Star4life - star4life.com

General Information:

Latest News:

เลือกลงทุนผ่านกองทุนรวม ให้มืออาชีพบริหารแทนเรา 27 Aug 2013 | 01:21 pm

เมื่อนับย้อนหลังตั้งแต่วันที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิดให้บริการเมื่อ ๓๐ กว่าปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ ข้อมูลทางสถิติได้ยืนยันกับเราแล้วว่า การลงทุนในตราสารทุน (หรือหุ้น) ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าการฝากเ...

แนวโน้มธุรกิจดี แค่นี้ก็เลือกลงทุนหุ้นได้แล้ว? 27 Aug 2013 | 01:16 pm

แค่ผลประกอบการบริษัทดี แนวโน้มธุรกิจสดใส เราก็สามารถลงทุนในหุ้นตัวนั้นได้เลยทันทีหรือไม่? หรือถามอีกอย่างหนึ่งคือ ด้วยข้อมูลแค่นี้ สามารถตัดสินใจลงทุนได้แล้วหรือ? สิ่งนี้เป็นสิ่งที่นักลงทุนทั้งหน้าใหม...

ลงทุนในหุ้น เสี่ยงสูงจริงหรือไม่? 27 Aug 2013 | 01:12 pm

หลายๆครั้งที่ผมชอบเขียนบทความหรือตั้งกระทู้ห้องสินทร ในพันทิพย์ ด้วยการเริ่มต้นตั้งคำถาม ซึ่งมันอาจนำเราไปสู่คำตอบ หรือคำถามอีกหลายๆคำถามตามมาก็ได้ เป็นการเปิดโอกาสมองในมุมอื่น และสำรวจความคิดตัวเองว่...

จะเลือกกองทุนรวมตราสารตลาดเงินอย่างไรดี? 27 Aug 2013 | 01:10 pm

เริ่มต้นลงทุนกันแล้ว เปิดบัญชีกองทุนรวมกันแล้ว แต่พอหันไปดูธนาคารอื่นๆ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมที่อื่น ก็เห็นมีกองทุนรวมให้ซื้อขายกันทั้งนั้น เห็นแค่ชื่อที่ต่างกัน ไม่เห็นรู้เลยว่าความแตกต่างคื...

๑๕๕ งานไม่ใช่ แต่ใจไม่ทุกข์ 27 Aug 2013 | 01:05 pm

ถาม – เราทำงานในหน่วยงานที่มั่นคงแห่งหนึ่ง สภาพการทำงานทั่วไปก็ถือว่าไม่เลวนัก แต่ก็รู้สึกฝืนๆ เพราะไม่ใช่งานที่ชอบ ตอนนี้ก็รู้สึกสับสนว่าควรจะทำที่นี่ต่อดีไหม แต่ถ้าจะให้ลาออกก็เกรงว่าจะทำให้คนที่บ้า...

๑๔๖ พ้นพันธนาการหัวใจ 7 May 2013 | 06:15 pm

ถาม – สามีนอกใจดิฉันมานานหลายปีแล้ว แต่เราสองคนก็ไม่คิดจะหย่ากันด้วยหลายๆ สาเหตุทั้งเรื่องการงาน การเงิน ครอบครัว สังคม ฯลฯ อีกอย่างคือสามีดีมากในด้านอื่นๆ เว้นแต่เรื่องเจ้าชู้ที่เขาหยุดไม่ได้ ดิฉันคว...

๑๔๕ คุณเจ้านายที่ (ไม่) น่ารัก 7 May 2013 | 06:12 pm

ถาม – ผมทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่งซึ่งมีความมั่นคงสูง คนรอบข้างก็เห็นดีด้วยที่เลือกทำงานที่นี่ ปัญหาก็คือเจ้านายเป็นคนที่เจ้าอารมณ์มาก มักใช้คำพูดแรงๆ จนเพื่อนร่วมงานบางคนเคยร้องไห้เพราะถูกนายตำหนิอย่าง...

๑๔๔ รู้ทั้งรู้ แต่ก็ (อย่า) ใจอ่อน 7 May 2013 | 06:06 pm

ถาม – ถ้ามีคนที่เราชอบเขามากแต่ก็รู้ว่าเขามีผู้หญิงเยอะ ถ้าคบกันคงมีความสุขแป๊บเดียวแล้วก็ทุกข์ยาว แต่ก็ยังแอบอยากเป็นแฟนกับเขาอยู่ดี แบบนี้ควรทำอย่างไรให้ดีกับตัวเองที่สุดคะ เรื่องทำนองนี้มีลูกค้ามา...

๑๔๓ แด่...คนแบกขันธ์ 7 May 2013 | 06:01 pm

ถาม – ดิฉันสุขภาพไม่ดี ป่วยเก่งมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้อายุห้าสิบกว่าๆ ก็มีหลายโรครุมเร้า โชคยังดีที่พอมีฐานะและพึ่งพาพี่น้องได้ แต่ก็รู้สึกเบื่อหน่ายในร่างกายนี้มาก จนหลายครั้งอยากฆ่าตัวตาย ถึงไม่ได้ทำ...

๑๔๒ สุขแท้เพราะแพ้เป็น 7 May 2013 | 05:56 pm

ถาม – เราเป็นคนที่ไม่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่เด็กๆ ไปแข่งกีฬา เข้าประกวดอะไรก็ไม่เคยได้รางวัลเลย พอทำงานหน้าที่การงานก็เรียบๆ ดูจากเส้นทางก็คงไม่ก้าวหน้าไปกว่านี้แล้ว เคยไปดูดวงหมอดูก็บอกว่าดวงเป็นแบบ...

Related Keywords:

ดาว, aston27, วิธี delete cookies, หดหู่, เมียน้อย, what's happenin' forum! แปล, aims astro, temporary ie คือ, รพ สงฆ์, ผม เป็น เกย์

Recently parsed news:

Recent searches: