Nibblebit - udoo24.nibblebit.com

General Information:

Latest News:

[Master] Valley Of The Wolves Palestine ปฏิบัติการลุยแดนเดือดปาเลสไตน์ [พากย์ไทย] 29 Dec 2011 | 01:21 am

เรื่องย่อ ขณะ สงครามกลางเมืองระหว่างอิสราเอลและปาเลสไตน์กำลังคุกรุ่น โพลัท เมมาติและอับดุลเฮ ได้รับมอบหมายให้กำจัด โมเช ผู้ทรงอิทธิพลและเป็นพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ในอิสราเอล โพลัทได้อับดุล คนในพื้นที่เป็น...

[Master] The Red Baron เดอะ เรด บารอน สมรภูมิรบ รัก วีรบุรุษ [พากย์ไทย] 29 Dec 2011 | 01:14 am

เรื่องย่อ The Red Baron เดอะ เรด บารอน สมรภูมิรบ รัก วีรบุรุษ บารอน แมนเฟร็ด วอน ริชโธเฟน คือ นักบินรบที่น่าเกรงขามและมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดแห่งกองทัพอากาศเยอรมันใน ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 สำหรับเข...

[Master] The Help คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดำ [พากย์ไทย] 29 Dec 2011 | 01:08 am

จากหนึ่งในนวนิยายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและปรากฎการณ์หนังสือขายดีอันดับ 1 ของนิวยอร์ค ไทมส์ “เดอะ เฮลป์” นำแสดง ดย เอ็มม่า สโตน (จาก Easy A : อีนี่แร๊งส์) ในบท “สกีเทอร์”, นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงร...

[Master] Valley Of The Wolves Palestine ปฏิบัติการลุยแดนเดือดปาเลสไตน์ [พากย์ไทย] 28 Dec 2011 | 08:21 pm

เรื่องย่อ ขณะ สงครามกลางเมืองระหว่างอิสราเอลและปาเลสไตน์กำลังคุกรุ่น โพลัท เมมาติและอับดุลเฮ ได้รับมอบหมายให้กำจัด โมเช ผู้ทรงอิทธิพลและเป็นพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ในอิสราเอล โพลัทได้อับดุล คนในพื้นที่เป็นค...

[Master] The Red Baron เดอะ เรด บารอน สมรภูมิรบ รัก วีรบุรุษ [พากย์ไทย] 28 Dec 2011 | 08:14 pm

เรื่องย่อ The Red Baron เดอะ เรด บารอน สมรภูมิรบ รัก วีรบุรุษ บารอน แมนเฟร็ด วอน ริชโธเฟน คือ นักบินรบที่น่าเกรงขามและมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดแห่งกองทัพอากาศเยอรมันใน ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 สำหรับเขา...

[Master] The Help คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดำ [พากย์ไทย] 28 Dec 2011 | 08:08 pm

จากหนึ่งในนวนิยายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและปรากฎการณ์หนังสือขายดีอันดับ 1 ของนิวยอร์ค ไทมส์ “เดอะ เฮลป์” นำแสดง ดย เอ็มม่า สโตน (จาก Easy A : อีนี่แร๊งส์) ในบท “สกีเทอร์”, นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรา...

Recently parsed news:

Recent searches: