวัญสำหรับคุณแม่ไม่จำเป็นต้องแพง และยิ่งเป็นสิ่งที่เราประดิษฐ์ขึ้นเองก็คงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าไม่มี...ก็เดินเข้าไปกอดแม่ กราบแม่ แล้วบอก...

ชีวิตยังต้องดำเนินต่อ... ต้องเข้มแข็งไว้เพื่อ “ลูก” ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ 7 Aug 2012 | 12:30 pm

เพราะชีวิตไม่ใช่แค่ความฝัน ชีวิตจริงอาจไม่ได้สวยงามแบบเจ้าหญิงครองคู่กับเจ้าชายตลอดไป เมื่อวันหนึ่งชีวิตคู่มาถึงจุดที่เดินไปด้วยกันต่อไม่ได้ การแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเองก็ต้องเกิดขึ้น แต่สำหรับคุณแ...

วันที่ชีวิตถูกเติมเต็มด้วยความสุข ของ “พอลล่า (เทเลอร์) บัทเทอรี่” 7 Aug 2012 | 11:59 am

จากสาวน้อยหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น วันนี้ “พอลล่า (เทเลอร์) บัทเทอรี่” แต่ง งานกับ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” สามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ มา 2 ปีแล้ว ที่สำคัญเธอกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ซึ่งลูกสาวคนแรก “...

Recently parsed news:

Recent searches: