Paysworld - paysworld.com

General Information:

Latest News:

TULIP at AKEBO NOGYO KOEN 14 May 2011 | 08:16 am

ไม่ได้อัพมาซะนาน ไปเที่ยวกันหน่อยดีกว่า  วันนี้อยากจะเขียนแนะนำการท่องเที่ยวต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ไปดูดอกทิวลิปดีกว่า ที่ที่เราจะไปในวันนี้ก็คือ あけぼの山農業公園 (akebo no yama nogyo koen) ประมาณสวนสาธารณะเชิงเ...

วินัยของญี่ปุ่น 10 อย่างที่พอคนไทยทำตาม แล้วรู้สึกตัวเอง “โง๊โง่” 22 Mar 2011 | 02:43 am

อันนี้เขียนเล่นๆ ปวดหัวเหลือเกิน หาเรื่องพักสมองสักหน่อย ไม่ขับรถแทรกคอสะพาน ไม่วิ่งบนไหล่ทาง แล้วก็รอไปสิ คันที่แทรกไปถึงไหนต่อไหน รถกุยังอยู่ที่เดิม ไม่จอดรถในที่ห้ามจอด  อุตส่าห์ขับไปหาที่จอดให้...

Odaiba Sight Seeing Tour ( Odaiba ชะโงกทัวร์ ) 2 Mar 2011 | 09:43 pm

ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปดูแผนที่ก่อน  ไม่ต้องปรินท์ออกมา เพราะว่า เค้ามีแจกฟรี ตามสถานีรถไฟ ตั๋วรถไฟ ไม่ต้องซื้อแบบ One Day Pass ไม่คุ้ม Rainbow Bridge เริ่มกันที่ Rainbow Bridge ไม่มีคำจำกัดความ ต้องนิ...

แผ่นดินไหว 1 Mar 2011 | 04:57 pm

ครั้งแรกที่เจอแผ่นดินไหว ผมกำลังนอนอ่านหนังสือ ก็รู้สึกเหมือนคนเวียนหัว รู้สึกเหมือนเตียงสั่นๆ สิ่งบอกเหตุอันแรกคือ ผนังห้องฝั่งหนึ่งซึ่งเป็นกระจกทั้งหมด สั่นอย่างรุนแรง เสียงดังมากราวกับว่ามันจะระเบ...

Disneyland or Tokyo DisneySea ? 11 Feb 2011 | 09:13 pm

มีคนถามว่า ถ้ามีเวลาแค่วันเดียว ให้เลือกเที่ยว 1 ในสถานที่ต่อไปนี้ 1. Tokyo Disneyland 2. Tokyo DisneySea 3. Shopping spree at Shinjuku แนะนำให้ตัด Shinjuku ทิ้ง เพราะแม้ว่า ชินจูกุจะมีร้านค้า ร้า...

“เวียงจันทร์” กับเงิน 3 สกุลในเมืองเดียว 16 Dec 2010 | 04:35 am

ท่าอากาศยานอุบลราชธานี เนื่องจากมีธุระ ต้องเดินทางไปเวียงจันทร์ ผมจึงเริ่มต้นด้วยการนั่งเครื่องบินจาก สุวรรณภูิมิ ไปยังสนามบินอุบลราชธานี แล้วขึ้นรถตู้ไปพร้อมกับญาติๆที่รออยู่ที่โน่นแล้ว มุ่งหน้าไปยั...

Lay on the Line 6 Dec 2010 | 06:46 am

เห็นมีการจัดเรียงรถเข็นกระเป้าไว้อย่างเป็นระเบียบ เพื่อรอ ผู้โดยสารที่เพิ่งจะลงจากเครื่องแบบนี้ อย่าคิดว่าเป็น changi airport ในสิงคโปร์ หรือว่า สนามบิน chek lap kok ที่ฮ่องกง แต่เป็นที่สนามบินสุวรรณภ...

International Food 3 Dec 2010 | 07:55 pm

อาหาร ถือเป็นวัฒนธรรม ประจำชาติอย่างหนึ่ง แต่ละชาติก็แตกต่างกันไป และรสชาติแท้ๆ ของอาหารชาตินั้นๆ ก็มักจะหาไม่ได้จากที่อื่น นอกจากในประเทศต้นตำหรับ แน่นอนว่า ผมไม่เคยพลาดที่จะทดลองรับประทานอาหารท้องถิ...

ทำไมรถไฟญี่ปุ่นและคนญี่ปุ่น ถึงได้ตรงเวลากันจัง 30 Aug 2010 | 04:44 am

ไม่รู้ว่าเคยมีใครสงสัยกันบ้างมั๊ยว่า ทำไมนาฬิกาในบ้านเรา แต่ละที่ บอกเวลาไม่เท่ากัน ไม่้ต้องไปดูที่ไหนเลย เอาง่ายๆ แค่เวลาเคารพธงชาติของแต่ละสถานีโทรทัศน์ ก็ไม่เท่ากันแล้ว แล้วถ้าใครเคยเดินทางไปญี่ปุ่...

ร้านตัดผม 1000 yen in Japan 25 Aug 2010 | 03:30 am

เวลาที่คุณอย่างต่างประเทศ อีกปัญหานึงที่มักจะเจอกันก็คือ เรื่องตัดผม บ้านเราค่าตัดผมก็ไม่แพงมาก ร้านตัดผมผู้ชายทั่วๆไป ก็หัวละหกสิบ เจ็ดสิบ อย่างดีหน่อยก็อาจจะสัก 150 – 200 แต่ถ้าไปตัดแถวๆสยามหรือทองห...

Related Keywords:

ghibli museum, disneyland ใหญ่ที่สุด, megaweb ราคา, กฎหมาย ตัดเหล็ก เสียงดัง, หอ ที่ nottingham, การเดินทาง nottingham, คนไทย ใน nottingham

Recently parsed news:

Recent searches: