Ovoidal - ovoidal.com

General Information:

Latest News:

สาเหตุของริมฝีปากแห้งแตก 27 Aug 2013 | 04:34 pm

วันนี้เรามีเกร็ดน่ารู้ เรื่องสาเหตุของริมฝีปาก”แห้งแตก”มานำเสนอ ทราบหรือไม่ว่าสาเหตุที่ทำให้ปากแห้งแตกนั้น ไม่ใช่มาจากสภาพอากาศที่แห้งในฤดูหนาวอย่างเดียว แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก แ...

สาเหตุของริมฝีปากแห้งแตก 27 Aug 2013 | 04:29 pm

วันนี้เรามีเกร็ดน่ารู้ เรื่องสาเหตุของริมฝีปาก”แห้งแตก”มานำเสนอ ทราบหรือไม่ว่าสาเหตุที่ทำให้ปากแห้งแตกนั้น ไม่ใช่มาจากสภาพอากาศที่แห้งในฤดูหนาวอย่างเดียว แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก แ...

แก้แพ้อากาศด้วยการกินวิตามินเกลือแร่ 22 Aug 2013 | 04:30 pm

วันนี้เรามีเรื่องน่ารู้ที่เกี่ยวกับการแก้แพ้อากาศด้วยการกินวิตามินเกลือแร่มาฝากสำหรับผู้ที่รักใน”สุขภาพ”ทุกๆ ท่านกันอีกเช่นเคย และสำหรับคนไหนที่รู้ตัวว่ากำลังเป็นโรคแพ้อากาศ มีทางออกที่ช่วยลดการแพ้อาก...

Air allergy by eating vitamins minerals 22 Aug 2013 | 04:28 pm

Today we have to know about your allergy by eating vitamins, minerals, too, for those who love the “healthy” every The same as ever. And for people to realize that being a sinusitis There is a solutio...

น้ำสิ่งจำเป็นและมีประโยชน์ต่อร่างกาย 17 Aug 2013 | 04:46 pm

เมื่อท่านจะต้องเผชิญกับสภาพ”อากาศ”ที่ร้อนอบอ้าวแล้วละก็ เชื่อว่าสิ่งแรกๆ ที่ท่านจะนึกถึงนั่นก็คือการเที่ยวทะเล น้ำตก การหาอาหารและของหวานเย็นๆกิน เพื่อคลายความร้อนอย่างแน่นอน แต่ความจริงแล้วในช่วยที่อ...

Water is essential and beneficial to the body 17 Aug 2013 | 04:43 pm

When you are faced with “air” that hot then. I believe that the first thing. Please be reminded that there was a waterfall to the sea for food and dessert dinner eat. To cool naturally. But the fact t...

อาหารเพื่อสุขภาพฟันที่แข็งแรง 13 Aug 2013 | 03:50 pm

วันนี้เรามีอาหารเพื่อ”สุขภาพ”ฟันที่แข็งแรงมาแนะนำกัน การเลือกรับประทานอาหารก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่ส่งผลให้ฟันของคุณเริ่ดหรือร่วงได้ เพราะฉะนั้นเราเลยขอหยิบยกประเด็นการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยช...

Healthy teeth 13 Aug 2013 | 03:46 pm

Today, we are catering to the “healthy” teeth come together. Food choices is one important thing that affects your teeth start to fall or not. Therefore we would like to raise a healthy diet, your tee...

วิธีป้องกันการทำร้ายสุขภาพ 7 Aug 2013 | 05:05 pm

วันนี้เรามีเกร็ดน่ารู้ที่เกี่ยวกับ เรื่อง วิธีป้องกันการทำร้าย”สุขภาพ”มาฝากมาแนะนำผู้ที่รักในสุขภาพทุกท่านกันอีกตามเคย ถ้าพูดถึงคนที่มีสุขภาพที่ดีคุณจะนึกถึงคนที่มีบุคลิกภาพอย่างไรกัน บางคนนึกถึงคนที่...

How to prevent harm health 7 Aug 2013 | 05:01 pm

Today we have a bit of knowledge about how to prevent the abuse of “health” to leave to get the love of your health as well as ever. If you talk to people who have good health, you will be reminded of...

Recently parsed news:

Recent searches: