Portfolios - portfolios.net - Featured Blog Posts - PORTFOLIOS*NET

Latest News:

Micro House: บ้านเล็ก เลือดมังกร 27 Aug 2013 | 01:43 am

หลายต่อหลายครั้งได้มีการนำเสนอผลงานสถาปัตยกรรมในประเทศจีน ซึ่งงานทั้งหมดล้วนแล้วจะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ โอ่อ่าอลังการ มาคราวนี้ขอหยิบยกผลงานที่ดูเล็กๆกระทัดรัดในเมืองจีนดูบ้าง และงานชิ้นนี้น่าจะเติมเต็มค...

ABICI Pantone : จักรยานสีแพนโทน สวยสไตล์วินเทจ 25 Aug 2013 | 08:36 pm

จากรูปจักรยานในยุค 50 ที่เห็นในแคตตาล็อกเก่า เพื่อนสนิทสามหนุ่ม Giuseppe Marcheselli, Stefano Seletti และ Cristiano Gozzi ผู้หลงใหลในยานพาหนะสองล้อ ร่วมกันคิดจินตนาการถึงรูปทรงจักรยานของพวกเขา จนนำมาส...

Pallet Love: แต่งห้องนอนสวยด้วย 'ไม้พาเลท' 23 Aug 2013 | 11:30 am

ไม้พาเลทเป็นส่วนหนึ่งสำหรับอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายข้าวของขนาดใหญ่ มีน้ำหนักมาก โดยเราจะวางไม้พาเลทเป็นฐานและนำรถสำหรับเคลื่อนย้ายสิ่งของเทียบกับไม้พาเลท เพียงเท่านี้เราก็สามารถขนย้ายสิ่งของที่ม...

Signature Duo : สมุดสองเล่มในหนึ่งเดียว สะดวกทั้งงานขีดและงานเขียน 21 Aug 2013 | 08:13 pm

สมองซีกซ้ายทำหน้าที่เกี่ยวกับการใช้เหตุผล ตัวเลข การเขียนอ่าน ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นส่วนของการตัดสิน ส่วนสมองซีกขวาทำหน้าที่ในส่วนของการสร้างสรรค์ เช่นเดียวกันถ้าสมุดแบ่งฝั่งของความคิดได้ชัดเจน การจดก...

The Heat : คู่หูสาวแสบกระตุกต่อมฮา 20 Aug 2013 | 10:00 pm

 ใครเคยมีเพื่อนร่วมชั้นหรือเพื่อนร่วมงาน ที่เคยเกลียดกันหรือขัดขากันตลอดเวลา แต่สุดท้ายกลับกลายมาเป็นเพื่อนรักกันบ้าง The Heat เป็นหนังแอคชั่นคอมมิดี้ ที่ทำให้เราย้อนนึกถึง คู่หูตำรวจนักสืบคู่ฮาหลายคู...

Kumutoto Toilets: สัตว์ประหลาดยักษ์กับห้องน้ำสาธารณะ 19 Aug 2013 | 11:13 pm

ไม่ต้องแปลกใจว่าเจ้าสิ่งนี้จะเป็น 'ไคจู' หรือสัตว์ประหลาดมาบุกโลกเรา แต่เป็นห้องน้ำสาธารณะ ที่อยู่ใน เวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นห้องน้ำที่มีลักษณะพิเศษและเป็นที่จดจำได้ดี ด้วยแนวความคิดเดียวกับการ...

DÉPLIAGE DU SOI: ค้นหาตัวตนบนภาพถ่าย 19 Aug 2013 | 07:30 pm

รูปถ่ายชวนฉงนนี้เป็นผลงานของ Gabriel Aguirre  นักถ่ายภาพชาวปรารีส  ที่กำลังพาเราเข้าไปสู่มิติแห่งการเผยตัวตน สะท้อนภาพของการมีอยู่ของมนุษย์ในมุมที่เราอาจไม่เคยสังเกตตัวเองแบบนั้นมาก่อน แวบแรกที่เห็นภา...

Graft : ช้อนส้อมสำหรับใช้แล้วทิ้งที่ทิ้งไม่ลง 18 Aug 2013 | 09:15 pm

เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทใช้แล้วทิ้งซึ่งทำจากพลาสติก ทั้งช้อน ส้อม มีด แก้วน้ำ สะดวกต่อการใช้ในงานสังสรรค์หรืองานเลี้ยงนอกสถานที่มักมีรูปแบบที่ธรรมดา ผู้ใช้จึงใช้แล้วทิ้งไปโดยไม่เสียดาย แต่งานออกแบบ...

ประติมากรรมที่เมินต่อค่านิยมของสังคม 17 Aug 2013 | 10:00 pm

เพราะความสมบูรณ์แบบคือค่านิยมหนึ่งของการเป็นที่ยอมรับ โดยเฉพาะความสมบูรณ์แบบในเรือนร่างของหญิงสาว ทำให้หญิงสาวส่วนใหญ่คิดไปว่าสิ่งนั้นคือของขวัญที่ดีที่สุดที่พระเจ้าประทานมาให้เพื่อที่จะทำให้ตนมีข้อได...

The Imaginary Safari: ปะติดซาฟารีสู่ฝันอันซับซ้อน 15 Aug 2013 | 07:30 pm

งานปะติดแนวคอลลาจ บนภาพถ่ายที่แฝงนัยอันซับซ้อน ในโลกซาฟารีอันสุดแสนแฟนตาซีนี้เป็นผลงานของ Alexandra Lethbridge ผู้ใฝ่ฝันปกป้องโลกด้วยการแสดงผลงานภาพภ่ายเชิงเปรียบเทียบอันยอกย้อน หลายครั้งที่เราเจอภาพแ...

Related Keywords:

portfolio, ping.fm, portfolios.net, cute protfolios, portflio, tonkla pairoh multiply, boonlert architect, e-more, portfolios network, johannes stamcar

Recently parsed news:

Recent searches: