Shop365shop - shop365shop.com - #1 ขาย,เครื่องนวดหน้า,อัลตร้าโซนิค,ultrasonic,เครื่องเดียวครบ,ราคาถูก

Latest News:

ศัตรูสำคัญของผิวสวย (1) 22 May 2013 | 09:04 am

ปัจจุบันการดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าชายหรือหญิง การดูแลไม่ให้ผิวเสีย เหี่ยวย่น หรือมีกระฝ้า ก่อนวัยอันควร เพื่อการดูแลผิวให้สวยใสไปอีกนานเราควรเรียนรู้ศัตรูของเรากันก่อนค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง เพื่อจะได้...

การดูแลริมฝีปากแห้งเป็นขลุย 16 Apr 2013 | 07:30 pm

สาวๆหลายท่านคงเคยเจอกับปัญหาริมฝีปาก แห้ง เป็นขุย ยิ่งใช้ลิ้นเลียยิ่งแห่ง ยิ่งปากแตกมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่มีอากาศหนาวแห้ง ปัญหาริมฝีปากเป็นขุยเมื่ิอเกิดขึ้นแล้วเมื่อทาลิปสติกแล้วปากก็จะยิ่งดูแป้ง เ...

การดูแลรักแร้ 11 Apr 2013 | 07:37 am

ผิวหนังใต้วงแขน บริเวณรักแร้ เป็นส่วนที่สาวๆหลายท่านที่นิยมแต่งกายเปิดหลังเปิดไหล่กังวล และต้องการดูแลมากที่สุด เพราะเป็นเรื่องดูแลรักษาค่อนข้างยากให้ขาวเนียนโดยเฉพาะสาวๆที่มีขนค่อนข้างมากอาจทำให้รักแ...

ขัดแผ่นหลังให้เนียนสวย 14 Feb 2013 | 07:30 pm

สาวๆหลายคนคงประสบปัญหาการใส่ชุดที่โชว์แผ่นหลัง เปิดหลัง เนื่องจากอาจจะมีสิว หรือผิวหลังที่ไม่เรียบเนียน ลองมาดูเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่ช่วยขัดแผ่นหลังของคุณๆสาวๆให้ขาวเรียบเนียนกันดีกว่าค่ะ ก่อนอื่นเรามา...

ฟื้นฟูผิวหน้าหมองคล้ำ 8 Feb 2013 | 08:20 pm

หากสาวๆท่านใดมีปัญหา เมื่อคืนนอนดึก นอนไม่หลับ หรือไปปาร์ตี้แล้วไหลเพลินไปเสียจนดึกดื่น หรือว่าติดนอนดูรายการทีวี หนังชุดสุดโปรด จนกระทั่งทำให้นอนดึกๆดื่นๆ หรือตีสองตีสามไปเลย รับรองอาการนอนไม่พอก็จะม...

การขัดผิวหน้าอย่างถูกวิธี 6 Feb 2013 | 07:53 am

การขัดผิวหน้า การขัดผิวกาย เป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อให้เกิดความเปล่งปลั่งของผิว เนื่องจากการขจัดเซลล์ผิวเก่าจะช่วยทำให้เซลล์ผิวใหม่เรียงตัวออกมาได้สวยงามมากขึ้น แต่สาวๆหลายคนไม่ทราบว่าควรทำแค่ไหน ...

เสน่ห์ริมฝีปากสวย 6 Feb 2013 | 07:31 am

ริมฝีปากเป็นส่วนประกอบสำคัญของใบหน้าประการหนึ่งสาวๆทั้งหลายดูแลริมฝีปาก แตกต่างกันออกไป บางท่านแค่ทาลิปสติกประจำวันก็เพียงพอ หลายท่านทานอาหารลดเผ็ดจัด เปรี้ยวจัด โดยไม่เกรงใจริมฝีปาก รวมทั้งบางทีบางท่...

ตรวจสุขภาพด้วยตัวเอง 4 Feb 2013 | 04:03 pm

การตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับหนุ่มๆสาวๆทั้งหลายที่อายุเกิน 30 ปี  ขึ้นไป ก็เป็นสิ่งจำเป็นนะคะ โดยเฉพาะคนที่มีญาติผู้ใหญ่มีปัญหาสุขภาพด้าน มะเร็ง ไขมัน หรือเบาหวาน หรือแม้แต่โรคประจำตัวอื่นๆ ก็ควรที่จะตร...

ไม่หวาน ไม่ใช่ว่าดีเสมอไป 3 Feb 2013 | 09:18 pm

สมัยนี้คำว่าปราศจากน้ำตาล  น้ำตาลต่ำ หรือ Low Sugar , Sugar Free ,Dier , Zero Sugar  คำเหล่านี้มักปรากฎอยู่ในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์์ลดน้ำหนักควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากความรู้ที่ว่าน้ำตาล เป็นสาเห...

การดูแลผิวหน้าด้วยแสง 31 Jan 2013 | 08:21 am

แสงแดดเป็นอันตรายต่อผิว ไม่ว่าจะผิวหน้า หรือผิวกาย แต่นักวิทยาศาสตร์กำลังตื่นเต้น และยอมรับการนำแสง ไอพีแอล (Intense Pulsed Light : IPL ) มาดูแลผิว ไอพีแอลเป็นลำแสงที่ไม่เหมือนเลเซอร์ แต่มีความเข้มข้น...

Recently parsed news:

Recent searches: