Music-dd - music-dd.com - มิวสิค ดีดี ฟังเพลง MV โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ แจกเพลง โหลดเพลง เพราะๆ ที่นี่ อัปเดท ทุกวัน

Latest News:

ฟังเพลง Ab (แอ๊บ) KISS ME FIVE 23 Jul 2012 | 10:37 pm

ฟังเพลง Ab (แอ๊บ) - KISS ME FIVE ทำเป็นไม่เห็น ไม่ยอมสนใจ เจอเธอทุกครั้ง แกล้งทำเชิดไป แบบว่างั้นๆ ไม่ได้พิเศษ เกินใคร ทำเป็นเฉยทุกที เธออยากควงใคร ไม่สน ไม่ซี ตื่นเต้นทุกครั้งที่เธอออนไลน์ แอบเซ็ง...

ฟังเพลง จุดธูปบอกแม่ FLAME 23 Jul 2012 | 10:33 pm

ฟังเพลง จุดธูปบอกแม่ - FLAME เฟลม บอกตัวเองให้กลั้นน้ำตาไว้ ไม่ให้ร้อง ไม่ให้น้อยใจ ใกล้ถึงวันแม่ทีไร น้ำตาจะไหลขึ้นมา แม่จากลูกไปตั้งแต่เด็กน้อย มีปมติดตัวคือกำพร้า พยายามเข้มแข็งเรื่อยมา แต่บางเว...

ฟังเพลง เหตุผลข้อเดียว กะลา KALA 16 Jul 2012 | 10:09 pm

ฟังเพลง เหตุผลข้อเดียว - กะลา KALA อยู่กับใครต่อใครมากมายทุกวัน แต่ก็ยังเหงา พยายามจะลืมเรื่องราวของเรา แต่ก็เท่านั้น มันคิดถึงเธออีกแล้ว ไม่เคยน้อยลงซักวัน บอกไม่ถูกเหมือนกันทำไมเป็นอย่างนี้ อาจจ...

ฟังเพลง กลับมาได้ไหม JEASMINE 16 Jul 2012 | 10:02 pm

ฟังเพลง กลับมาได้ไหม - JEASMINE จัสมิน จากที่เคยคิดว่าชีวิตจะง่าย แค่ไม่มีเธอข้างข้างกายซักคน บอกตัวเองไว้ ยังไงก็จะทน มันคงผ่านพ้นได้ด้วยดี แต่ความจริงนั้น การลืมไม่เคยง่าย ไม่มีคืนไหนไม่ร้องไห้ซัก...

ฟังเพลง มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก (Top Secret) Timethai ธามไท 9 Jul 2012 | 08:13 pm

ฟังเพลง มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก (Top Secret) - Timethai ธามไท A1 เธอคงรอจนใกล้ปิดฉาก ให้ฉันทำใจได้ลำบาก ถึงได้เพิ่งมานึกออก ถึงได้เพิ่งจะมาบอก ถึงค่อยมาเฉลยความจริง A2 มีคนที่เธอรักอยู่ก่อน เธอก็รู้ว...

ฟังเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป กัน นภัทร 9 Jul 2012 | 08:03 pm

ฟังเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป - กัน นภัทร กว่าฟ้าจะพาให้เรามาพบกัน กว่าเรานั้นจะรักกัน กว่าจะกลายเป็นความผูกพันและความมั่นใจ มันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เธอจึงมีค่ามากมาย ที่ฉันจะหยุดชีวิตไว้ เแค่พ...

ฟังเพลง ให้รักมันโตในใจ ณเดชน์ 2 Jul 2012 | 10:31 pm

ฟังเพลง ให้รักมันโตในใจ - ณเดชน์ Ost.ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง แอบมองทุกวัน แอบผูกพันในหัวใจ รักเธอมากแค่ไหน ก็ต้องซ่อนเก็บมันไว้ก่อน ก็พอเข้าใจ ไม่มีสิทธิ์ไปอ้อนวอน ฉันเป็นได้แค่ไหน ก็พอรู้อยู่เต็มหั...

ฟังเพลง อาการรัก ญาญ่า 2 Jul 2012 | 10:25 pm

ฟังเพลง อาการรัก - ญาญ่า Ost.ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง ใจมันลอยทั้งวัน นี่ฉันกำลังเป็นอะไร ตัวฉันไม่เข้าใจ ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ ทำไมต้องคิดถึงเธอ นี่ฉันกำลังเป็นอะไร คำถามมีมากมาย สงสัยตัวเองอยู่อย่างนี...

ฟังเพลง ถามตัวเองได้ไหม กิ่ง เหมือนแพร 25 Jun 2012 | 10:02 pm

ฟังเพลง ถามตัวเองได้ไหม - กิ่ง เหมือนแพร ไม่เข้าใจเลยจริงจริง จะคิดถึงแต่เธอทำไม ทั้งทั้งที่มีใครใคร ให้คิดถึงกันมากมาย ไม่เข้าใจ ทำไมจะต้องเธอ ใจมีเธอเมื่อไหร่ไม่รู้ นี่ฉันรักเธอหรือยังไง ถ้าหากจ...

ฟังเพลง คนบนฟ้าต้องการให้รัก อ๊อฟ ปองศักดิ์ 25 Jun 2012 | 09:51 pm

ฟังเพลง คนบนฟ้าต้องการให้รัก - อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลิเดีย Ost.ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง เคยรู้สึกบ้างไหมว่าใจเราตรงกัน เธอคิดอย่างฉันหรือเปล่า บางครั้งเคยเป็นไหมต้องทบทวนเรื่องราว เรื่องระหว่างเราทั้งคืน...

Related Keywords:

เพลงใหม่, this, cry me out, merry christmas utada, แจก r kelly, เพลง คราม, and bells are ringing, x gal gaesha, 10000 miles.mp3 – abnormal

Recently parsed news:

Recent searches: