Noob - noob.in.th - กากคลับ

Latest News:

Origin เปิดฟีเจอร์ใหม่ “คืนเกมได้ภายใน 7 วัน” 20 Aug 2013 | 01:26 pm

ปกติแล้วเวลาเราซื้อเกมไปแล้วมันจะยัดเกมเข้า Library เราให้ทันทีและเปลี่ยนใจไม่ได้อีก ถึงแม้ว่าเราจะกดซื้อผิด หรือลองเล่นเกมดูแล้วพบว่ามันกากเกินจะเล่นไหวก็ตาม แต่ในวันนี้ Origin มีข้อเสนอใหม่มาอำนวยป...

เปิดตัว Grand Theft Auto Online! 15 Aug 2013 | 08:20 pm

Rockstar Games เปิดตัว Grand Theft Auto Online หรือก็คือ โหมด Multiplayer ของ Grand Theft Auto V นั่นเอง แต่ด้วยฟีเจอร์อันใหญ่มโหฬารของมันแล้วจะติดชื่อ “Online” ไปด้วยก็ไม่แปลกเลยครับ ใน GTA On...

Call of Duty: Ghosts เปิดตัว Multiplayer เป็นครั้งแรก + เผยโหมดใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ และรายละเอียดอื่นๆ อีกเพียบ! 15 Aug 2013 | 04:21 pm

Call of Duty: Ghosts เปิดตัวโหมด Multiplayer เป็นครั้งแรกแล้ว! ในงานเปิดตัวที่จัดขึ้นใน Los Angeles, California วันนี้ ทาง Infinity Ward/Activision ยังได้เผยฟีเจอร์ใหม่ๆ ของภาคล่าสุดนี้อีกมากมายด้ว...

Assassin’s Creed IV Black Flag – ‘Stealth Walkthrough’ เกมเพลย์ 7 นาทีโชว์การซุ่ม, ดำน้ำทะเลล่าสมบัติ 15 Aug 2013 | 03:18 pm

ในวีดีโอเกมเพลย์ 7 นาทีนี้ เราจะได้เห็น Edward Kenway ลงดำน้ำใต้ทะเลล่าสมบัติ และรับงาน Assassin Contracts ลอบสังหารเป้าหมายภายในเมืองโดยไม่ให้จับตัวได้ (สาบานได้ว่านั่น “ลอบ” แล้ว) จากที่สังเ...

Watch Dogs – “Hacking is Your Weapon” Trailer โชว์ความโหดของการแฮ็คในเกม! 15 Aug 2013 | 03:05 pm

Ubisoft ปล่อยซีรี่ส์ Trailer ใหม่มาให้ชมกันว่า เราสามารถใช้การแฮ็คทำอะไรใน Watch Dogs ได้บ้าง จะเห็นว่า ยิ่งเราแฮ็คเรื่อยๆ เราจะได้ค่าประสบการณ์มาอัพเกรดความสามารถของตัวเอก Aiden Pierce ด้วย น...

Splinter Cell: Blacklist – Launch Trailer, กวาดคะแนนรีวิวไป 83/100 จาก Metacritics 15 Aug 2013 | 02:49 pm

Splinter Cell: Blacklist กำลังจะวางขายในอีก 5-6 วันนี้แล้ว คะแนนรีวิวก็ออกมาแล้วแทบทุกสำนัก Ubisoft เลยปล่อย Launch Trailer ออกมาเฉลิมฉลองโอกาสนี้เสียเลย เชิญชมครับ คะแนนรีวิวของ Blacklist ในตอ...

GTA V – ภาพล่าสุดที่ Rockstar ยังไม่อยากให้ดู 15 Aug 2013 | 01:13 pm

นักเขียนจากเว็บ psnation.org บังเอิญหาราคาของแผ่น PS4 ของ Assasin’s Creed ไปๆ มาๆ ก็ติดลมไปหาเรื่องของเกมอื่นด้วย จนสุดท้ายก็ไปจบที่เว็บ GTA V และแงะรูป SS ที่ไม่ค่อยชัดมาให้เราชมกัน ภาพที่น่าสนใจที่...

Left 4 Dead 3 คอนเฟิร์ม!? 7 Aug 2013 | 09:00 am

สมาชิกเว็บ Reddit ผู้โชคดีจาก Dota 2 sub-Reddit ได้รับเชิญให้ไปเที่ยวออฟฟิศของ Valve เมื่อไม่นานมานี้ และได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปได้อีกด้วย ชมทั้งอัลบั้มได้ที่นี่เลยครับ ทีนี้เรื่องมันไม่จบแค่นี้ครับ ม...

ผู้กำกับ District 9 กล่าว “ถ้าโปรเจ็คหนัง Halo ไม่ล่ม ผมคงมาได้ไม่ไกลขนาดนี้” 7 Aug 2013 | 08:45 am

Neill Blomkamp ผู้กำกับหนังดังอย่าง District 9 และ Elysium ที่กำลังจะชนโรงเร็วๆ นี้ กล่าวถึงภาพยนตร์จากเกม Halo ที่เขาและ Peter Jackson (The Hobbit, The Lord of the Rings) เคยจะได้ร่วมกำกับด้วยกัน ในบ...

BioShock Infinite เปิดตัว 3 DLC ใหม่, พาคุณกลับไปเยือน Rapture อีกครั้ง! 1 Aug 2013 | 09:06 am

Ken Levine นักออกแบบเกมและผู้ก่อตั้ง Irrational Games ได้แถลงว่า Bioshock Infinite จะมี DLC ใหม่รอให้เราเล่นอีกถึง 3 ตัวด้วยกัน! เริ่มด้วย BioShock Infinite: Clash in the Clouds ที่เพิ่งวางออกว...

Recently parsed news:

Recent searches: