Pinnyforever - pinnyforever.com - Pinnyforever.com ♥

Latest News:

[ รีวิว ] 4 วัน 3 คืน กับการเที่ยวตรัง เมืองคนช่างกิน [ ภาคแรก ] 23 Jul 2013 | 01:52 pm

ทริปเที่ยวตรัง ครั้งนี้ เป็นทริปที่พินนี่ มีการแพลนไว้ล่วงหน้าว่าจะมาตั้งแต่ เมื่อกลางปีที่แล้ว คือซื้อตั๋วเครื่องบินกันล่วงหน้าเป็นปีๆ หลังๆ ถ้าใครสังเกตเห็น พินนี่จะพาคุณแม่ไปเที่ยวบ่อยขึ้นเรื่อยๆ ต...

[ รีวิว ] O.S.T. Original Pure Vitamin C20 Serum เซรั่มวิตามินซีจากเกาหลี 18 Jul 2013 | 01:24 pm

กลับมาแล้ววคร้าบบบบ บอกตรงๆ ว่าช่วงนี้ไม่มีเวลาทำรีวิวอะไรเลย ยุ่งมากกกกกถึงมากที่สุดค่ะ ดังนั้นมีรีวิวดองอยู่มากมายก่ายกองตั้งแต่บิวตี้ ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ไอที การตลาด กองหมกๆ รวมกันหมดเลย จะค่อยๆ ...

[ รีวิว ] เช่ารถเที่ยวชิวๆ กับ Thai Rent A Car ภาค 2 ตะลุยเชียงใหม่ 3 Jul 2013 | 07:37 pm

หลายคนน่าจะยังจำ บทความที่พินนี่เขียนรีวิว เกี่ยวกับการเช่ารถ ขับเที่ยวต่างจังหวัดหนที่แล้วกันได้นะคะ ที่พินนี่ได้มีโอกาสไปเที่ยวกระบี่ และได้ซื้อ Voucher ของ Thai Rent A Car ในงาน ไทยเที่ยวไทย ( อ...

7 สัญญาณเตือนที่บอกว่าคุณอยากลาออกจากงาน 3 Jul 2013 | 09:29 am

“บางครั้งการลาออกก็ไม่ได้มีสาเหตุมาจากความเบื่อหน่ายเพียงอย่างเดียว” มาดูกันค่ะว่า มันจะมีสาเหตุอะไรได้มากไปกว่านี้ได้อีกบ้าง แล้วลองถามใจคุณเองดูว่า คุณกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่หรือเปล่า 1. Boring มันเ...

[ รีวิว ] 3 วัน 2 คืนกับการเข้าคอร์สล้างพิษตับ 24 Jun 2013 | 08:33 pm

** คำเตือน บล็อกนี้ยาวมาก ** ช่วง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา (21-23 June 2013) พินนี่ไปเข้าคอร์สล้างพิษตับมาค่ะ ที่กำแพงแสน นครปฐม และได้แชร์ รูปพร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ทำ ลง Facebook, Twitter....

AIS 3G เดินหน้ารุกครองใจลูกค้ามหาชนทั้งเครือข่ายและแบรนดิ้ง เปิดตัว “เจมส์ – จิรายุ” สื่อแนวคิด “ตัวจริงในแบบคุณ” 24 Jun 2013 | 01:15 pm

**ข่าวประชาสัมพันธ์** AIS 3G เดินหน้ารุกครองใจลูกค้ามหาชนทั้งเครือข่ายและแบรนดิ้ง เปิดตัว “เจมส์ – จิรายุ” สื่อแนวคิด “ตัวจริงในแบบคุณ” AIS 3G เดินหน้าครองใจลูกค้าต่อเนื่อง อัพเดตความคืบหน้าเครื...

[ รีวิว ] ประสบการณ์ทำ Spa Treatment ที่ CHI โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ 25 May 2013 | 09:16 pm

 เชียงใหม่เป็นอีก หนึ่งจังหวัดที่พินนี่มีโอกาสมาค่อนข้างจะบ่อยที่สุด และก็ยังไม่เคยได้เที่ยวหมดเที่ยวครบซักที ส่วนใหญ่มากับเพื่อนๆ พี่ๆ ก็จะมาแบบ เน้นลุยกินกันซะมากกว่า ไม่ค่อยได้มีโอกาสมาเที่ยวพวกสถา...

Truevisions Ahead Magenta Night Party ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้าน Content 22 May 2013 | 02:37 pm

“Visions Ahead : Magenta Night Party” งานปาร์ตี้สุดเลิศที่เต็มไป ด้วยซูเปอร์สตาร์จากทุกวงกา ร เมื่อวันที่ 16 พค.56 ที่ผ่านมาพินนี่ถูกเชิญไปร่วมงาน Truevisions Ahead Magenta Night Party ที่ พารากอน...

[ PR ] ชมพู่ อารยา สาวไทยคนแรกที่เจิดจรัสอยู่บนงานพรมแดงระดับโลก งานคานส์ ประเทศฝรั่งเศส 21 May 2013 | 05:22 pm

ชมพู่ อารยา ลั่นเป็นตัวแทนคนไทยเดินพรมแดงงานคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ออกเดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ณ ประเทศฝรั่งเศส แล้วเมื่อคืนวานนี้  หลังนั่งนับถอยหลังอย่างใจจด...

[ รีวิว ] ดูทีวีได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วย Application TrueVisions Anywhere 13 May 2013 | 03:48 pm

สำหรับใครหลายคนที่ตามอ่าน Twitter พินนี่อยู่น่าจะพอทราบบ้างอยู่แล้วว่า เมื่อซักประมาณ ปลายเดือน เมษายน 2556 ที่ผ่านมาพินนี่ได้ไปร่วมงานเปิดตัว ของ Application ใหม่ จาก Truevisions (รอบ Blogger) มา ...

Related Keywords:

yes or no, first class, app track, ณเดช, Samsung Galaxy Gio, appreview pinny, samsung 2 ซิม, huffington post newsglide not working, ราคา galaxy tab, true iservice

Recently parsed news:

Recent searches: