Patriciatavares - patriciatavares.com - patriciatavares.com

Latest News:

หน้าที่ของครีมกันแดด 15 Jul 2012 | 11:41 pm

 ครีมกันแดด ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากอันตรายของรังสี UV โดยกลไกของสารกันแดดในครีมกันแดดมีด้วยกัน 2 วิธี คือ สารกันแดดประเภท Chemical Sunscreen จะทำหน้าที่ดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านไปกระทบผิว สารกันแดดประเ...

การทำความสะอาดหน้าอย่างไรป้องกันสิว 15 Jul 2012 | 11:11 pm

การทำความสะอาดผิวหน้าวันละสองครั้งเป็นขั้นตอนแรกของการป้องกันสิว ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผิวสะอาดอย่างทั่วถึง โดยการขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินและการแต่งหน้าที่สามารถก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนและป...

แผนบังคับลิงอุรังอุตังเลิกบุหรี่ 15 Jul 2012 | 01:59 am

สวนสัตว์อินโดนีเซีย เตรียมย้ายลิงอุรังอุตังที่ติดบุหรี่เข้าป่า เพื่อไม่ให้มันสามารถขอบุหรี่จากนักท่องเที่ยวได้อีก และจะทำให้ต้องเลิกบุหรี่โดยปริยาย ทอรี ลิงอุรังอุตังเพศเมีย อายุ 15 ปี ที่สวนสัตว์แห่ง...

แผนบังคับลิงอุรังอุตังเลิกบุหรี่ 15 Jul 2012 | 01:59 am

สวนสัตว์อินโดนีเซีย เตรียมย้ายลิงอุรังอุตังที่ติดบุหรี่เข้าป่า เพื่อไม่ให้มันสามารถขอบุหรี่จากนักท่องเที่ยวได้อีก และจะทำให้ต้องเลิกบุหรี่โดยปริยาย ทอรี ลิงอุรังอุตังเพศเมีย อายุ 15 ปี ที่สวนสัตว์แห่...

เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยงคอยดูแลผิว 10 Jul 2012 | 03:22 pm

“การรับประทานอาหารเสริมบำรุงผิวที่คัดสรรเฉพาะสารอาหารที่จำเป็น และมีการวิจัยรับรองถึงประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิวจากภายใน” ดูรายการประกวดความงามประชันโฉมครั้งใด พอเห็นนางงามบนเวทีมีผิวพรรณเปล่งปลั่...

7 วิธีทำให้หน้าเด็ก 10 Jul 2012 | 03:15 pm

ใครๆ ก็อยากเป็นสาวผิวใสไร้ริ้วรอยและความหมองคล้ำ แต่วัยที่มากขึ้นรวมทั้งมลภาวะรอบกาย อาจทำให้ผิวค่อยๆ เหี่ยว แบบไม่รู้ตัว มาเริ่มต้นดูแลผิว เพื่อรักษาความสดใสของผิวกันดีกว่าค่ะ 1. ใช้ครีมกันแดดเป็นปร...

อันตรายจากขบวนการฟอกหน้าขาว (มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค) 10 Jul 2012 | 02:38 pm

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยนิยามแล้วหมายถึงผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิว ปกปิดผิว เสริมแต่งผิวหนังให้มีสีสัน มีความปลอดภัย จะเริ่มใช้และเลิกใช้เมื่อไหร่ก็ได้ สามารถหาซื้อได้ทั่วไป แต่ปัจจุบันจะพบว่ามีผู้บริโภ...

วิธีสร้างโครงหน้าให้ดูสวยได้รูป แบบง่าย ๆ 4 Jul 2012 | 02:15 pm

วิธีสร้างโครงหน้าให้ดูสวยรูปแบบเดียวกับดาราดัง ไม่ยากอย่างที่คิด Top Tips ทาซิมเมอร์เล็กน้อยเหนือโหนกแก้มของคุณ เพื่อให้มันสะท้อนกับแสงไฟและดูเด่นออกมา แต่อย่าใช้ทาบริเวณกลางใบหน้า เพราะมันจะทำให้ใบ...

ผิวสวยหน้าสะอาดใส 4 Jul 2012 | 01:11 pm

ปัญหาผิวที่สาว ๆ ส่วนใหญ่กังวล คือความหมองคล้ำจุดด่างดำ ซึ่งใครจะรู้บ้างว่าการล้างหน้าให้ถูกวิธีนั้น จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนที่ใต้ผิวหน้า นอกจากจะได้ผิวหน้าสะอาดใสปิ๊งแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่มและขาวใสอี...

เบสิกเมคอัพ สำหรับสาว ๆ หัดแต่งหน้า 3 Jul 2012 | 09:05 pm

การแต่งหน้าดูจะเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับผู้หญิงไปแล้ว หลาย ๆ คนมีพื้นฐานผิวหน้าที่ดี และมีความน่ารักอย่างเป็นธรรมชาติ แต่การแต่งแต้มสีสันลงไปบ้างก็ยิ่งทำให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น เหมาะกับโอกาสที่อยากจะสวยเป็น...

Recently parsed news:

Recent searches: