Sadung - sadung.com

General Information:

Latest News:

โพส Facebook Fanpage ให้น่าสนใจ 22 Aug 2013 | 02:10 pm

Facebook Fanpage ให้น่าสนใจ ทุกวันนี้ แทบทุก Brand จะมี Facebook Fanpage กันหมด ส่วนของมูลของการโพสของแต่ละ fanpage ก็จะแตกต่างกันออกไป บางเพจโพสในเรื่อง เกี่ยวกับสินค้า สลับกับข่าวสารต่างๆที่น่าสนใจ...

แจกไฟล์ background Banner สวยๆ 19 Aug 2013 | 01:00 pm

แจกไฟล์ background Banner สวยๆ วันนี้ขอเอาไฟล์ Background Banner สวยๆมาแจกสำหรับผู้ที่สนใจนะครับ เป็นไฟล์ AI กับ EPS นะครับดาวน์โหลดไปแล้ว ก็ไปเปิดแก้ไขกับโปรแกรม Illustrator ได้เลยนะครับ รูปแบบของ b...

<canvass> HTML5 ตอน 3 10 Aug 2013 | 04:50 pm

วันนี้ขอมาต่อ เรื่อง <canvas> อีกนิดนะครับ ซึง TAG canvas นั้นเราจะเห็นว่ามันสามารถใส่กราฟฟิคเข้าไปได้ วาดรูปวงกลม หรือจะเป็นเส้นต่างๆก็ได้ โดยใช้ javascript ช่วย ถ้าใครงง ลองกลับไปดู ตอนที่แล้วได้ที่...

Vector Valentine’s card 8 Aug 2013 | 06:04 pm

Vector Valentine’s card มาแล้วครับ สำหรับไฟล์ภาพ Vector สวยๆ ในชุดของ Valentine’s Day ที่มีรวดลายดอกไม้และหัวใจสวยๆทั้งนั้น สำหรับ set นี้จะมี 6 ลายนะครับ ใครจะเอาไปใช้ก็ดาวน์โหลดตามลิงค์ด้านล่างนี้เ...

สส ไทย รับไอแพ็ดฟรี ยืมใช้งานจ้า 2 Aug 2013 | 12:52 pm

สส ไทย รับไอแพ็ดฟรี ยืมใช้งานจ้า สำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้ทำการส่ง SMS ให้กับท่าน ส.ส. ทุกคนเพื่อแจ้งให้ทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1-9 สิงหาคมนี้ ได้มีการเปิดให้ ส.ส. ทุกคนมาลงชื่อเพื่อยืม iPad ไปใ...

CSS Web Forms สวยๆทั้งนานๆๆ 19 Jul 2013 | 06:22 pm

CSS Web Forms สวยๆทั้งนานๆๆ วันนี้ไปเจอ Forms สวยๆที่จะนำมาใช้กับเว็บไซต์ของเราได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น Forms สำหรับติดต่อกับเว็บมาสเตอร์ หรือ forms สำหรับสมัครสมาชิกและแบบอื่นก็แล้วแต่เราจะไปดัดแปลงใช้ค...

วิธีสร้าง shortcut สำหรับ shutdown ของ windows8 14 Jul 2013 | 12:16 am

shortcut สำหรับ shutdown ของ windows8 ใครที่คิดว่าการ shutdown ของ windows8 นั้นมันลำบาก หรืออยากหาวิธีสำหรับปิดเครื่องที่เร็วกว่านี้ วันนี้ผมมีวิธีมาแนะนำครับ นั้นคือการสร้าง shourtcut เพื่อ shutdow...

Intro free font 11 Jul 2013 | 11:56 am

Intro free font วันนี้มาแนะนำกับฟอนต์สวยๆที่ชื่อว่า Intro นั้นเองครับ สำหรับฟอนต์นี้ จะเป็นฟอนต์ที่มีความหนานิดหน่อยครับ ทรงของฟอนต์นั้นจะเป็นลักษณะประมาณ ทรงเลขาคณิต ที่มีทั้ง สี่เหลี่ยม วงกลม วงรี ...

button psd 7 Jul 2013 | 01:11 pm

button psd แจกไฟล์ ปุ่มสวยๆที่อยู่ในรูปแบบไฟล์ PSD (photoshop) พอดีมีไฟล์อยู่ในเครื่องขอเอามาแชร์ครับ สำหรับปุ่มสวยๆที่เอามาให้ดาวน์โหลดนี้เราสามารถแก้ไขเพิ่มเติมได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวหนังสือ หรือรู...

ยกเลิก ให้Charms Bar ตอนลากเมาส์ 28 Jun 2013 | 12:55 pm

ยกเลิก ให้Charms Bar ตอนลากเมาส์ ใครที่ใช้วินโดว์เวอร์ชั่น8 อยู่นั้นบางคนออกปากมาบ่นว่า รำคาญกับ Charms Bar ที่ตอนเวลาเอาเมาส์เลื่อนไปยังจุด้านข้างของหน้าจอ จะมีแท็บขึ้นมาข้างๆหน้าจอ “ปิดตรงนี้ได้ไหม...

Recently parsed news:

Recent searches: