Nooblue - nooblue.com - Nooblue.com - รับทำ SEO Search Engine Optimization

Latest News:

สวนสัตว์แตก ! ทั้งเพนกวินและแพนด้าออกอาละวาด 19 May 2012 | 02:39 am

วันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาทาง Google ได้ปล่อยอัพเดทชื่อน่ารักอย่าง Penguin (ชื่อเดิม webspam update) ออกมา โดยการอัพเดทอัลกอริทึมครั้งใหญ่ทุกๆครั้งนั้นมักจะทำให้เกิดข้อขัดแย้งตามมา ซึ่งสถานการณ์หลังการ...

Google Penguin Update: 5 Types of Link Issues Harming Some Affected Websites 15 May 2012 | 12:46 pm

Google Penguin Update: 5 ชนิดของลิงค์ที่ส่งผลร้ายต่อเว็บ คุณกำลังโกรธและมองหาคำตอบว่าทำไมอันดับเว็บของคุณถึงร่วงหลังจาก Google ปล่อย Penguin Update มารึเปล่าครับ หนึ่งในปัจจัยสำคัญนั้นดูเหมือนจะเป็นเ...

วิธีเอาตัวรอดจากคำเตือนเรื่องลิงค์ที่ไม่เป็นธรรมชาติและการทำ SEO เกินขนาด 14 May 2012 | 10:03 am

แนวทางของ Google ที่ต่อต้านเว็บที่ทำ SEO เกินขนาดเริ่มเห็นเด่นชัดขึ้นแล้วและดูเหมือนว่าอัพเดทล่าสุดนั้นสามารถตรวจสอบได้ถึงพฤติกรรมเหล่านี้ที่เกี่ยวโยงกับเรื่องลิงค์ ซึ่งนั่นอาจส่งผลให้อันดับของเว็บลดล...

Google’s Unnatural Links Messages: The Shot Heard ’round the SEO World? 14 May 2012 | 03:02 am

ข้อความเตือนลิงค์ที่ไม่เป็นธรรมชาติจาก Google กระฉ่อนทั่วโลก หลังจาก Google ได้ปล่อยสัตว์โลกน่ารักอย่าง Panda และ Penguin ออกมา หลังจากนั้นเว็บไซต์ที่เคยครองอันดับในหน้าแรกก็เริ่มมีอันดับหายไป ตกหล่น...

เทคนิคกู้เว็บคืนจาก Google Penguin 5 May 2012 | 10:22 am

เทคนิคกู้เว็บคืนจาก Google Penguin อยากจะรู้ใช่มั้ยครับว่าจะทำอย่างไรกับเจ้า Google Penguin Update หลังจากที่เราได้ดูความเห็นและการพูดคุยกันในเรื่องเหล่านี้มามากมาย เราได้คำแนะนำเล็กๆน้อยๆจาก Google ...

จากการวิจัยพบว่า ทุกๆ 5 ผลการค้นหา เราจะเจอ Tag Rel=Author ได้ 1 เว็บ ใน 100 อันดับแรก 4 May 2012 | 06:47 pm

การทดลองนี้ได้เริ่มต้นเมื่อประมาณ 10 เดือนที่แล้ว และพบว่าทุกๆ 5 ผลการค้นหานั้น ก็จะมี 1 เว็บที่ใส่ tag ดังกล่าว ผมกำลังพูดถึงเรื่องของสิทธิ์ของผู้เขียนน่ะครับ Google ใช้ tag rel=author เพื่อแสดงว่าใ...

“เพนกวิ้น” อัลกอรึทึมกำจัด Spam ของ Google มีชื่อทางการแล้ว 30 Apr 2012 | 01:04 am

นอกเหนือจาก Panda, ทาง Google ได้ออกอัพเดทใหม่มาแล้วครับ โดยมีชื่อว่า Penguin ซึ่งเป็นชื่อทางการของอัลกอริทึมกำจัด spam ที่ออกมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา การอัพเดทคืออะไร ? สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับกา...

เว็บไซต์โดน Hack ถึงสองรอบในวันเดียวกัน !? 28 Apr 2012 | 03:24 pm

เมื่อก่อนเวลาเปิดดูเว็บไซต์คนอื่นที่เขาโดน Hack เราก็ยังคิดอยู่ว่าเขาโดนได้อย่างไร ไปพลาดยังไง ให้พาสคนอื่นรู้ หรือเดาได้ละมั้ง พอมาโดนกับตัวเองเมื่อวานนี้ก็รู้แล้วแหละว่า เขาอาจจะระวัง แต่ไอพวกนี้มัน...

เทสการ Index ของวันที่ 28/4/2555 28 Apr 2012 | 08:24 am

หลังจากที่เว็บไซต์โดน penalty จากทาง Google การ index บทความก็รู้สึกว่ามันใช้เวลามากกว่าปกติ จากเมื่อก่อนช่วงที่อัพเดทเนื้อหาบ่อยๆ โพสอะไรไปไม่กี่นาทีก็ Index หรือโพสปุ๊บ Index เลยก็มี แต่เมื่อวานทำกา...

Panda Update 3.5 มาแล้ว ใครได้ ใครเสีย ? 26 Apr 2012 | 06:49 pm

สัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง Google ได้ออกอัพเดทใหม่สำหรับอัลกอริทึม Panda ที่มีเป้าหมายกำจัดเว็บคุณภาพต่ำออกไป มาดูกันว่าใครจะได้หรือเสียจากการอัพเดทครั้งนี้ เรามีบทวิเคราะห์จาก Searchmetrics มาฝากครับ เริ่...

Related Keywords:

SEO, coupon code, host gator, รับทำ seo, seo ถูก, host ใช้ hostgator, hostth ใช้ hostgator, hostgator ทำ hosting, hostgator ฟรี, ใครมี coupon hostgator

Recently parsed news:

Recent searches: