Saenson - saenson.com - แสนซน

Latest News:

Hansel and Gretel: Witch Hunters 6 Sep 2012 | 12:41 pm

เห็นตัวอย่างแล้วก็ต้องตกใจว่านี่มัน Hansel and Gretel เรื่องที่เป็นนิทานเด็กกับบ้านขนมปังที่เราเคยรู้จักในหนังสือนิทานจริงเหรอนั่น ก็แฮนเซลกับเกรเทลได้เติบโต แล้วกลับมาแก้แค้นแม่มดตัวร้าย ถือปืน บู๊สะ...

ตัวอย่าง le miserables 3 Sep 2012 | 02:35 pm

Les Miserables เป็นบทประพันธ์อันเลื่องชื่อของ วิคเตอร์ ฮูโก ว่าด้วยเรื่องราวของ วาลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน) หนุ่มใจบุญที่ถูกจับเข้าคุกเพราะขโมยขนมปังเพื่อนำไปจุนเจือครอบครัวของเขา หลังจากถูกจำคุกยาวน...

หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ่ 18 Aug 2012 | 04:36 pm

พาไปเที่ยวชมหุ่นขี้ผึ้งของมาดามทุสโซ่ ที่สยามดิสคัพเวอรี่ครับ ที่นี่นอกจากจะมีหุ่นให้ดูแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมให้เราเล่น ได้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานเลยครับ ยกตัวอย่างหุ่นส่วนหนึ่งมาให้ชมกันนะครับ ของจริงจะ...

The Lady 30 Nov 2011 | 05:40 pm

The Lady นี่เป็นหนังที่น่าดูเรื่องหนึ่งในปีนี้นะครับ เพราะเป็นเรื่องของประเทศเพื่อนบ้านไทยเรานี่เอง สร้างจากเรื่องจริงของ อองซาน ซูจี  ผู้นำการเรียกร้องเสรีภาพของพม่า ผู้สวมบทบาทอองซานซูจี คือ มิเช...

แหลมเจริญซีฟู๊ด 29 Nov 2011 | 05:07 am

พามาทานร้านอาหารทะเลย่านรามอินทรากันครับ ร้านนี้คือ แหลมเจริญซีฟู๊ด หาง่ายเพราะอยู่ติดกับถนนเลยครับ ใกล้ห้างคาร์ฟู มาดูกันดีกว่าว่าเราสั่งอะไรมารับทานกันบ้าง จานแรกที่สั่งมาคือ กุ้งอบวุ้นเส้นครับ พลิ...

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา 29 Nov 2011 | 05:03 am

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ที่เราจะพากันไปชิมคราวนี้ เป็นก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาแท้ๆ เพราะขายกันที่ จ.อยุธยาเลย จังหวัดนี้ก็มีชื่อเสียงทางด้านการทำก๋วยเตี๋ยวจริง ๆ ไปชิมที่ไหน ไม่เคยผิดหวัง สำหรับร้านนี้คือ ร้...

ร้านเจ๊เพ็ญเย็นตาโฟ 29 Nov 2011 | 04:57 am

มาเมืองจันทรบุรี ก็ต้องมาชิมร้านเด่น ร้านดังของที่นี่สักหน่อย เคยได้ยินชื่อร้านเจ๊เพ็ญมานานแล้ว เป็นร้านเก่าแก่ ขายเย็นตาโฟ และก๋วยเตี๋ยว ที่พิเศษคือ ใส่เนื้อปู ก้ามปู และกั้ง ตามเมนูที่ลูกค้าสั่ง  ส่...

ร้านยายตุ๊ 29 Nov 2011 | 04:53 am

ร้านนี้เป็นร้านที่เป็นที่รู้จักในเนตพอสมควร เราได้มีโอกาสมาที่จังหวัดจันทบุรี ก็เลยตามไปชิม ช่วงที่ไปนี่เป็นช่วงก่อนเที่ยง ลูกค้ายังไม่มากเท่าไหร่ การเดินทางจากตัวเมืองจันทบุรี ตรงไปทางคุ้งกระเบน ประ...

เหลาเหลา 29 Nov 2011 | 04:50 am

ครั้งนี้จะพาไปร้าน เหลา เหลา นะครับ เป็นร้านอาหารตามสั่ง อยู่ริมถนนพหลโยธิน แถวๆ ปากซอยอารีย์ ร้านนี้เป็นที่นิยมกันมานานแล้ว เพราะว่าทำอาหารได้อร่อยทุกอย่างครับ ทั้งกับข้าว ข้าวต้ม อาหารไทย อาหารจีน อ...

บ้านไม้น้ำ 29 Nov 2011 | 04:28 am

<p> ร้านที่ไปตระเวณชิมมาคราวนี้ เป็นร้านอาหารที่อยู่ในซอยเมืองเอกครับ   ในซอยนี้ก็มีร้านอาหารเยอะให้เลือกรับประทานหลายเจ้าอยู่   แต่ร้านที่เป็นที่รู้จัก คนนิยมมาอย่างสม่ำเสมอก็ที่นี่ครับ ร้าน   บ้านไม...

Recently parsed news:

Recent searches: