Seriesthai - seriesthai.com - ซีรีย์เกาหลีใหม่ ละครไทย หนังเกาหลี

Latest News:

การ์ตูน Rockman EXE ร็อคแมน เอ็กเซ่ 27 Mar 2010 | 02:28 am

การ์ตูน Rockman EXE ร็อคแมน เอ็กเซ่ ฮิคาริ เน็ตโตะ เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้คลั่งไคล้ในการเล่นเน็ตแบ็ทเทิล และได้รับพัสดุจากพ่อ จึงได้ทำการอินสตอร์ และได้พบกับหน้าจอที่เค้าแนะนำตัวว่าคือ ...

การ์ตูน Nyanda หน้ากากเนียนด้า เหมียวจอมซ่า 27 Mar 2010 | 02:26 am

การ์ตูน Nyanda หน้ากากเนียนด้า เหมียวจอมซ่า เนียนโกะ เป็นเด็กผู้ชายที่ อาศัยอยู่ในเมืองแค๊ททาวน์ เขามักโดนเพื่อนๆ กลั่นแกล้งอยู่เสมอ เพราะ เป็นคนที่อ่อนแอ และไม่ชอบความรุนแรง อย่างไรก็ตาม ทุกๆ ครั้งท...

การ์ตูน Corrector Yui ยูอิ มือปราบสาวไซเบอร์ 27 Mar 2010 | 02:23 am

การ์ตูน Corrector Yui ยูอิ มือปราบสาวไซเบอร์ คาสึกะ ยูอิ นักเรียนชั้น ม.2 ผู้ไร้ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ อย่างแรงผิดกับ ชินอิจิ พ่อ ของเธอ ที่เป็นถึงโปรแกรมเมอร์ผู้ออกแบบเกม ทำให้ยูอิมักจะมีปัญหา...

การ์ตูน Mirumo de Pon! มิรุโมะ ภูตจิ๋วจอมยุ่ง 27 Mar 2010 | 02:21 am

การ์ตูน Mirumo de Pon! มิรุโมะ ภูตจิ๋วจอมยุ่ง เรื่องราวของ มินามิ คาเอเดะ เด็กนักเรียนชั้นม. 1 ที่ไปตกหลุมรัก ยูกิคุง เพื่อนร่วมชั้นตั้งแต่แรกเห็น มินามิ คาเอเดะ ได้แต่เฝ้ามอง และแอบชอบเขามาตลอดโดยที...

การ์ตูน Magical Doremi แม่มดน้อยโดเรมี 27 Mar 2010 | 02:18 am

การ์ตูน Magical Doremi แม่มดน้อยโดเรมี โดเรมี ไปเจอร้านขายของเวทย์มนตร์ เจ้าของร้านชื่อ มาคิฮาตะยามะ ริกะ (ชื่อจริงก็คือมาโจริก้า) แต่พอเข้าไป โดเรมีก็รู้ว่าเขาเป็นแม่มด เมื่อตัวจริงของแม่มดถูกเปิดเผ...

การ์ตูน Conan โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ 27 Mar 2010 | 02:14 am

การ์ตูน Conan โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ เรื่องย่อ โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ วันหนึ่ง นักสืบม.ปลาย วัย 17 ปี ที่ชื่อ คุโด้ ชินอิจิ ไปเที่ยวสวนสนุก Tropical Land กับเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็ก ชื่อ โมริ รัน แล้วร...

การ์ตูน Dr.Slump and Arale-chan ดร.สลัมป์และหนูน้อยอาราเล่ 27 Mar 2010 | 02:10 am

การ์ตูน Dr.Slump and Arale-chan ดร.สลัมป์และหนูน้อยอาราเล่ เรื่องย่อ ดร.สลัมป์และหนูน้อยอาราเล่ ดร.สลัมป์ เป็นการ์ตูนที่ขึ้นชื่อเรื่องมุขตลกที่ออกจะทะลึ่งตึงตัง โดยนำวัฒนธรรมทั้งญี่ปุ่น และอเมริกันม...

การ์ตูน Doraemon โดราเอม่อน 27 Mar 2010 | 02:06 am

การ์ตูน Doraemon โดราเอม่อน เรื่องย่อ โดราเอม่อน เรื่อง ของเรื่องมันก็เริ่มจากเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่แสนจะขี้เกียจ เรียนก็ไม่เก่ง และไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ก็คือเด็กชาย โนบิ โนบิตะไงล่ะ แต่ละวัน โดนเพ...

การ์ตูน Negima คุณครูจอมเวทย์ เนกิมะ 27 Mar 2010 | 02:04 am

การ์ตูน Negima คุณครูจอมเวทย์ เนกิมะ เป็น เรื่องเกี่ยวกับนักเวทย์เด็กคนหนึ่งต้องทำภารกิจที่ยากลำบากคอการเป็นครูชอบ เด็ก ม.ต้น โดยวัยเพียง 10 ขวบทำให้เขามีความยากลำบากในการทำให้นะกเรียนเชื่อถือ และที่...

ละครไทย ตี๋ใหญ่ 27 Mar 2010 | 01:58 am

ละครไทย ตี๋ใหญ่ ตี๋ ใหญ่ มีชื่อจริงว่า นายกรประเสริฐ ช่างเขียน เป็นคนดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี สมัยเด็กตี๋ใหญ่มักจะถูกเพื่อนวัยเดียวกันกลั่นแกล้งรังแกอยู่เสมอๆ แต่ก็มีเพื่อนกลุ่มนักเลงมาช่วยจึงทำให้...

Related Keywords:

ละคร ตากสิน มหาราช youtube, เสือ สิงห์ กระทิง โสด, miss kim’s making 1 billion won project, miss kim s making 1 billion won project, ดู ละคร มังกร ซ่อน พยัคฆ์, seo ฑฟืเ, สุชาดา พงษ์วร, ซีรีย์ good morning shanghai, mirumo de pon manga, strongest chil woo

Recently parsed news:

Recent searches: