Thaidesignblog - thaidesignblog.com

General Information:

Latest News:

17 free Downlaods Print templates for Lightroom ฟรีแม่แบบการพิมพ์สำหรับ Lightroom 6 Jan 2013 | 02:16 pm

สำหรับผู้ที่ใช้งานโปรแกรม Adobe Lightroom วันนี้เรามีเทมเพรท template ในการพิมพ์มาแจกกันฟรีๆ จำนวน 17 เทมเพลทเลยทีเดียว ที่เครื่องมือที่จะทำให้คุณสร้างภาพตัดปะจากภาพถ่ายได้ง่าย และดีมากๆ ด้วย การใช้งา...

ฟรีไอคอนเซ็ท ภาพที่เกี่ยวกับคริสต์มาส Christmas Icon Set (10 Quality Icons, 256?256px PNG) 3 Jan 2013 | 12:06 pm

สวัสดีปีใหม่ครับ ตอ้งบอกกล่าวเช่นนี้ล่ะ หลังจากที่ห่างหายกันนานมากเหลือเกิน ต่อไปนี้ผมจะต้องอัพเดทข้อมูล ให้ได้มากมายกว่าที่เป็นอยู่นี้ เยอะๆ ซะแล้วล่ะ สำหรับเทศกาลที่เพิ่งผ่านไป ไม่ว่าจะคริสต์มาส หรื...

50 Free Photoshop Business Card Templates ฟรีนามบัตร เทมเพลตสำหรับโฟโต้ชอป 10 May 2012 | 07:53 pm

นามบัตรเป็นอะไรที่สำคัญทีเดียว ในการติดต่อธุรกิจ เป็นช่องทางที่จะแนะนำ ส่งเสริมตัวเอง หรือตราสินค้าของคุณเอง แก่บุคคลอื่นๆ  และนามบัตรมีการแลกเปลี่ยนกันอย่างสม่ำเสมอ ในที่ประชุม การสัมภาษณ์ การพบปะและ...

25 Useful Free WordPress Plugins For Multi-Author Blogs ปลั๊กอิน สำหรับบริหารจัดการบล็อก บุคคลหลายคน 10 May 2012 | 04:47 pm

หากเว็บบล็อกของคุณไม่ได้ทำงานแค่คนเดียว หากเว็บไซต์หรือเว็บบล็อกของคุณ ต้องทำงานร่วมกับ User หลายๆ คน เราจึงจำเป็นต้องมีผู้ช่วยในการบริหารจัดการต่างๆ เหล่านี้ วันนี้ขอนำเสนอ 25 ปลั๊กอิน WordPress ที่จ...

สุดยอด 4 ฟรีเว็บออนไลน์ ในการแปลงไฟล์ีพีดีเอฟ เป็นแฟลชฟลิป หนังสือดิจิตอล : Top 4 online freeware to convert PDF to flash digital flip books 9 May 2012 | 06:57 pm

เมื่อเรามีความต้องการที่จะแปลงไฟล์ PDF เป็นแฟลช หนังสือดิจิตอล มันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ง่ายสะดวก ถ้าหากมีเว็บไซต์ ที่สามารถแปลงไฟล์ดังกล่าวได้ โดยเพียงแค่เราอัพโหลดไฟล์ขึ้นเว็บเท่านั้น ซึ่งหนังสือ...

ฟรี 15+ แปรงสำหรับออกแบบ Free Brushes: 15 + Illustrator and Photoshop Brush Free Downloads 9 May 2012 | 04:33 pm

สุดยอดดด  ต้องบอกว่าแจ่มมากๆ สำหรับแปรง Brushes ชุดนี้ ที่นำมาเสนอทุกคน แต่ละแปรงเหมาะกับการนำไปใช้งานออกแบบ สร้างสรรผลงานได้ดีมากจริงๆ ผมเห็นทีแรกต้องร้อง “ว๊าววว” เลย แปรงจำนวน 15 +  ชุดต่อไปนี้ ลอง...

Free New Adobe Illustrator Brushes Collection | Best Vector Resources For Designers 9 May 2012 | 03:42 pm

วันนี้สรรหาแปรง Brushes งามๆ  ที่จะช่วยเหลือแก่เหล่าดีไซต์เนอร์ ผู้ออกแบบภาพกราฟิก เวกเตอร์ ให้ทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วขึ้น สามารถสร้างผลงานได้อย่างทันทีทันใด ซึ่งประกอบไปด้วยแปรง ดอกไม้ swirls, โบเก...

Instagram Action Plugin for Photoshop สร้างสรรค์ภาพแนวๆ ด้วยตนเอง 12 Jan 2012 | 05:54 pm

สำหรับคนที่ไม่สามารถใช้ App Instagram ใน iPhone หรือ iPad ได้ เนื่องด้วย เป็น App ที่อยู่ใน Apple อย่างเดียว (ณ ตอนนี้)  วันนี้เลยมี Action ของ Adobe Photoshop มาฝากสักหน่อย สำหรับคนที่อยากแต่งภาพแนวๆ...

50 Free WordPress Themes for Food and Recipe Blogs ฟรีเวิร์ดเพลส ธีม สำหรับอาหาร 6 Dec 2011 | 07:17 pm

วันนี้มาแบบแนวพ่อครัวสักหน่อย เหอะๆ ก็พามาแนะนำฟรี ธีมของเวิร์ดเพลส ในรูปแบบบล็อก อาหาร ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ทำธุรกิจด้านอาหาร เพื่อใช้อินเตอร์เน็ตในการทำธุรกิจ อาทิ การสั่งอาหาร โดยมีบล็อกให้ลูกค้าได้เล...

50 Christmas and New Year Desktop Wallpapers วอลล์เปเปอร์ สำหรับเทศกาลคริสมาส 2 Dec 2011 | 10:25 pm

ทุกๆ ปี พอถึงช่วงเดือนธันวาคม มันหมายถึงการสิ้นสุดของปีนั้นๆ เพื่อจะเริ่มต้นปีใหม่ต่อไป และหมายถึงเทศกาลแห่งความสุข ที่ทุกคนสามารถรับรู้ ได้  และบทความนี้ มี Wallpaper  วอลล์เปเปอร์ หน้าจอคอมพิวเตอร์ ...

Related Keywords:

dafont, da font, f0nt, font thai, extract cs4, good os, ใส่ youtube ใน wordpress, free drupal 6 themes, brush illus, pattern maker ใน photoshop คือ

Recently parsed news:

Recent searches: