Sherdoll - sherdoll.com - SherDoll - Home

Latest News:

ตู้เสื้อผ้าสุดแฟชั่นของตุ๊กตาบาร์บี้ 27 Nov 2012 | 10:25 pm

กรี๊ดดดดดส์ส์ แมทเทลเค้าออกคอลเลคชั่นมาให้สาวๆ ที่ชอบบาร์บี้ได้กรี๊ดกันครั้ง คราวนี้เป็นตูู้เสื้อผ้าไว้ให้เราเก็บแฟชั่นชุดสวยๆ ของเธอไว้ที่นี่เลยค่ะ ตู้เสื้อผ้าสุดแฟชั่นของตุ๊กตาบาร์บี้ Barbie Fashio...

บาร์บี้คอลเลคชั่น Stardoll 2012 สาวพริตตี้ Pretty n’ Love สไตล์ 1 และ 2 16 May 2012 | 11:18 pm

ชอบอ๊ะ ความน่ารักของ 2 สาวพริตตี้ Pretty n’ Love เป็นสไตล์ 1 และ 2 ของคอลเลคชั่น Stardoll 2012 ไม่ว่าจะแฟชั่นเสื้อผ้า เมคอัพหน้าผม สวยหวาน น่ารัก เก๋ไก๋ มากๆ ใช่มั้ยคะ บาร์บี้คอลเลคชั่น Stardoll 2...

คอลเลคชั่นซีรี่ส์ตุ๊กตาน่ารักตัวจิ๋วนิทานอลิซผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ 21 Jan 2012 | 02:43 am

ไปเจอะเจอตุ๊กตาคอลเลคชั่นนี้เข้า เพราะความน่ารักของ คอลเลคชั่นซีรี่ส์ตุ๊กตาน่ารักตัวจิ๋วนิทานอลิซผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ ในคอลเลคชั่นนี้ ทำให้นึกถึงตอนเด็กๆ เคยอ่านนิทานอลิซผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ เรื...

น้องบลายธ์สาวน้อยนักบัลเล่ต์กับบทเพลงเกล็ดหิมะ 14 Dec 2011 | 11:46 pm

อากาศหนาวเย็นในค่ำคืนแห่งฤดูหนาว ทำให้นึกถึงน้องบลายธ์นี้ เธอเป็นสาวน้อยนักบัลเล่ต์ กำลังเต้นบัลเล่ต์ด้วยท่วงท่าที่สวยงามท่ามกลางบทเพลงเกล็ดหิมะที่โปรยปรายไปทั่วในคืนอันหนาวเย็น ขอตั้งชื่อเธอ… น้องบลา...

ตุ๊กตาบาร์บี้เจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ (Grace Kelly) ในชุดเจ้าสาวงามสง่า 26 Nov 2011 | 02:18 am

ตุ๊กตาบาร์บี้เจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ (Grace Kelly) ในชุดเจ้าสาวงามสง่า ไม่เพียงเป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกันแสนสวยที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งยุค ชีวิตเธอประดุจดังเทพนิยายเมื่อได้พบรัก และเสกสมรสกับเจ้าชายแห่งโ...

ตุ๊กตาผ้ากำมะหยี่ 2 ฝาแฝดลิตเติ้ลทวินสตาร์ Little Twin Stars Mascot Plush: Kiki, Lala 26 Nov 2011 | 12:52 am

เทวดา Kiki และนางฟ้า Lala 2 ฝาแฝดดวงดาวน้อยๆ คู่นี้ ที่ใครๆ รู้จักเขา และเธอเป็นอย่างดี ว่าลิตเติ้ลทวินสตาร์ พวกเขา และเธอมีความใฝ่ฝัน ไม่เพียงจะเดินทางมาใช้ชีวิตสุดแสนวิเศษบนโลกมนุษย์ ยังขอนำความสุขม...

Related Keywords:

บี้, favorite collection, toddler แปลว่า, มินนี่, การ์ตูน ผิวขาว ดิ้นได้, march kitty, โดโม่, ยศของ kate middleton, บารบี้ แฟชั่น, คอลเลคชั่น

Recently parsed news:

Recent searches: